Tổng quan Moonlight 1 An Lạc - Chính sách cập nhật mới nhất 2023

| 24-02-2023, 15:12 | Căn hộ chung cư

 

Tổng quan Moonlight 1 An Lạc sẽ cập nhật thông tin mới nhất về dự án tới quý nhà đầu tư. Chính sách chiết khấu lên tới 11%, ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng sẽ bùng nổ thị trường bất động sản chung cư hiện tại.

Vị trí Moonlight 1 An Lạc

Dự án chung cư Moonlight 1 An Lạc tọa lạc tại đại lộ 58m, nằm giữa trung tâm KĐT An Lạc Green Symphony. Vị trí Moonlight 1 An Lạc được cho là tâm điểm của dự án. Vị trí dễ dàng kết nối với giao thông bên ngoài, các tiện ích ngoại khu.

 

Quy mô: 21 tầng nổi, 2 tầng hầm 2 khối đế, sở hữu 10 thang máy, 2 thang chữa cháy giúp đảm bảo cư dân sử dụng với mật độ vừa phải không quá cao.


Bốn phía của Moonlight 1 An Lạc đều giáp với các tuyến đường lớn như: Tuyến đường Vành Đai 3.5 giáp phía Tây, Đường 70A giáp phía Đông, Đại lộ Thăng Long giáp phía Nam, Tuyến Metro 7 giáp phía Bắc…

 

 

Từ đây, có thể thấy chỉ mất 10 - 15p, cư dân di chuyển vào Mỹ Đình, Cầu Giấy, Trần Hữu Dực, Nguyễn Chí Thanh… Kết nối hoàn toàn thuận tiện bởi các Đường đều là Đại Lộ lớn, không tắc nghẽn, không mất thời gian chờ đợi.

Mặt bằng chung cư Moonlight 1 An Lạc

Hai toà tháp chung cư A và B được thiết kế chữ U. Mặt bằng mỗi toà là 13 căn hộ, 4 thang máy, chung khối đế. Thiết kế khoa học sẽ giúp tối ưu công năng của mỗi căn hộ. Tầm view 360 độ được đánh giá ngắm trọn không gian xanh của khu đô thị. Đặc biệt, chung cư Moonlight 1 An Lạc ngay cạnh khu thấp tầng, hồ điều hoà căn nào cũng có tầm view đẹp chứ không chỉ những căn tầng cao.

 

 

Cảm hứng thiết kế từ Singapore hiện đại với lối kiến trúc tân cổ điển, tái hiện lại những mái vòm, những vườn thượng uyển xa hoa bậc nhất. Chủ đầu tư Moonlight 1 An Lạc sẽ mang tới không gian đẳng cấp tới các cư dân. Những đơn vị thiết kế hàng đầu đều được chủ đầu tư hợp tác để mang lại kiệt tác tại nơi đây.


Thiết kế 2PN, 2PN + 1 đều là 2 phòng ngủ. Thiết kế 3PN là 3 Phòng ngủ và 2 WC. Đặc biệt, các căn đều có 2 Lô gia để sử dụng. Thiết kế trồng cây ngoài phòng khách để chill là hoàn toàn hợp lý. Căn 3PN thì cả 3 phòng ngủ đều được thiết kế tối ưu lấy sáng tự nhiên, tạo không gian mở.

 

Đặc biệt, các căn hộ tại đây đều được bàn giao theo tiêu chuẩn liền tường với thiết bị bàn giao đến từ các thương hiệu quốc tế. Hệ thống thiết bị nhà bếp được chủ đầu tư chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm cao cấp của Bosch.

Tiện ích Moonlight 1 An Lạc 

Cư dân tại Moonlight 1 An Lạc sẽ sở hữu hơn 40 tiện ích dịch vụ vượt trội, cùng hơn 20 tiện nghi đặc quyền đã có sẵn trong toàn nhà. Hệ thống tiện ích đầy đủ giúp giữ trọn những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, ông bà thảnh thơi dạo bước quanh hồ, bố mẹ có khu công viên thể thao, các con được hoà mình vào thiên nhiên khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Moonlight 1 An Lạc còn đặt an toàn của cư dân lên hàng đầu, khi ưu tiên hệ thống bảo vệ 24/24, camera giám sát ở cả khu không góc khuất, hệ thống chữa cháy đạt tiêu chuẩn… để cư dân yên tâm tận hưởng cuộc sống đủ đầy.

 


Điểm nổi bật của Khu đô thị Moonlight 1 An Lạc

Giữa thị trường bất động sản nhiều biến động như hiện nay. Chủ đầu tư Moonlight đã ưu tiên đưa ra chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng. Tức là, 18 tháng nhà đầu tư không cần thanh toán bất cứ khoản nào cho chủ đầu tư hay ngân hàng. Hết hỗ trợ lãi suất, sẽ về lãi suất vay hiện hành. Như vậy, dòng vốn của nhà đầu tư sẽ được lưu động, không bị đọng ở bất kì đâu. Ngân hàng BIDV sẽ ưu tiên giải ngân tại dự án.

 

Ngoài ra, khi cư dân có dòng tiền mặt sẵn có thể lựa chọn hình thức thanh toán làm 6 đợt cho tới khi nhận nhà, mỗi lần từ 10 - 25% giá trị HĐMB. Còn thanh toán sớm, sẽ ưu tiên chiết khấu 10%. Như vậy, với từng quý nhà đầu tư đều có thể chọn cho mình những hình thức thanh toán khác nhau. Chủ đầu tư Moonlight 1 An Lạc mang sự nhiệt thành chào đón quý cư dân về đây.

Tổng kết

Tổng quan Moonlight 1 An Lạc đã khắc hoạ một khu đô thị mới khi tích hợp đồng bộ các tiện ích. Chính sách thanh toán hỗ trợ quỹ cư dân về dòng tiền, giúp mọi người an cư, thịnh vượng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm