Chung cư Avenue Park, Long Biên - Hà Nội

| 17-08-2013, 03:20 | Căn hộ chung cư

Dự án chung cư Avenue Park thuộc khu đô thị Ha Noi Garden City bao gồm 2 tòa nhà cao 15 tầng cùng các công trình công cộng, trường tiểu học, trường THCS, trường THPT, vườn hoa, bãi đỗ xe... được xây dựng hiện đại, đồng bộ theo quy hoạch thuộc khu vực quận Long Biên đang phát triển nhanh, tiềm năng lớn. Do nằm trong khu dân cư hiện hữu, công trình được thừa hưởng những tiện ích sẵn có về hạ tầng kỹ thuật và xã hội của khu vực.

Chung cư Avenue Park có thiết kế nội thất và ngoại thất hiện đại, hệ thống các tòa nhà chung cư là một điểm nhấn của dự án, là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân Thủ đô những trải nghiệm thú vị.


Chung cư Avenue Park, Long Biên - Hà Nội

Dự án chung cư Avenue Park đem tới cho cư dân không gian sống tiện nghi và hiện đại

Tổng quan dự án 

♦ Tên dự án: Chung cư Avenue Park Garden City – Thuộc giai đoạn 3 của khu đô thị Hà Nội Garden City.

♦ Tổng diện tích: Dự kiến khoảng 9.000m2.

♦ Quy mô: Gồm 2 tòa chung cư cao 13 tầng và 1 tầng hầm với tổng số 189 căn hộ.

♦ Các loại diện tích: Đang cập nhật.

♦ Tiện ích trong tòa nhà: Bể bơi, phòng gym, yoga, phòng giải trí, siêu thị,…

♦ Điều kiện bàn giao: Bàn giao nội thất cơ bản của CĐT.

♦ Bàn giao: Dự án đã hoàn thành và đi vào hoạt động từ 2012

 Vị trí chiến lược 

Tọa lạc tại cửa ngõ phía đông thủ đô, trung tâm quận Long Biên, cư dân chỉ mất chưa đến 20p để di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như kết nối đến nhiều tuyến đường lớn như: đường vành đai 3, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương,…

Không gian xanh - Tiện ích hoàn hảo 

Tiện ích hoàn hảo của chung cư Avenue Park

Khu đô thị Ha Noi Garden City có các khu vui chơi giải trí đan xem trong dự án, và các đường đi bộ cùng với những hàng cây vô cùng mát. Điểm nhấn của toàn bộ dự án là bên chung cư thì mỗi tổ hợp đều có bể bơi, phòng tập Gym và Club Sport. Bên cạnh đó khu biệt thự Arden Park có Club House, sân tennis, khu vui chơi giải trí dành riêng cho toàn bộ cư dân. Trong giai đoạn tiếp theo, khu liền kề shophouse Eastern Park được quy hoạch trên tuyến đường 30m sẽ hoàn thiện hơn tiện ích của khu đô thị.

Mặt bằng tổng thể 

Là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển cùng không gian xanh, Avenue Park Hà Nội Garden City chắc chắn sẽ mang tới cho gia đình bạn một không gian sống tiện nghi & an lành.

Với mật độ căn hộ trên một sàn thấp, cùng với đó là các tầng chức năng được thiết kế phù hợp để phục vụ tốt nhất những nhu cầu cuộc sống của cư dân.

 Mặt bằng tầng 1 

Mặt bằng tầng lửng  

Mặt bằng tầng 2 

Mặt bằng tầng 3 

   Mặt bằng tầng 3A đến tầng 12 

Thiết kế căn hộ 

Các căn hộ được thiết kế hiện đại tận dụng tốt được diện tích, không gian cũng như ánh sáng tự nhiên, chung cu Avenue Park chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 Căn hộ loại A1 

Căn hộ loại A2 

Căn hộ loại A3

  Căn hộ loại B1

Căn hộ loại B2

Căn hộ loại B3 

Căn hộ loại B4

Căn hộ loại B5

       Căn hộ loại C1 

Dự kiến các căn hộ tại Avenue Park Garden City có diện tích từ 70m2 đến 150m2 mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn khi sở hữu căn hộ tại dự án. Cùng với đó là các trang thiết bị nội thất bàn giao từ các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng chắc chắc sẽ là một trong những dự án bất động sản nóng nhất tại quận Long Biên trong 2019.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm