Chung cư Park Vista, Huyện Nhà Bè - TP. HCM

| 17-10-2015, 00:43 | Căn hộ chung cư

Khu căn hộ Park Vista là một trong những dự án căn hộ chung cư được phát triển bởi chủ đầu tư AnphaCorp và MIK. Park Vista hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sống khác biệt và không kém phần sang trọng với việc mang đến những sự lựa chọn đa dạng trong các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ thông tầng penthouse, shophouse và biệt thự trên không được bao bọc bởi hệ thống tiện ích hàng đầu cùng an ninh an toàn.

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ chung cư Park Vista Nhà Bè Đường Nguyễn Hữu Thọ chủ đầu tư Đông Mê Kông

Phối cảnh dự án Park Vista

Parl Vista được phát triển theo phong cách căn hộ xanh đến từ Malaysia kết hợp với sự tinh tế, sang trọng của lối kiến trúc Singapore, mang đến sự hài hòa và lịch lãm trong thiết kế đồng thời cũng không kém phần thoáng đãng với việc trang bị ban công rộng cho mỗi căn hộ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ PARK VISTA

- Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Đông Mê Kông

- Nhà thầu xấy dựng và giám sát: Công Ty Đông Mê Kông và Hòa Bình

- Thiết kế: Công ty KCL – Malyasia

- Quản lý dự án: Công ty JLL của Mỹ chuyên quản lý các cao ốc hạng A như Park Premier, The Ascost Waterfront Sai Gon, Villa Park, Park Riverside…

- Tài trợ vốn và bảo lãnh tiến độ: Ngân hàng VP Bank, BIDV và Vietcombank

- Tổng diện tích khu đất: 1.27 ha

- Mật độ xây dựng: 21.6 %

- Thiết kế: 53- 92 m2

- Quy mô: 24 tầng, 640 căn hộ (Giai đoạn 1)

- Thời gian giao nhà: Quý II/2018


VỊ TRÍ CĂN HỘ PARK VISTA

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ chung cư Park Vista Nhà Bè Đường Nguyễn Hữu Thọ chủ đầu tư Đông Mê Kông

Vị trí khu căn hộ Park Vista

Căn hộ Park Vista sở hữu vị trí chiến lược tại Nam Sài Gòn, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, Nhà Bè. Xung quanh dự án căn hộ Park Vista là một khu vực đã được quy hoạch đồng bộ với tiềm năng phát triển cao. Tại đây đã hình thành nhiều dự án căn hộ như An Tiến, Phú Hoàng Anh, Hoàng Anh Gia Lai 3 cư dân đã vào ở ổn định và dân trí. Cạnh bên là dự án GS của Hàn Quốc đây sẽ là dự án lớn nhất khu Nam chỉ sau Phú Mỹ Hưng. Đối diện Park Vista là khu đô thị của Phú Long trải dài 6.5 km từ cầu Rạch Đĩa xuống đến tận Nguyễn Bình. Phía sau của khu căn hộ Park Vista là khu Làng Đại Học với đội ngũ cán bộ giáo viên trí thức và khu dân trí cao. Xung quanh căn hộ Park Vista là nhiều dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, cư dân ổn định, dân trí. Cư dân tại đây sẽ có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.


Từ dự án căn hộ Park Vista đến trung tâm thành phố chỉ 7km, cách cầu Sài Gòn 15km và liền kề với các khu đô thị Phú Mỹ Hưng,.. Ngoài ra, căn hộ Park Vista Quận 7 còn gần tuyến đường Vành Đai 3 và tuyến Metro số 4 giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm hoặc ra ngoại ô để đến các tỉnh thành khác một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Một số thông tin về hạ tầng khu vực:

  • Nút giao thông trọng yếu Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ sẽ được triển khai với hầm chui, cầu vượt, mở rộng đường.. nâng cấp trục đường Nguyễn Hữu Thọ lần 2.
  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành hoàn thành 2018, khu đô thị cảng Hiệp Phước triển khai.
  • Cầu Kênh Tẻ 2 kết nối Quận 4 và Quận 7 trên trục Lê Văn Lương, cầu Nguyễn Khoái kết nối Quận 4 và Quận 7 trên trục Nguyễn Khoái qua Him Lam.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ PARK VISTA

Tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu căn hộ Park Vista Quận 7

Tiện ích nội khu căn hộ Park Vista Quận 7

- Chủ đầu tư dành trên 65% khuôn viên để bố trí mảng xanh như một khu Resort cao cấp. Đặc biệt toàn bộ Sân vườn, hồ bơi, khu thể dục… được bố trí ở tầng 3 tạo thành 1 khu vườn treo Sky Garden vô cùng độc đáo.

- Nhằm đảm bảo không gian cho luyện tập thể thao, Park Vista đã bố trí tại tầng 3 có những lối chạy bộ và tập luyện thể dục dành riêng cho cư dân.

- Phòng tập Gym, Yoga, Aerobic cao cấp tại Club House tầng 3 giúp cho bạn xây dựng một sức khỏe cường tráng, tinh thần minh mẫn để làm việc hiệu quả hơn.

- Căn hộ Park Vista có 1 Hồ bơi chân mây tại tầng 3 theo tiêu chuẩn Olympic với tổng diện tích lên tới 900m2, nước tràn tạo sóng liên tục với khu tắm nắng.

- Nội khu dự án căn hộ Park Vista dành riêng 1 sân chơi riêng cho trẻ em với các trò Cầu trượt, bập bênh, xích đu… giúp trẻ vui chơi, phát triển trí lực.

- Có hẳn một sân BBQ với Bàn ghế, Bếp nướng, Bồn rửa… để cư dân có thể tổ chức 1 bữa tiệc hoành tráng mà không phải đi đâu xa. Nếu bạn muốn buổi tiệc trang trọng hơn thì hãy đăng ký tại Phòng sinh hoạt cộng đồng.

- Ngoài ra, căn hộ Park Vista Quận 7 có 2 tầng thương mại là các nhà hàng, cửa hàng, siêu thị mini, dịch vụ ăn uống, cafe văn phòng… đáp ứng những nhu cầu cơ bản ngay trong khuôn viên của dự án.

Tiện ích ngoại khu

Khu Nam Sài Gòn được đánh giá là khu vực có hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Vì vậy xung quanh dự án căn hộ Park Vista là hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu, đẳng cấp và đa dạng, đáp ứng hoàn hảo tất cả các nhu cầu Y tế, Giáo dục, Thể thao, Giải trí, Mua sắm…

- Trung tâm thương mại: Xung quanh dự án là nhiều trung tâm thương mại lớn như SC Vivo City, Trung tâm TM Cresent Mall, Parkson Paragon, Đại Siêu thị Co.op Mart Extra, City Mart, Select Mart, Siêu thị Hàn Quốc Lotte Mart…

- Hệ thống giáo dục đa cấp: Trường Đinh thiện Lý, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Trường Quốc tế Vstar, ĐH Cảnh sát Nhân dân, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, ĐH Marketing…

- Hệ thống y tế: khu vực tập trung nhiều phòng khám, bệnh viện trong nước và quốc tế như BV Nhà Bè, BV Quận 7, BV quốc tế Hoàn Mỹ, BV Pháp – Việt, Viện tim Tâm Đức…

MẶT BẰNG CĂN HỘ PARK VISTA

Mặt bằng sàn căn hộ Park Vista Quận 7

Thiết kế chi tiết tất cả các căn hộ Park Vista Nhà Bè

Căn hộ Park Vista được thiết kế và bố trí hài hòa trong quần thể chung nhằm phát huy tối đa diện tích cũng như công năng của hệ thống trang thiết bị tối tân, hệ thống dịch vụ hoàn hảo và mang tới cho gia đình bạn một môi trường sống lý tưởng. Tại Park Vista, bạn chính là người tự thiết kế và tạo nên những giá trị sống, những bức ảnh sống động về cuộc sống ngay trong chính căn hộ của mình. Tất cả các căn hộ Park Vista đều được thiết kế thông thoáng, đón gió.


Tầng 1 và 2 là Trung tâm thương mại, Siêu thị, mini Shop, Nhà hàng, cafe, khu vui chơi,Tầng 3 là khu vườn treo Babylon > 1,5ha với Hồ Bơi chân mây, Công viên cây xanh, khu thể dục thể thao, đường đi dạo,…Căn hộ từ tầng 4, diện tích rất đa dạng: từ 53.3 m2, 57.2 m2, 70.1 m2, 72.8 m2, 81.5 m2, 91.2 m2… nên đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Mặt bằng căn hộ Park Vista Quận 7

Nội thất bàn giao căn hộ Park Vista được thiết kế với vật liệu cao cấp các hãng như: Sơn Toa, Sàn Gạch- Gỗ Halo tiêu chuẩn Châu Âu, Thiết bị vệ sinh Imex, Cotto, Lixil, Mitsubisshi,…..

Nội thất dự án căn hộ chung cư Park Vista Nhà Bè Đường Nguyễn Hữu Thọ chủ đầu tư Đông Mê Kông

Nhà mẫu căn hộ Park Vista

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Phương thức thanh toán dự án căn hộ chung cư Park Vista Nhà Bè Đường Nguyễn Hữu Thọ chủ đầu tư Đông Mê Kông

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm