Chung cư Hà Đô Riverside, Quận 12 - TP. HCM

| 17-10-2017, 00:24 | Căn hộ chung cư

Căn hộ Hà Đô Riverside tọa lạc tại trung tâm hành chính quận 12, nằm giữa nút giao thông quan trọng của quận. Dự án được thiết kế 15 tầng gồm 2 tầng thương mại và 13 tầng căn hộ. Chủ đầu tư - Tập đoàn Hà Đô dự định mang đến 256 căn hộ với nhiều kích thước khác nhau, trang bị đầy đủ nội thất cơ bản, phục vụ đa dạng những khách hàng tại Hà Đô Riverside. TẬP ĐOÀN HÀ ĐÔ CÔNG BỐ DỰ ÁN HADO RIVERSIDE TẠI TRUNG TÂM QUẬN 12

Phối cảnh tổng quan căn hộ Hà Đô Riverside

Tổng quan dự án

- Chủ đầu tư: Tập Đoàn Hà Đô - HaDo Group
- Đơn vị xây dựng dự án: Hà Đô.
- Diện tích đất: 3.772,5 m2.
- Mật độ xây dựng: 30,53%.
- Diện tích xây dựng: 1.509 m2.
- Tổng diện tích sàn: 18.350 m2.
- Không gian xanh: 765,4 m2.
- Quy mô: 15 tầng (2 tầng thương mại và 13 tầng căn hộ)
+ Tầng 1, tầng 2 khu vực giữ xe và shophouse thông tầng.
+ Tầng 3 – 15: tầng căn hộ
Cung cấp ra thị trường 256 căn hộ:
+ Bao gồm các căn hộ shophouse có diện tích từ 90,95 – 116,87 m2.
+ Căn hộ tiêu chuẩn có diện tích từ 48,43 – 56,53 m2, từ 1,5 – 2 phòng ngủ

Vị trí dự án

Hà Đô Riverside tọa lạc tại trung tâm hành chính quận 12, trên đường Lê Thị Riêng; gần quốc lộ 1A, bên cạnh dòng sông Vàm Thuật, thuận lợi cho kêt nối cả đường thủy và đường bộ. Ngoài ra dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu có tốc độ đô thị hóa nhanh tại thành phố HCM, thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng kỹ thuật và cảnh quan đồng bộ của Khu đô thị Hà Đô Thới An, quận 12, Tp.HCM. Với vị trí này, Hà Đô Riverside được xem là một điểm nhấn tiên phong trong khu vực.
Dự án kết nối về trung tâm thông qua các nút giao thông quan trọng như: nút hầm chui An Sương, ngã 6 Gò Vấp; cầu vượt Quang Trung và trong tương lai là Cầu bắt qua sông Vàm Thuật.
  • Cách hầm chui An Sương 4km
  • Cách ngã 6 Gò Vấp: 3km
  • Cách cầu vượt Quang Trung: 1km
  • 1 phút đến ủy ban nhân dân phường quận 12
  • 2 phút đến Metro Hiệp Thành
  • 5 phút đến công viên phần mềm Quang trung, bến xe An Sương, bệnh viện, trường học các cấp, siêu thị, chợ…
  • 15 phút để vào trung tâm Quận 1
  • 15 phút đến Lotte Mart Gò Vấp, công viên Làng hoa, Vicom, Emart
  • 30 phút đến sân bay Tân Thới Nhất
  • 10 phút đếnDự án Căn hộ Picity 9 ha lớn nhất tại khu vực Quận 12

Tiện ích dự án

Tiện ích nội khu

Căn hộ Hà Đô Riverside chú trọng trong từng đường nét thiết kế nhằm mang lại không gian sống thoải mái và thoáng đãng cùng với đầy đủ các tiện ích hoàn hảo như: Hồ bơi, Công viên, Đường chạy, Sân tennis, Spa, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Khu thể thao ngoài trời… giúp gia chủ có thể tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Với vị trí thuận lợi cùng thiết kế thông minh, Hà Đô Riverside thừa hưởng rất nhiều tiện ích trong khuôn viên dự án Khu đô thị Hà Đô Thới An.

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh đó, nhờ cơ sở hạ tầng khu vực phát triển đồng bộ, việc kết nối với các tiện ích ngoại khu cũng trở nên dễ dàng hơn với cư dân Hà Đô Riverside. Hệ thống trường học từ mầm non đến đại học phủ dày đặc xung quanh khu vực dự án. Hơn 12 trường đại học cao đẳng trong 11 phường của quận 12.Hệ thống các trung tâm mua sắm, siêu thị, chợ hiện hữu trong bán kính 2km trở lại khu vực dự án. Chợ đầu mối, cung cấp những thực phẩm tươi sống và rẻ đến từng nhà của cư dân Hà Đô Riverside. Tại Hà Đô Riverside, những đứa trẻ được lớn lên trong một cộng đồng tri thức, được tiếp cận với những hoạt động vui chơi giải trí bổ ích, và sống trong một môi trường thiên nhiên yên lành, điều mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng mong ước.

Mặt bằng thiết kế dự án

Được xây dựng trên quỹ đất có vị trí đắc địa, trãi mình bên dòng sông Vàm Thuật Quận 12. Hà Đô Riverside là một trong những dự án căn hộ hiếm hoi được chủ đầu tư Hà Đô triển khai xây dựng tại địa bàn Quận. Với vị thế là 1 trong 10 chủ đầu tư lớn và uy tính nhất trên thị trường hiện nay, dự án được chủ đầu tư lần đầu tiên hướng tới mục tiêu cung cấp những sản phẩm căn hộ tầm trung nhằm phục vụ và đáp ứng nguồn cung thiếu hụt của thị trường hiện tại.

Mặt bằng thổng thế Hà Đô Thới An

Tại chung cư Hà Đô Riverside Quận 12, dự án bán sạch 100% căn hộ chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ của lễ mở bán. Hướng đến các gia đình trẻ, những người trẻ, có mức tài chính thấp, dự án chỉ có 2 loại thiết kế diện tích căn là 48m2 và 56m2.

Mặt bằng tầng 3 Hà Đô Riverside

Mặt bằng tầng 4 đến 15 Hà Đô Riverside

Mặt bằng căn hộ 45 m2 Hà Đô Riverside

Mặt bằng căn hộ 45m2

Mặt bằng căn hộ 56 m2 Hà Đô Riverside

Mặt bằng căn hộ 56m2

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm