Căn hộ chung cư Ecolife Tây Hồ, Quận Tây Hồ - Hà Nội

| 15-01-2015, 15:04 | Căn hộ chung cư

Chung cư Ecolife Tây Hồ nằm ngay cửa ngõ vào các khu đô thị lớn Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây, Ciputra. Được thiết kế quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh mang lại sự hài hòa, hiện đại giúp cho cư dân có thể tận hưởng được cuộc sống xanh và tiện nghi đích thực.

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Dự án Ecolife Tây Hồ (chung cư VKSND tối cao)
  • Vị trí: Nằm trong khu đô thị mới Tây Hồ Tây, phường Xuân La, thành phố Hà Nội. ( Đi từ Ngõ 20 hoàng quốc việt đi vào).
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế Xây dựng ACE.
  • Đơn vị tư vấn giám sát: Liên danh nhà thầu: Công ty Cổ phần CONINCO 3C và Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Xây Dựng Kim Cương.
  • Diện tích đất khoảng 8.000m2.
  • Quy mô: Công trình gồm 3 tòa nhà cao 28 và 33 tầng, có 02 tầng hầm để xe, quy mô 630 căn hộ với diện tích từ 86,8m2 đến 127,8m2.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 100.000m2.

Đây là dự án hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô với Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, giải quyết nhu cầu về nhà ở cho cán bộ, công chức. Công trình dự kiến thi công trong 24 tháng và bàn giao cho người mua nhà vào quý I/2017.

Vị trí dự án

Ecolife Tây Hồ được đánh giá lá dự án có vị trí vàng để đón gió Tây Hồ. Nằm trong quy hoạch chung của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, được xây dựng trên ô đất có ký hiệu 017-HH1. Với các tiện ích hạ tầng xã hộ bao quanh thì Ecolife Tây Hồ có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc kết nối.


chung-cu-Ecolife-tay-ho3


Ecolife Tây Hồ dự án chung cư có vị trí mà giao thông đi lại vô cùng thuận lợi khi tiếp giáp với cả hai mặt đường lớn của khu đô thị Tây Hồ Tây, phía đông giáp đường 17,5m, phía Bắc giáp đường 40m.


Chung cư Ecolife Tây Hồ chung cư nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, tại thủ đô Hà Nội khu vực này được đánh giá là có tốc độ phát triển sôi động và nhanh chóng bậc nhất. Hơn thế nữa do nằm trong KĐT mới Tây Hồ Tây tại khu vực miền Bắc thì dự án được phê duyệt là một trong những khu đô thị kiểu mẫu lớn nhất.


Chung-cu-Ecolife-Tay-Ho-vi-tri


Phía tây tiếp giáp với đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, phía nam tiếp giáp với đường Hoàng Quốc Việt, phía đông giáp với đường Võ Chí Công, phía bắc tiếp giáp với đường 40m đang được thi công.


lien-ket-vung-chung-cu-eco-life-tay-ho

Trong một dự án việc gói gọn những giấc mơ là điều không hề dễ dàng, nhưng Ecolife Tây Hồ với chủ đầu tư có năng lực, tâm huyết và đầy niềm tin thì nơi đây sẽ mang lại cho cư dân những giá trị thiết thực và những trải nghiệm mới hết sức tuyệt vời.

Tiện ích và dịch vụ

Dự án Chung cư Ecolife Tây Hồ có hai tầng trung tâm thương mại, khu tập Gym, khu Spa cùng hai tầng hầm để xe cực rộng, nhằm đáp ứng đầy đủ tất cả các tiện ích cho cư dân sống tại tòa nhà.


tien-ich-san-vuon-chung-cu-eco-life-tay-ho


Khi đến với Ecolife Tây Hồ dự án chung cư được trang bị hệ thống tiện ích đạt chất lượng cao và chuẩn quốc tế với không gian thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi 4 mùa, phòng tập Gym cao cấp, khu vực Spa sang trọng.


Chung-cu-Ecolife-Tay-Ho-tien-ich

Đặc biệt ngay tại khu vực khuôn viên dự án với quy mô lớn và thân thiện là khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ em với các tiện ích khác nhau để trẻ em có được những trải nghiệm về một cuộc sống đích thực.


Ecolife Tây Hồ có đặc điểm nổi bật là trong một trung tâm thương mại lớn có đầy đủ các thực phẩm hữu cơ, thực phẩm, đồ dùng gia dụng được cung cấp đa dạng và các mặt hàng này luôn đảm bảo được chất lượng, an toàn thực phẩm. giúp cho Ecolife Tây Hồ trở thành một quần thể với đầy đủ tiện nghi trong mô hình khép kín, tạo nên sự hiện đại, văn minh, sang trọng đầy tiện ích cho cư dân sống tại đây.


khu-vuon-cafe-tren-cao-chung-cu-eco-life-tay-ho

Khu vườn Cafe trên cao Ecolife Tây Hồ

vuon-cafe-tren-cao-chung-cu-eco-life-tay-ho

Một góc Cafe trên cao Ecolife Tây Hồ

Mặt bằng căn hộ

Chung-cu-Ecolife-Tay-Ho-03

mat-bang-tong-the-chung-cu-eco-life-tay-ho

Chung-cu-Ecolife-Tay-Ho-08

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm