Chung cư Petro Việt Nam Green House, Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

| 16-10-2010, 22:59 | Căn hộ chung cư

THÔNG TIN CHUNG

  • Tên dự án: PetroVietnam Green House
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Địa ốc Dầu khí
  • Địa chỉ: Đường 9, Phường Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 8.000 m²
  • Diện tích xây dựng: 3.800 m²
  • Loại hình phát triển: Căn hộ, Chung cư
  • Bàn giao nhà: Quý III/2012
  • Quy mô dự án: 3 tầng đế và 15 tầng cao, 390 căn hộ

Tòa nhà PetroVietnam Green House có địa chỉ tọa lạc tại Đường 9- P Linh Tây- Thủ Đức - TPHồ Chí Minh. Nơi đây nằm ngay trục đường sân bay Tân Sơn Nhất – Bình Lợi, rất gần với chợ Thủ Đức cũng như các KCN như: Biên Hòa; Sóng Thần;…

Nơi đây là hướng phát triển trong tâm về hướng Đông – Bắc của thành phố. Đồng thời cũng là nơi mà các đô thị khoa học – công nghệ cao, sự xuất hiện của các trường đại học; và các dự án đã gia tăng sự phát triển cho BĐS nơi đây.

Lợi thế nhìn thấy trước mắt cũng như lâu dài của dự án đó chính là khả năng liên kết vùng, tiềm năng sinh lời, gia tăng giá trị của sản phẩm trong tương lai sở hữu, khiến dự án trở thành một sản phẩm đáng để đầu tư xuống tiền sở hữu.

  • 2km tới chợ Thủ Đức
  • 3km tới bệnh viện Thủ Đức
  • 1,5 km tới đại học Ngân Hàng
  • 3km tới siêu thị Coop Mart


PETROVIETNAM GREEN HOUSE

Và ngay nội khu của dự án là các tiện ích chung cho mọi cư dân sử dụng như:

+ Hồ bơi ngoài trời

+ Thư viện công cộng

+ Khu thể dục thể thao

+ Phòng họp đa chức năng

+ Khu vui chơi trẻ em

+ Nhà mẫu giáo

+ Siêu thị mua sắm

+ …   

CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
HỒ BƠI TRONG NHÀ
HỒ BƠI TRONG NHÀ
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
SÂN TENNIS
SÂN TENNIS
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM

PetroVietnam Green House có tổng diện tích quy hoạch vào khoảng 8.000m2 nằm tại P.Linh Tây –Q.Thủ Đức –Tp Hồ Chí Minh. Tổng vốn đầu tư của dự án vào khoảng 376 tỷ đồng với CĐT là Công ty CP BĐS Điện lực Dầu khí Việt Nam  hày còn được gọi là PV POWER LAND.

PVPower Land ngoài giữ vai trò là nhà đầu tư thì cũng đã quản lý, vận hành dự án theo đúng cam kết cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về nơi an cư, sinh sống tiện nghi cho mọi cư dân.

 Tòa tháp dự án căn hộ PetroVietnam Green House chính là một tổ hợp chung cư, quy hoạch kết hợp thương mại cao 18 tầng, nằm trong lô Ha của KDc 10 ha đã được quy hoạch đồng bộ.

Dự án PetroVietnam Green House có tổng diện tích xây dựng vào khoảng 8.000m2; diện tích xây dựng 3800m2 quy hoạch như sau:

+ 3 tầng khối đế dành cho trung tâm thương mại có diện tích sàn rộng 7.115 m2

+ 15 tầng căn hộ có tổng diện tích.047 m2 sàn.

 PetroVietnam Green House cung cấp 390 căn hộ, thiết kế diện tích từ 58 - 82m2 với 2 PN. Thiết kế quy hoạch của các căn hộ có thiết kế hiện đại, tinh tế, tầm view nhìn đắt giá, đón nắng, gió, nội thất thiết kế linh hoạt.

Mật độ sống xanh chính là điểm nhấn của dự án khi dành tới hơn 50% diện tích khuôn viên trong đó 1.600 m2 cây xanh; 2.600 m2 là tiện ích dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

PetroVietnam Green House đem lại một nơi an cư lý tưởng, khơi nguồn hạnh phúc bởi các căn hộ đã được tối ưu hóa từng diện tích căn hộ, tận dụng công năng cũng như linh hoạt trong bố trí nội thất hiện đại.

Cùng với đó, không gian cảnh quan của tòa nhà bố trí hàng loạt các tiện ích dịch vụ như: hồ bơi; khu vui chơi giải trí trẻ em; công viên.., với diện tích dành cho cây xanh tối ưu nhất cùng hàng loạt các tiện ích công cộng nổi bật khác.

Các căn hộ có đa dạng diện tích thiết kế giúp cư dân có nhiều loại hình để sở hữu cho an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai. Bên cạnh đó là mọi chi tiết nhỏ nhất của căn hộ đều được trau chuốt, đảm bảo không gian sống gần gũi thiên nhiên sống xanh.

 

KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT
NỘI THẤT
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU

Petrovietnam Green House được bung hàng ra thị trường với mức giá bán khởi điểm từ 15,5 triệu đồng/m2. Mức giá bán này được nhận định là phư hợp với mọi nhu cầu của khách hàng với mức thu nhập khác.

Mức giá bán này được CĐT PV Power Land công khai ngay từ khi mở bán và cam kết không có sự thay đổi trong suốt quá trình mở bán.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm