Chung cư FLC Complex, Quận Nam Từ Liêm - TP Hà Nội

| 16-10-2014, 22:38 | Căn hộ chung cư

Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng có quy mô là một tòa nhà hỗn hợp với chiều cao tới 38 tầng, cung cấp các căn hộ cao cấp, khu TTTM đã được khởi công vào tháng 8/2014, dự kiến sẽ hoàn thành vào quý IV/2016. Tổng diện tích khu đất lên tới 3.793 m2; diện tích sàn xây dựng chiếm 1.549 m2.

Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao, nằm tại một trong những vị trí tọa lạc đẹp nhất khu Tây Hà Nội, diện tích lên tới 5.000m2 và nằm trên mặt đường của một trong các tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô, ngay cạnh hai công viên điều hòa lớn là Cầu Giấy; hồ điều hòa Nhân Chính.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN FLC COMPLEX 36 PHẠM HÙNG

THÔNG TIN DỰ ÁN FLC COMPLEX 36 PHẠM HÙNG

  • Dự án: FLC Complex Phạm Hùng
  • Vị trí: Số 36 đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê, TTTM
  • Quy mô: tòa tháp cao 37 tầng
  • Diện tích dự án: 4.034,4m2
  • Diện tích xây dựng: 1.576m2
  • Mật độ xây dựng: 44,4%
  • Diện tích căn hộ: 54m2- 31m2
  • Vốn đầu tư: 1.000 tỷ đồng
  • Khởi công: Quý III/2014
  • Bàn giao: Quý III/2016

FLC Complex Phạm Hùng có vị trí tọa lạc tại số 36 Phạm Hùng - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội. Nơi đây nằm ngay cạnh hai công viên lớn của thủ đô, hồ điều hòa Nhân Chính cùng với hàng loạt tiện ích dịch vụ hàng đầu của khu vực như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình; Đại học Quốc Gia Hà Nội;…

Cư dân của FLC Complex Phạm Hùng sẽ dễ dàng nhờ hệ thống hạ tầng giao thông bao gồm các tuyến đường chính như: Cầu Giấy - Kim Mã; đường Phạm Hùng; sân bay quốc tế Nội Bài; đường Vành đai 3;…Có thể thấy rằng vị trí chiến lược của dự án sẽ giúp gia tăng giá trị của sản phẩm, tính thanh khoản của các căn hộ dự án trong tương lai.

Đặc biệt, nhờ vị trí tọa lạc thuận lợi, nằm giáp với các tiện ích công cộng nên giúp cho thời gian di chuyển của người dân khi sinh sống tại FLC Complex được tối ưu hơn bao giờ hết. Nhờ đó hạn chế tình trạng tắc nghẽn giao thông vào những giờ cao điểm.

  • 500m từ dự án tới Bệnh viện 198
  • 2.5km để tới Trung tâm hội nghị Quốc Gia
  • 1.5km tới với trường Đại học Thương mại
  • Ngay liền kề Công viên Cầu Giấy và hồ điều hòa Nhân Chính


FLC COMPLEX 36 PHẠM HÙNG

FLC Complex Phạm Hùng đã trang bị cho mọi cư dân hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng chất lượng cuộc sống cao cấp của cư dân ngay trong nội khu như:

+ Trung tâm thương mại và giải trí

+ Siêu thị mua sắm

+ Trường học mầm non

+ Spa chăm sóc sức khỏe

+ Cửa hàng, coffe

 + Bể bơi hiện đại

+ Phòng tập gym

+ Sảnh đón khách hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao

+ Hệ thống camera giám sát 24/7;…

Đặc biệt, dự án còn có khu vực sân đỗ trực thăng ngay trên tầng thượng, đảm bảo cho việc cứu hộ cứu nạn trong những trường hợp đặc biệt.

PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
SIÊU THỊ MUA SẮM
SIÊU THỊ MUA SẮM
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Tòa nhà FLC Complex được triển khai xây dựng với tổng diện tích khuôn viên là 3.793 m2 có quy mô bao gồm có 2 tầng hầm  + 37 tầng nổi, cung cấp cho thị trường 480 căn hộ chung cư có diện tích đa dạng với diện tích trong khoảng từ 54,3m2 - 131m2 có 2-3 PN. Mọi căn hộ đều có thiết kế lấy được ánh sáng tự nhiên từ thiên nhiên, giúp tận dụng tối đa sự lưu thông không khí.

 Dự án còn dành phần lớn diện tích cho các tiện ích dịch vụ đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu của cư dân như: khu TTTM; nơi giải trí; siêu thị mua sắm; trường học các cấp; spa chăm sóc sức khỏe; quán coffe; phòng tập gym; sảnh đón khách sang trọng;….

 Đặc biệt, dự án còn bố trí cả sân đỗ trực thăng trên tầng thượng, đảm bảo việc cứu hộ, cứu nạn trong các trường hợp đặc biệt.

Với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.200 tỷ đồng, dự án với vị trí tọa lạc tại số 36 đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2- Quận Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội.
Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với diện tích thiết kế từ 54,3m2 - 131m2 có quy hoạch 2-3 phòng ngủ hiện đại, thiết kế độc đáo đón nắng, gió tự nhiên và trực tiếp, tận dụng dược tối đa sự đối lưu của không khí. 
Mật độ xây dựng của dự án chỉ 44% và phần diện tích còn lại dành cho các tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh khi diện tích toàn khu đất là 4,034 m2 và diện tích dành cho xây dựng 1,576 m2.

Chung cư FLC Complex thiết kế các căn hộ với phong các hiện đại, chú trọng trong nâng cao tiện ích dịch vụ cho khách hàng. Đặc biể là không gian sống tiện nghi, thoải mái cũng như gần gũi với thiên nhiên.

Các căn hộ  FLC Complex được thiết kế có từ 2 – 3 phòng ngủ hiện đại, kết hợp cùng với đó là phòng khách sang trọng; khu vực phòng vệ sinh khép kín tiện lợi được trang bị nội thất, thiết bị cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Và ngoài ra, hệ thống an ninh đảm bảo dự án đã được lắp camera khắp hành lang đem lại cho cư dân sự an toàn hàng đầu.

Mật độ xây dựng của dự án thấp, phần lớn diện tích dành cho không gian sống xanh thoáng đãng, trong lành; hòa cùng thiên nhiên trong lành nhằm đáp ứng nhu cầu sống lâu dài của mọi cư dân khi sinh sống tại TP Hà Nội.

 Thiết kế đa dạng diện tích sử dụng của căn hộ tại dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng bao gồm có: 54m2 - 56m2 - 66m2 - 70m2 với 2 PN và 94m2 - 96m2 - 98m2 có 3 PN. Mật độ căn hộ/sàn chỉ từ 15 – 16 căn hộ.

Chính sự đa dạng về thiết kế căn hộ tại dự án FLC Complex đã thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư lựa chọn đẻ ở và đầu tư sinh lời. Cuộc sống tại chung cư cao cấp FLC Complex mang lại cho người dân những phút giây thoải mái cho mọi người. 

 

BAN CÔNG
BAN CÔNG
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán bình quân 28 triệu đồng/m2 đối với các căn hộ thông thủy, mức giá bán này đã bao gồm VAT  và kèm theo đó là 2% kinh phí bảo trì. Tiến độ thanh toán của dự án linh hoạt, chia thành các đợt nhỏ để khách hàng dễ dàng huy động vốn.

Từ khoá : Hà Nội, FLC Complex
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm