Chung cư Opal Riverside, Quận Thủ Đức - TP. HCM

| 16-10-2015, 21:59 | Căn hộ chung cư

Opal Riverside chính là sản phẩm tâm huyết của CĐT Đất Xanh – một ông lớn, thương hiệu uy tín trên thị trường BĐS Việt Nam. Dự án đã cung cấp cho thị trường các căn hộ cao cấp theo phong cách căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp thuộc khu vực Bình Triệu, cùng với các căn hộ có thương hiệu Opal khác đã liên kết tạo thành chuỗi căn hộ mang thương hiệu OPAL Đất Xanh nỗi bật.


Dự án ra đời đã được quy hoạch ví như một viên ngọc nằm giữa dòng sông xanh, trong lành, tươi mát. Với vị trí nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng cùng quy hoạch xanh đã kiến tạo nên cuộc sống xanh, an lành cho mọi cư dân và nhà đầu tư tới tìm hiểu dự án.  Opal Riverside là dự án thuộc phân khúc cao cấp, khu phức hợp có vị trí tọa lạc ngay ven sông Sài Gòn thơ mộng.  


Dự án chính là sản phẩm khu căn hộ cao cấp tiếp theo được chủ đầu tư là tập đoàn Đất Xanh Group triển khai xây dựng tại quận Thủ Đức – thành phố Hồ Chí Minh với tổng số vốn đầu tư vào khoảng 750 tỷ đồng. Sự ra đời của dự án theo đúng mục tiêu của CĐT đó chính là mong muốn kiến tạo nên hòn ngọc ngay ven sông Sài Gòn.

TỔNG QUAN OPAL RIVERSIDE ĐẤT XANH

Tổng quan dự án

  • Dự án: Opal Riverside
  • Vị trí: Đường 10 - Phường Hiệp Bình Chánh - Quận Thủ Đức - Tp.Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 20,096.5 m2
  • Vốn đầu tư: 1.000 tỷ đồng
  • Mật độ xây dựng: 16,2%
  • Mật độ sống xanh: 49%
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ cao 20 tầng
  • Số lượng: 626 căn
  • Tính pháp lý: sổ đỏ sở hữu căn hộ lâu dài
  • Diện tích căn hộ: 68 – 120 m2
  • Khởi công: tháng 08/2014
  • Bàn giao: tháng 03/2018

Vị trí dự án

Dự án Căn hộ Opal Riverside tọa lạc tại vị trí cụ thể: Số 10 - Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh. Vị trí này nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn và thuộc phường Hiệp Bình Phước, đối diện cùng bán đảo Thanh Đa của Quận Bình Thạnh.  


Khu vực mà dự án tọa lạc nằm tại vị trí lý tưởng, được triển khai xây dựng với thế đất rồng lượn quanh chính khúc của sông Sài Gòn. Đây là thế đất vượng phong thủy, mang lài tài lộc, may mắn cho mọi cư dân khi sinh sống tại đây. Từ đó còn giúp mang lại một tuyệt tác nghệ thuật phương tây hiện đại.

OPAL RIVERSIDE THỦ ĐỨC

  • Từ dự án chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 4km đi lại
  • Cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 5kmn để tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
  • Đến với bến xe miền Đông cư dân chỉ cần di chuyển 5 phút tương đương với 1km
  • Dự án nằm ngay cạnh trường ĐH Luật; ven bờ sông Sài Gòn

Tiện ích dự án

Opal Riverside đã trở thành dự án tỏa sáng ven sông Sài Gòn khi có mật độ xây dựng thấp, được bố trí 1 khuôn viên công viên rộng lớn tới 1 ha nằm ven sông. Cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ sinh hoạt đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tiện nghi về một cuộc sống chất lượng hàng đầu của cư dân như: sân khấu thiết kế ngoài trời; khu vui chơi dành cho trẻ em; công viên nhạc nước; quảng trường ánh sáng; khu thể dục thể thao ngoài trời; bến du thuyền; hồ bơi nội khu; trung tâm thương mại; spa; gym; nhà trẻ…


Nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân của dự án còn được tận hưởng chuỗi tiện ích hiện hữu ngay trong khu vực với phạm vi chỉ 3 km như: trường học các cấp; trường đại học Luật; siêu thị CoopMart Bình Triệu; Metro An Phú; trung tâm thương mại Big C An Phú; Lotte Cinema; rạp chiếu phim CGV Cinema; bến xe Miền Đông; bệnh viện Hạnh Phúc;…

Mặt bằng dự án

Mặt bằng căn hộ Opal Riverside đã được quy hoạch thành 3 tòa tháp căn hộ. Khi đặt chân tới dự án, từ hướng mặt tiền đường số 10 đi vào là tháp A (A1, A2) và B. Ba tòa tháp căn hộ này được thiết kế hiện đại, theo phong cách resort Singapore theo kiến trúc có 1 tầng hầm + 1 tầng gửi xe và diện tích dành cho cây xanh của dự án vào khoảng 827.1 m2.


Toàn bộ 3 tòa tháp của dự án cung cấp cho khách hàng 626 căn hộ cao cấp. Ngay cạnh tòa tháp A đã bố trí hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế rộng tới 455m2. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 50% và phần diện tích còn lại dành cho các tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu.

Mặt bằng tổng thể

Mặt bằng cắt dự án

Mặt bàng tiện ích


Dự án cung cấp đa dạng các loại căn hộ cho khách hàng lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng, khả năng tài chính như sau:

  • Căn hộ 02 phòng ngủ: 65.2m2, 69.4m2, 71.1m2, 73.7m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 86.7m2, 98.2m2, 111.5m2, 122.8m2
  • Căn hộ Penthouse

Mặt bằng tầng tháp A

Mặt bằng tầng tháp B

Thiết kế dự án

Dự án căn hộ cao cấp Opal Riverside được triển khai xây dựng với phong cách hiện đại, chất liệu và vật liệu đạt tiêu chuẩn hạng A, trang bị tiện ích dịch 5 sao cao cấp.


Thiết kế của dự án mang lại không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên ngập tràn nắng và gió trong lành. Từ chính căn hộ của mình, mọi cư dân có thể thấy được công viên sống xanh rộng lớn; mảng sống xanh, thảm thực vật và bãi cỏ xanh mát mắt, sông Sài Gòn thơ mộng.


Tại dự án đem lại nhiều lựa chọn cho mọi khách hàng với các căn hộ điển hình từ 2 – 3 phòng ngủ, còn nếu bạn ưa thích loại hình thông tầng rộng rãi thì có thể lựa chọn căn hộ penthouse. Các căn hộ của căn hộ có diện tích dao động trong khoảng từ 66 -183 m2. Đặc biệt là có ban công rộng lớn làm sân phơi riêng, có tầm view nhìn hướng ra sông Sài Gòn.

Giá bán và phương thức thanh toán

Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức được chủ đầu tư đưa ra thị trường với mức giá bán từ 22 triệu đồng/m2. Mức giá bán này được đánh giá là hợp lý so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

Phương thức thanh toán 1

Phương thức thanh toán 2

Phương thức thanh toán 3

Phương thức thanh toán 4

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm