Chung cư Era Premium, Quận 7 - TP. HCM

| 2-02-2016, 15:28 | Căn hộ chung cư

Căn hộ Era Premium do công ty Đức Khải làm chủ đầu tư nằm trong tổng thể dự án khu căn hộ The Era Town. Era Premium là Block đẹp nhất trong khu dân cư The Era Town – Bản giao hưởng êm đềm bên dòng sông Phú Xuân tuyệt đẹp. Dự án có quy mô là một tòa tháp cao 32 tầng với 432 căn hộ có diện tích đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.


Tọa lạc tại Nam Sài Gòn với 3 mặt sông thoáng đãng, căn hộ Era Premium được đánh giá là một dự án có phong thủy tuyệt đẹp mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút di chuyển bằng xe là tới trung tâm khu đô thị hiện đại bậc nhất Phú Mỹ Hưng, thừa hưởng những tiện ích ngoại khu tốt nhất từ khu đô thị hàng đầu như: các trường học quốc tế, các bệnh viện hiện đại, các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại,... 


Căn hộ Era Premium tỏa sáng lung linh về đêm


Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn có những ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế. Tổng thể của dự án được bố trí các công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, và hệ thống đường đi dạo… cảnh quan trải dài bên sông tạo điều kiện cho cư dân sinh sống tại đây có một môi trường sống trong lành. Mỗi tầng của căn hộ Era Premium được bố trí  thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, chất lượng an ninh được đảm bảo tuyệt đối 24/24. Ngoài ra, cư dân ở đây còn được hòa mình với không khí sôi động của trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe tại các khu thể thao, hòa mình vào không gian ẩm thực sang trọng tại các nhà hàng, bar cafe cao cấp… 


Những ưu thế nổi trội cùng những tiện ích đẳng cấp của dự án Era Premium chắc chắn sẽ làm những chủ nhân khó tính nhất cũng phải hài lòng.


TỔNG QUAN ERA PREMIUM

 Tên gọi: The Era Premium 

 Địa chỉ: Phường Phú Mỹ, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh, thuộc Khu dân cư Era Premium. 

 Diện tích khuôn viên: 108.091,6 m2 

 Tổng vốn đầu tư: 4.765 tỷ đồng 

 Số lượng căn hộ: 400 căn 

 Diện tích căn hộ: Từ 49 - 125 m2 (1-3 phòng ngủ) 

 Tình hình xây dựng: Đã xây dựng xong, đang hoàn thiện bên trong. 

 Tiện ích hiện hữu: Siêu thị Auchan, VinMart, Nhà trẻ Thiên Thần Kỷ Nguyên, gym, spa, cửa hàng tiện lợi… phố đi bộ ven sông dài 1,3 km, khu vui chơi trẻ em.  


The Era Premium là 400 căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng nối dài với 3 mặt giáp sông, đã hoàn thiện - mua là ở ngay. Từ đây, cư dân sẽ “Tiện mọi kết nối - thuận khắp ngả đường” khi chỉ mất 2 phút tới Phú Mỹ Hưng, 15 phút tới phố đi bộ Nguyễn Huệ - trung tâm Quận 1. 


70 tiện ích nội ngoại khu hiện đại của khu vực Phú Mỹ Hưng, và trong dự án mở ra cuộc sống tiện nghi hoàn hảo cho cư dân.

5 LÝ DO CHỌN BLOCK THE ERA PREMIUM

VỊ TRÍ

TIỆN ÍCH

NHÀ MẪU





MẶT BẰNG TỔNG THỂ

Chung cư Era Premium, Quận 7 - TP. HCM





MẶT BẰNG SÀN



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm