Nhà ở xã hội Hope Residence, Quận Long Biên - Hà Nội

| 3-02-2018, 03:56 | Căn hộ chung cư

Nhà ở xã hội Phúc Đồng hay còn gọi với tên là Chung cư Hope Residences tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp, ngay lô góc ngã tư mặt đường Chu Huy Mân và Nguyễn Lam thuộc khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside. Được Uỷ ban nhân dân thành phố phê duyệt và định hướng trở thành dự án nhà ở xã hội kiểu mẫu : Căn hộ xanh giá rẻ và tiện ích đạt chuẩn chất lượng, Hope Residences sẽ mang đến cho bạn cuộc sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Nhà ở xã hội Phúc Đồng

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên thương mại chính thức: Hope Residences Phúc Đồng
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phúc Đồng
  • Diện tích đất dự án: 20.003 m2
  • Mật độ xây dựng: 39.8 %
  • Quy mô dự án: Bao gồm 5 tòa tháp Đơn Nguyên 1 - 5 cao 21 tầng, trong đó:
    ♦  Chung cư thương mại: 100 căn chọn lọc từ tầng 12 - 21 ( H2 -H3 ) view hồ Vinhomes The Hamony
    ♦  Nhà ở xã hội: 5 tòa Đơn Nguyên 1 - 2 - 3 - -5
  • Tổng số căn hộ: 1.504 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 51.59 - 76.67 m2 (Loại 2 & 3 phòng ngủ)
  • Thời điểm bàn giao: Quý I/2020
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài
  • Pháp lý dự án bao gồm : giấy phép xây dựng, giấy phép quy hoạch 1/500, phê duyệt thẩm định phòng cháy chữa cháy, bảo lãnh ngân hàng,.. đã được hoàn tất theo quy định của pháp luật : luật nhà ở 2014, luật kinh doanh bất động sản 2014

phối cảnh dự án nhà ở xã hội phúc đồng

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Bạn đang sống và làm việc tại quận Long Biên và có nhu cầu mua 1 căn hộ có vị trí đẹp, giá cả phải chăng, phù hợp với tầm tài chính trên dưới 1 tỷ thì hãy tham khảo dự án này nhé!


Kết nối vùng thuận tiện là ưu điểm thứ nhất của Hope Resideces Phúc Đồng: Chỉ mất 10 phút lái xe là bạn tới phố cổ Hoàn Kiếm qua cung đường Chu Huy Mân – Vĩnh Tuy, 5 phút lái xe tới các trung tâm thương mại lớn như Savico Long Biên, Đại siêu thị Nhật Bản AEON Mall, Vincom Center Long Biên, cận kề là trường liên cấp Vinshool và 1 số trường học chất lượng cao tại khu đô thị Sài Đồng – chưa đến 200m.


Hiếm thấy 1 dự án nhà ở xã hội nào có vị trí tuyệt đẹp như vậy, nằm tại khu nhà giàu Vinhomes Riverside, thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng đẳng cấp khu vực cùng với không gian sống an lành.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

Ngày nay khi mua nhà, ngoài lựa chọn “nhất vị nhì hướng” thì đa phần khách hàng còn quan tâm đến chất lượng dự án, hệ thống tiện ích, hạ tầng khu vực, môi trường sống xung quanh. Là sản phẩm đầu tay của Công ty Cổ phần Phát triển Nhà ở Phúc Đồng nên dự án nhà ở xã hội Phúc Đồng Hope Residences được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết và dành đến 60% tổng diện tích cho các dịch vụ tiện ích và cảnh quan.


3 Tầng thương mại bao gồm các hệ thống tiện ích như: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, bể bơi bốn mùa, Gym, Yoga... và cả các khu vui chơi trẻ nhỏ cùng quảng trường rộng lớn ngay chính giữa 5 tòa tháp căn hộ.

shophouse-nha-o-xa-hoi-phuc-dong

phoi-canh-san-trong-1

tien-ich-nha-o-xa-hoi-phuc-dong

noi-khu-nha-o-xa-hoi-phuc-dong

THIẾT KẾ CĂN HỘ SANG TRỌNG

Tổng thể kiến trúc chung cư và nhà ở xã hội Hope Residence gồm 5 tòa nhà chia thành 2 khối kiến trúc: 2 tòa liền nhau hình chữ L đối diện 3 tòa hình chữ V. Phong cách thiết kế áp dụng lối kiến trúc hiện đại nhất, theo đó tất cả các căn hộ đều vuông vắn và có 2-3 mặt thoáng.


Không gian các căn hộ được tối ưu hóa công năng sử dụng: 100% các phòng trong căn hộ đều được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với các ô cửa có kích thước lớn tạo tầm nhìn thoáng rộng. Để phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu là các gia đình trẻ, đồng thời đáp ứng thêm nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, thiết kế căn hộ được bố trí rất đa dạng từ 51m2 đến 76m2 (2-3 phòng ngủ) đưa đến giá thành hợp lý (từ 1 tỷ đồng).

A1-Hope residences

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán

Mức giá bán sẽ áp dụng dựa trên loại hình căn hộ khác nhau. Dự kiến giá căn hộ nhà ở xã hội Phúc Đồng: 16,3 triệu/m2 (đã có 5% VAT + Phí bảo trì + Nội thất); Giá nhà ở thương mại Chung cư Hope Residences: 22 -25 triệu/m2.


Nếu bạn không thuộc diện đối tượng mua nhà ở xã hội thì hãy đặt mua 1 căn hộ thương mại tại đây nhé. Lưu ý: giá trên đã bao gồm VAT và nội thất bàn giao cơ bản. Nội thất bao gồm: sàn gỗ công nghiệp, thiết bị vệ sinh đầy đủ, trần thạch cao, hệ thống điện, cửa ra vào và cửa ban công.


Tiến độ thanh toán

  • Đợt 1: Thanh toán 30% giá trị căn hộ ngay khi ký HĐMB với chủ đầu tư.
  • Đợt 2: Thanh toán 10% giá trị căn hộ khi tới tầng 5
  • Đợt 3: Thanh toán 15% giá trị căn hộ tầng 15
  • Đợt 4: Thanh toán 15% giá trị căn hộ khi dự án cất nóc
  • Đợt 5: Thanh toán 30% giá trị căn hộ + 2% kinh phí bảo trì tòa nhà khi nhận bàn giao căn hộ.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm