Căn hộ chung cư Green Mark Đạt Gia, Quận 12 - TP. HCM

| 14-01-2018, 15:16 | Căn hộ chung cư

Chung cư Green Mark Đạt Gia là một trong những chung cư có giá bán phù hợp nhưng lại sở hữu vị trí đắc địa, khi nằm trên cùng đường sân bay đầy tiện ích. Là dự án được đầu tư công phu bởi Công ty TNHH Kinh Doanh Nhà Đạt Gia, được giám sát thi công bởi Apave một trong những đơn vị trên thị trừng hiện nay mang đến thiết kế thanh lịch và thân thiện với môi trường.


Tổng quan dự án Chung cư Green Mark Đạt Gia


Với tổng diện tích 69.200m2 cung ứng hơn 680 căn hộ với đa dạng các loại diện tích từ 45m2 đến  70m2, các loại từ 1 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế chữ U mang đến sự chắc chắn và bảo đảm các cưn hộ đều đón được hết ánh sáng mặt trời.


Chung cư Green Mark Đạt Gia tọa lạc tại Đường Lê Thị Riêng, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Lê Thị Riêng giao thông di chuyển cực kỳ dễ dàng. Nằm trong khu vực đường giao thông đi đắc địa chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút di chuyển. Xung quanh giáp những tuyến đường lớn Quang Trung, Tô Ký, quốc lộ 1A, Trường Chinh dễ dàng di chuyển sang các quận khác như quận 1, quận 2, quận Tân Bình. Gần nhiều tiện ích hiện hữu như Metro, chợ đầu mối, Coop Mart, sân Gofl Tân Sơn Nhất chỉ cần di chuyển từ 5 đến 10 phút. 

Mô tả dự án

Green Mark là dự án căn hộ chung cư của Công ty TNHH Kinh Doanh Nhà Đạt Gia làm chủ đầu tư tại Mặt tiền đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM. Sau nhiều thành công với Dự án Căn hộ Đạt Gia Residence tại Thủ Đức thì Quý 4/2018, chúng tôi tiếp tục đưa ra thị trường căn hộ khu Tây Bắc TP,HCM 688 căn hộ Green Mark  tại Quận 12. Đây sẽ là nguồn cung cấp căn hộ duy nhất tại khu vực ngày vào cuối năm 2018.


TỔNG QUAN DỰ ÁN GREEN MARK

- Tên dự án: Căn hộ Đạt Gia Apartment
- Địa chỉ: Mặt tiền đường Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, TP.HCM
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kinh Doanh Nhà Đạt Gia
- Số lượng căn hộ: 688 căn
- Diện tích căn hộ: 45-70m2 (1-3PN)



- Tổng diện tích xây dựng: 69,200 m2
- Diện tích đất dành cho tiện ích công cộng: 406.1 m2
- Diện tích đất dành cho bãi xe:  1205.2 m2
- Sở hữu: Lâu dài
- Thời gian triển khai: Quý 4/2018
- Nội thất bàn giao: Hoàn thiện nội thất cơ bản

MẶT BẰNG ĐƯỢC THIẾT KẾ RẤT HIỆN ĐẠI

Dự án Green Mark được chúng tôi thiết kế rất thông thoáng, mọi căn hộ đều được tiếp xúc trực tiếp với nắng và gió trời tự nhiên bên ngoài.


Với 1 thiết kế hài hòa giữa sự đơn giản và hiện đại, nét tinh tế của Đạt Gia Apartment là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, những cư dân năng động luôn mong muốn có một không gian sống thoải mái, tiện nghi, chất lượng với giá hợp lý.







Không gian sống tại Đạt Gia Apartment đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng với sự quan tâm đến từng chi tiết, được trau chuốt với tâm huyết của nhà đầu tư. Sự hòa quyền giữa nắng và gió trong một không gian yên tĩnh cách biệt với những con đường ồn ào là 1 khung cảnh hoàn hảo cho những gia đình tìm kiếm 1 mái ấm.

VỊ TRÍ CĂN HỘ GREEN MARK ĐẠT GIA QUẬN 12

Vị trí dự án Green Mark tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM. Từ dự án các cư dân có thể di chuyển đến các khu vực trọng điểm lân cận cũng như di chuyển đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ & các tỉnh Miền Tây rất nhanh chống thông qua Quốc lộ 1A hoặc Quốc lộ 22 (Xuyên Á).


Vị trí này liền kề với những tuyến đường huyết mạch kết nối được nhiều quận lân cận như tuyến đường Trường Chinh bạn dễ dàng kết nối với các quận Tân Bình, Tân Phú, tuyến đường Đại Hàn, Quốc lộ 1A để kết nối quận Hóc Môn.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Tiện ích kết nối với khu vực xung quanh: 

- Khoảng 5-10 phút đến Aeon Mail Tân Phú, khu trung tâm thương mại Pandora, Co.op Mart.
- Khoảng 5 phút đến trường tiểu học
- Khoảng 10 phút đến trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Hồ Chí Minh.



- Khoảng 15 phút để đến Sân Bay Tân Sơn Nhất và công viên Nhật Bản Rin Rin Park lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam
- Liền kế tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương


Tại con đường này nhiều công ty, ngân hàng, cơ quan hành chính của Quận 12. 

TIỆN ÍCH NỘI KHU CAO CẤP

Tại Chung cư Green Mark Lê Thị Riêng Quận 12, cư dân sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích trong khuôn viên dự án cùng hệ thống trường học từ mần non đến Đại học trong khu vực. Hệ thống các trung tâm mua sắm, siêu thị, chợ hiện hữu, các khu vui chơi giải trí cho trẻ, an ninh 24/24,…

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm