Chung cư Stown Tham Lương, Quận 12 - TP. HCM

| 24-02-2018, 02:57 | Căn hộ chung cư

STown Tham Lương là dự án gần nhà ga số 10, tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương nhất trong số các dự án ven kênh Tham Lương. Mặc dù Căn hộ STown Tham Lương thuộc Quận 12 nhưng dự án chỉ cách Quận Tân Bình bởi kênh Tham Lương và cầu Tham Lương, đồng thời cách Tân Phú chỉ khoảng 5 phút di chuyên bằng cầu kết nối khu 36 ha với khu công nghiệp Tân Bình.

Cùng với CTL Tower 1, CTL Tower 2, dự án Stown Tham Lương là chuỗi căn hộ thuộc chủ đầu tư Chung Trang Linh. Cả CTL Tower và Stown Tham Lương Quận 12 đều có lịch trình đặt chỗ kể từ ngày 28/7 và thanh toán 15% đầu tiên khoảng 3 tháng sau đó.


Trong thời điểm mà tuyến metro số 1 đang băng băng về đích và những kế hoạch thực hiện tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương đang dần hiện rõ thì sự xuất hiện của chung cư Stown Tham Lương Quận 12 càng làm cho dự án này thêm nhiều giá trị gia tăng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án

STown Tham Lương

Chủ đầu tư

STC

Địa chỉ dự án

Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất 17, quận 12

Tổng diện tích

33.635 m2

Tổng diện tích sàn xây dựng

130,787 m2

Mật độ xây dựng

39,82%

Số Block – chiều cao

2 block – 17 tầng

Số căn hộ

986 căn

Thời hạn sở hữu

Lâu dài

Nhà Thầu xây dựng

Nam An Bình

Tư vấn giám sát

FQM

Thời gian bàn giao

Quý 4/2020

VỊ TRÍ DỰ ÁN

STown Tham Lương Quận 12 thuộc đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất 17, cách ga metro số 10, tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương 30m. Từ Trường Chinh khu vực cầu Tham Lương có thể di chuyển đến STown Tham Lương theo 2 hướng:

  • Cầu Tham Lương > Tân Thới Nhất 17 (cách 1 km)
  • Phan Văn Hớn > Dương Thị Giang (ngả 3 đầu tiên từ Phan Văn Hớn – Trường Chinh) (cách 1.2 km)

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Tiện ích ngoại khu

Stown Tham Lương Quận 12 hoàn toàn không thiếu những tiện ích ngoại khu đa dạng và chất lượng nhưng chỉ cách dự án chỉ vài phút di chuyển bằng phương tiện thông thường.

  • Từ 2 – 7 phút: Siêu thị Điện máy Thiên Hòa, Ga metro số 2, trường trung học, Big C Pandora, Aeon Tân Phú, Bến xe An Sương…
  • Từ 10 – 15 phút: Hệ thống Ngân hàng, Sân bay Tân Sơn Nhất, Etown, Công viên phần mềm Quang Trung…

Tiện ích nội khu

  • Trung tâm thương mại 
  • Hồ bơi 
  • Khu thể thao 
  • Khu BBQ 
  • Lối đi bộ + cây xanh

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Mặt bằng tổng thể

Stown Tham Lương Quận 12 chỉ là một phần trong tổng thể dự án của chủ đầu tư Chung Trang Linh gồm 2 khối A (CTL Tower) và B (Stown Tham Lương). Nếu di chuyển từ hướng Dương Thị Giang thì Quý khách sẽ tiếp cận khối Stown Tham Lương trước và liền kế chính là CTL Tower Tham Lương


Mặt bằng tầng điển hình

Mỗi tầng Stown Tham Lương có 6 thang máy (2 thang tải), 4 thang bộ và 22 căn hộ từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Điểm đặc biệt trong thiết kế của Stown Tham Lương Quận 12 là mỗi căn đều tiếp xúc với khu vực thông tầng để tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên.


Mặt bằng chi tiết

Tất cả căn hộ Stown Tham Lương được thế tối ưu theo phong tục tập quán của người Việt, nghĩa là mỗi khi bước vào của thì chủ nhân hay khách viếng thăm sẽ không thấy ngay khu vực toilet, bếp mà chỉ thấy phòng khách và ban cong. Ngoài ra, từng căn Stown Tham Lương đều có sân phơi được đặt gần khu vực bếp để có thêm không gian nấu nướng, đồng thời việc thông khi ra ngoài cũng thuận lợi hơn.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Phương thức 1

Phương thức 2

Phương thức 3

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm