Chung cư Hà Đô Green Lane, Quận 8 - TP. HCM

| 25-01-2018, 13:58 | Căn hộ chung cư

Hà Đô Green Lane Quận 8 (Bình An Riverside) là một trong những dự án căn hộ chiến lược của tập đoàn Hà Đô tiến về Quận 8 và xa hơn là khu nam Sài Gòn - nơi đang thu hút dòng tiền của các chủ đầu tư lớn về đây. Khu chung cư được quy hoạch với quy mô hơn 2,3ha với 3 tháp căn hộ cao 18 tầng.

 

Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trường khu vực 1.100 căn hộ với diện tích từ 52-92m2. Với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 27%, Hà Đô Green Lane mang trọn tâm huyết của chủ đầu tư và đơn vị thiết kế nhằm kiến tạo không gian sống xanh giữa thành phố sôi động.


Chung cư Hà Đô Green Lane, Quận 8 - TP. HCM

Phối cảnh tổng thể khu căn hộ Hà Đô Green Lane Quận 8

 

Sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8 – khu vực đang ghi nhận sự phát triển đồng bộ về giao thông và hạ tầng khủng. Dự án được nối liền với khu trung tâm nhờ các tuyến giao thông lớn như đường Vành đai trong, đường Tạ Quang Bửu, Nguyễn Thị Thập, Cao Lỗ...các cây cầu như Nguyễn Tri Phương, Chà Và, Chứ Y... và sắp tới là cầu Bình Tiên ngay sát dự án.

 

Không chỉ có vị trí tiện cho đi lại, mà trong bán kính 3-5km, cư dân Hà Đô Green Lane còn được hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu toàn diện với trung tâm hành chính, trung tâm văn hóa, UBND quận 6, bến xe quận 8, hệ thống ngân hàng, trường học các cấp...

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN

Phối cảnh tổng thể dự án Hà Đô Green Lane

 

🔹Tên dự án: Hà Đô Green Lane

🔹Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hà Đô Bình An (Thuộc tập đoàn Hà Đô)

🔹Vị trí: Số 2735 đường Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

🔹Tư vấn thiết kế: Surbana (Singapore).

🔹Đơn vị thi công: Coteccons.

🔹Diện tích khu đất: 23.237.1 m2.

🔹Diện tích căn hộ đa dạng: từ 52 m2 – 92 m2.

🔹Mật độ xây dựng toàn khu: 27.96 %.

🔹Quy mô xây dựng: 3 tòa chung cư cao 18 tầng với hơn 1100 căn hộ.

🔹Dự kiến thời gian hoàn thiện: Qúy III/2020.

🔹Bảo lãnh và cho vay: Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh, hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ.

🔹Hình thức pháp lý: Sổ hồng, sở hữu lâu dài

VỊ TRÍ DỰ ÁN HÀ ĐÔ GREEN LANE

Hà Đô Green Lane toạ lạc tại số 2735 đường Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8 – TP. Hồ Chí Minh. Vị trí dự án là giao điểm của các quận phía nam và các tỉnh Tây Nam Bộ và thành phố và đây là dự án trọng điểm đón đầu quy hoạch xây dựng Cầu Bình Tiên vào quý IV/2018.


Vị trí dự án Hà Đô Green Lane trên đường Phạm Thế Hiển, Quận 8

 

Vị trí dự án cực kỳ thuận lợi cho giao thông và liên kết vùng, bạn chỉ mất từ 15-20 phút để đến các quận trung tâm 1, 5, 6,10. Không chỉ sở hữu từ  địa hình thiên nhiên phong phú, thêm vào đó, Hà Đô Green Lane Phạm Thế Hiển còn thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông tiên tiến với các công trình giao thông trọng điểm gồm: Hệ thống đường vành đai II, hệ thống cầu đường Bình Tiên, đường vành đai trong, đường Nguyễn Thị Thập, đường Tạ Quang Bửu, đường Cao Lỗ và một hạng mục lớn là cải tạo, chỉnh trang đô thị 2 bên bờ Kênh Đôi. Đây là cơ sở và điều kiện thuận lợi giúp cư dân sinh sống tại  chung cư Hà Đô Green Lane quận 8 di chuyển thuận lợi và kết nối nhanh chóng với nhiều khu vực, dịch vụ, tiện ích tại các quận trung tâm.


Vị trí dự án Hà Đô Green Lane được kết nối với các tuyến đường lớn.

 

Tiềm năng phát triển tại khu vực quận 8

Quận 8 ngày nay đã không còn là vùng ven nội thành bị chia cắt bởi kênh tàu hũ và kênh đôi thay vào đó là hàng loạt các cây cầu nối liền đôi bờ kể như Nguyễn Văn Cừ, cầu Chữ Y, Cầu Nguyễn Tri Phương, cầu Chà Và, cầu Nhị Thiên Đường, và sắp tới là Cầu Bình Tiên bên cạnh dự án Hà Đô Green Lane Quận 8. Ghi nhận sự phát triển này, khu vực quận 8 đang nhận sự quan tâm, săn đón của giới đầu tư bất động sản.

 

Hơn nữa, Quận 8 sẽ thay da đổi thị từ những dự án chỉnh trang đô thị, cải tạo vệ sinh kênh rạch. Với chủ trương của thành phố về qui hoạch hạng mục cải tạo đô thị 2 bên bờ Kênh Đôi giúp sẽ giúp cư dân Hado Green Lane có được môi trường sống xanh, hài hòa với thiên nhiên.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN HÀ ĐÔ GREEN LANE

Tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú

 Nhờ lợi thế tọa lạc tại khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, căn hộ Hà Đô Green Lane sẽ được thừa hưởng những tiện ích, dịch vụ công cộng đa dạng.


Tiện ích xung quanh dự án Hà Đô Green Lane

 

Trong bán kính 3 – 5km, cư dân Hado Green Lane dễ dàng kết nối đến:

✧ Trung tâm hành chính, trung tâm văn hóa, cơ quan của quận lân cận.
✧ Gần uỷ ban nhân dân Quận 6, Bến xe Quận 8.
✧ Trung tâm thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, chợ…
✧ Hệ thống ngân hàng và trường học các cấp.
✧ Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn, Đại học Y Dược, ĐH Bách Khoa, đại học Kinh tế, Học viện hành chính Quốc Gia…
✧ Cách trung tâm thương mại cao cấp với hàng loạt dịch vụ hấp dẫn như Parkson, Vincom, Big C, CoopMart, Lotte Mart…
✧ Bệnh viện, y tế...

 

Tiện ích nội khu


Công viên nội khu và khu vui chơi tại Hà Đô Green Lane

 

Bên cạnh vị trí thuận tiện với các tiện ích ngoại khu sẵn có, dự án Hà Đô Green Lane còn tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân cư trú như:

 

✧  Khu công viên cây xanh rộng đến 2.000 m2 phục vụ nhu cầu dạo chơi, nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân.

✧  Vườn treo thiết kế với phong cách độc đáo mang tới môi trường sống xanh sẽ là nơi thư giãn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

✧  Hệ thống an ninh 3 lớp khoá: thẻ từ, chốt bảo vệ, camera 24/24 hiện đại, đảm bảo an toàn cho cộng đồng cư dân sinh sống tại Hà Đô Green Lane Phạm Thế Hiển

✧  Hồ bơi nội khu với làn nước trong xanh.

✧  Phòng tập gym, yoga được trang bị hiện đại với máy móc tiên tiến, các dịch vụ spa làm đẹp chất lượng cao sẽ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

✧  Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tập trung nhiều gian hàng hóa từ các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống tới các sản phẩm xa xỉ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người dân.

✧  Khu sinh hoạt vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em, khu tập luyện thể chất.

✧  Khu BBQ ngoài trời.

✧  Và còn rất nhiều tiện ích khác nữa tại dự án căn hộ Hà Đô Green Lane Phạm Thế Hiển.


Hồ bơi nội khu tại Hà Đô Green Lane

THIẾT KẾ DỰ ÁN CĂN HỘ HÀ ĐÔ GREEN LANE

Hà Đô Green Lane được quy hoạch trên diện tích đất 23.237.1 m2 với mật độ xây dựng  27.96%. Phần diện tích còn lại được đầu tư Hà Đô tập trung phát triển các tiện ích, dịch vụ như khu vui chơi, công viên, khu thể dục thể thao nhằm mang đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân dự án. Với quy mô 3 block  cao 18  tầng, toàn dự án bao gồm 1.100 căn hộ có diện tích từ 52 – 92m2.


Mặt bằng tầng điển hình căn hộ Green Lane quận 8


Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ


Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ


Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

 

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư đến từ Surbana - một công ty thiết kế uy tín của Singapore, Hà Đô Green Lane sở hữu lối thiết kế thông minh, tinh tế. Nhằm kiến tạo không gian lý tưởng để an cư, nghỉ dưỡng cho cư dân và cộng đồng, thiết kế căn hộ Hà Đô được tối ưu diện tích, 100% căn hộ đều được đón gió nắng đón gió và view sông, để cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh tươi đẹp xung quanh.


 Phòng khách được thiết kế sang trọng, hiện đại.

Các tone màu trẻ trung như màu vàng, trắng được sử dụng cho nội thất căn hộ.

Không gian căn hộ được thiết kế linh hoạt và hài hòa.

Phòng ngủ được thiết kế gần gũi và ấm cúng tạo không gian sử dụng cực kỳ thoải mái.

Nhà vệ sinh sử dụng các vật liệu cao cấp với đầy đủ tiện nghi.

 

Một không gian sống hiệu quả bắt nguồn từ một tầm nhìn đối với cộng đồng, sự am hiểu sâu sắc các vấn đề về văn hoá và môi trường sống của địa phương. Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập một tiêu chuẩn, đẳng cấp mới trong thiết kế các khu căn hộ cao cấp tại TP.HCM.

 

Ngoài ra, chung cư Hà Đô Green Lane còn được bố trí các phân khu chức năng bài bản và các công trình công cộng, dịch vụ như nhà trẻ, siêu thị, hầm để xe… Nội thất bên trong của các căn hộ được lắp đặt các thiết bị cao cấp, phòng ngủ sàn gỗ cao cấp, cửa lõi thép chống cháy, thang máy thẻ từ...

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm