Chung cư Athena Complex Pháp Vân, Quận Hoàng Mai - Hà Nội

| 3-02-2018, 03:13 | Căn hộ chung cư

Athena Complex Pháp Vân (hay còn gọi là chung cư 161 Pháp Vân) được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty TNHH phát triển đô thị và xây dựng 379 tại ngõ 161 đường Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội. Dự án Athena Complex Pháp Vân tọa lạc tại khu đô thị mới Pháp Vân, một vị trí đẳng cấp đang thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm căn hộ chung cư quận Hoàng Mai.

Athena Complex Pháp Vân

Hình ảnh phối cảnh tổng quan chung cư Athena Complex Pháp Vân

TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên thương mại: Athena Complex Pháp Vân
  • Vị trí dự án: Ngõ 161 Ngọc Hồi, thuộc khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH phát triển đô thị và xây dựng 379
  • Dự án được UBND TP Hà Nội cấp giấy phép xây dựng số 80/GPXD ngày 17/09/2018
  • Quy mô: Gồm 1 tòa chung cư cao 27 tầng: bao gồm 2 tầng hầm, 4 tầng TTTM dịch vụ,  văn phòng, từ tầng 5 – 27 tầng căn hộ để  ở.
  • Diện tích căn hộ: từ 65.5 m2 – 92 m2, 2-3 phòng ngủ
  • Diện tích khu đất 6.088 m2 trong đó:
  • Diện tích xây dựng chung cư: 1.833 m2
  • Diện tích xây dựng bể bơi và dịch vụ: 500 m2
  • Diện tích khuôn viên, giao thông, cây xanh: 3.855 m2
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 46.980 m2
  • Diện tích sàn để xe: 10.000m2
  • Mật độ xây dựng : 29%
  • Tổng số cư dân dự kiến : 1000 người
  • Dự kiến bàn giao Quý IV/2020.
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

VÌ SAO LỰA CHỌN ATHENA COMPLEX?

- Lợi thế kết nối giao thông và hạ tầng kỹ thuật

Từ dự án Athena Pháp Vân chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến các khu vực trung tâm, nằm ngay mặt đường thoáng đãng với hai hàng cây xanh mát rợp bên đường là điều không phải chung cư nào ở Hà Nội cũng có.


Vị trí dự án Athena Complex Pháp Vân tọa lạc tại lô đất đầu ngõ 161 đường Ngọc Hồi – khu đô thị Pháp Vân – Hoàng Mai – Hà Nội. Nơi đây là một trong những khu trung tâm phát triển năng động nhất ở phía Nam Hà Nội.


Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp trục đường Pháp Vân Cầu Giẽ và trục quốc lộ 1A, Vành đai 3 là tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội, vị trí rất thuận lợi và dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, các tỉnh vùng lân cận và các một số tỉnh xa.


Trục đường kết nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên cùng tuyến đường Tam Trinh – Lĩnh Nam mở rộng hoàn thiện sẽ tạo ra một hệ thống giao thông kết hợp với các tuyến vành đai 2 và 3 – giúp cho việc lưu thông, di chuyển về phía Nam thuận tiện hơn rất nhiều. Từ đây việc kết nối giao thông qua dự án càng trở nên dễ dàng, thuận tiện.


- Môi trường trong lành, hệ thống cây xanh rộng lớn

Với quỹ đất dồi dào và tiềm năng phát triển lớn, đặc biệt có tâm điểm là công viên Yên Sở – lá phổi xanh của Thủ Đô, kế đến là hồ Linh Đàm, có thể nói phía Nam là khu vực có lợi thế về cây xanh và hồ điều hòa, vậy nên các chủ đầu tư đã tập trung đẩy mạnh xây dựng các khu đô thị xanh. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống lành mạnh, không gian xanh – sạch – đẹp, trong lành cho mọi người dân.


- Tích hợp nhiều tiện ích hiện đại

Với chiều cao 27 tầng, Athena Complex Pháp Vân có tới 4 tầng khối đế là trung tâm thương mại. Tại đây có đầy đủ các tiện ích cao cấp như khu trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, Spa, Massage, Yoga, Gym,..v..v.. Ngoài ra, dự án còn có bể bơi lớn ngay bên cạnh và khuôn viên cây xanh rộng rãi cùng sân chơi cho trẻ em. Hệ thống các tiện ích này không những phục vụ được cư dân trong tòa nhà mà thu hút cả cư dân trong khu vực.


- Nhiều sự lựa chọn căn hộ

Dự án Athena Hoàng Mai có nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau từ 66,5 – 67 – 69 – 90,5 – 92m2 gồm các căn hộ bố trí 2-3 phòng ngủ. Với những loại diện tích này, người mua có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình.


- Giá bán hấp dẫn

Dự án được thiết kế hiện đại với rất nhiều tiện ích, lại nằm ở vị trí đắc địa quận Hoàng Mai, đã được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, tuy vậy giá bán lại vô cùng hấp dẫn chỉ từ 22-23tr/m2. Nếu so sánh với các dự án trong khu vực thì đây là một mức giá rất hấp dẫn, đáng để bỏ tiền đầu tư.


- Pháp lý rõ ràng

Dự án được thành phố Hà Nội cấp phép xây dựng làm nhà ở dành cho các cán bộ chiến sỹ công an có công với đất nước, có thành tích cao trong chiến đấu, hơn nữa chủ đầu tư 379 thuộc Bộ công an làm việc rất cẩn thận. Ngoài ra đơn vị thi công Công ty cổ phần xây dung Hà Nội cũng trực thuộc Bộ Công An. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý cũng như chất lượng của dự án.


- Tính thanh khoản cao

Dự án Athena Hoàng Mai cHiện Athena Complex Pháp Vân đang là điểm nóng của thị trường. Có thể thấy những ưu điểm cực lớn của dự án này, kèm theo đó là tiềm năng phát triển của phía Nam, dự kiến thời gian tới giá sẽ liên tục tăng, do đó lựa chọn mua tại thời điểm này là lựa chọn sáng suốt. nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau từ 66,5 – 67 – 69 – 90,5 – 92m2 gồm các căn hộ bố trí 2-3 phòng ngủ. Với những loại diện tích này, người mua có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình.

Có nên mua chung cư Athena Complex Pháp Vân

Có nên mua chung cư Athena Complex Pháp Vân hay không?

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Vị trí dự án Athena Complex Pháp Vân được chúng tôi đánh giá rất cao, bởi dự án sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi khi tiếp giáp trục đường Pháp Vân – Cầu Giẽ và trục quốc lộ 1A – Giải Phóng, kết nối Thủ đô chỉ 10 phút di chuyển.

Vị trí dự án Athena Complex Pháp Vân

Bên cạnh đó, dự án nằm trong vành đai không gian xanh của Khu do thi Phap Van, bao quanh là Công Viên Yên Sở và Khu đô thị Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí, một trong 5 không gian được đánh giá là đáng sống nhất Thủ đô Hà Nội.


Với vị trí đắc địa tại Pháp Vân, xung quanh dự án Athena Complex là các dự án chung cư và khu đô thị đẳng cấp như nằm trong quần thể khu đô thị xanh Pháp Vân, gần Khu đô thị Tứ hiệp Hồng Hà Eco City và Khu đô thị Gamuda.


Tham khảo kết nối giao thông dự án Athena Pháp Vân:

  • Athena Complex -> Khu Giải trí: chỉ rạp chiếu phim CGV Linh Đàm 1km, Cách Trung tâm thương mại Metro Hoàng Mai 2km, Chỉ với 1,5km đến Công viên khu vui chơi sinh thái Yên Sở, 5, km đến Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Vincom Phạm Ngọc Thạch và Khu đô thị Royal City Nguyễn Trãi.
  • Athena Complex -> Trung tâm mua sắm: cách Trung tâm thương mại Thanh Trì 500 và Trung tâm mua sắm vui chơi Royal City 5 km.
  • Athena Complex -> Hệ thống giáo dục: Các trường đại học: Đại học Bách Khoa, Xây Dựng 4km, Đại học Kinh Tế Quốc Dân cách 3,5 km, Đại học Tháng Long cách 2km, Đại học Hà Nội cách 5 km, các trường Mầm Non, Tiểu Học, THCS, phổ thông như cách Trường Tiểu Học Tứ Hiệp, Trường THCS Tứ Hiệp và Trường TPTH Việt Nam Ba La 1km.
  • Athena Complex -> Bến xe: dự án cách bến xe Nước Ngầm 0,5 km và bến xe Giáp Bát 2 km.

Chính vì vị trí căn hộ Athena Complex nằm trong khu đô thị Pháp Vân, nên hạ tầng giao thông và dân cư xung quanh đã hiện hữu. Tiện ích, dịch vụ chất lượng đã có, nên lựa chọn mua Athena Complex Pháp Vân, cư dân không cần lo lắng đến tiện ích xung quanh.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

BỂ BƠI 4 MÙA ATHENA COMPLEX PHÁP VÂN

Đến với bể bơi 4 mùa, gia đình bạn sẽ có những phút giây sảng khoái, rèn luyện sức khỏe khi đắm chìm trong dòng nước mát và trong lành. Hệ thống xử lý nước tân tiến hàng đầu thế giới sẽ đảm bảo duy trì nguồn nước chất lượng nhất dành cho cư dân tại đây. Hãy để cho con trẻ những giờ phút thư giãn sau những giờ học căng thẳng, trẻ em sẽ có dịp được đào tạo những khóa học bơi chất lượng, đây là những kỹ năng rất quan trọng cho các cháu sau này. Người lớn cũng vậy, không gì tuyệt vời bằng được bơi lội trong những dòng nước mát sau những giờ làm việc cao độ.

Tiện ích chung cư athena complex pháp vân

LỐI ĐI BỘ RIÊNG ATHENA COMPLEX

Chủ đầu tư rất quan tâm đến cuộc sống của cư dân khi chú tâm tạo ra một môi trường và không gian trong dự án mà cư dân không phải đi bất cứ nơi đâu. Lối đi này rộng 8m, được thiết kế lát gạch chất lượng cao, hai bên là cây xanh và được trồng hoa đài phun nước. Một cảm giác bình yên và tĩnh lặng khi bạn và gia đình dạo chơi tại đây.


KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Trung tâm thương mại là tiện ích không nên thiếu tại dự án chung cư nào. Tại đây là có các mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày cho đến các nhu cầu cao hơn như thời trang, giải trí… Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và chất lượng sẽ có mặt tại đây. Cư dân sẽ không phải đi đâu xa mà vẫn có thể có được những món đồ mà mình cần, ưa thích.


PHÒNG TẬP GYM

Gym từ lâu đã là một hoạt động phổ biến. Việc chăm chút cho sức khỏe là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi mà chất lượng cuộc sống đang được nâng cao tuy nhiên con người ta có quá nhiều mối bận tâm mà vô tình bỏ quên sức khỏe của bản thân. Ngoài việc sức khỏe được cải thiện, tập Gym là một cách để bạn có được một thân hình lý tưởng và săn chắc. Các bài tập, hệ thống máy móc chất lượng cùng các huấn luyện viên tâm huyết sẽ mang đến cho cư dân Athena Complex một thể chất và tinh thần thật tốt.

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Mặt bằng dự án Athena Complex Pháp Vân bao gồm 1 tòa nhà hỗn hợp dịch vụ văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ ở cao 27 tầng được trang bị 10 thang máy; trong đó 8 thang máy dành cho khu dân cư và 2 thang máy dành riêng cho tầng thương mại cùng 2 thang bộ thoát hiểm. Dự kiến mật độ phân bổ khoảng 18 căn hộ/sàn.. Các căn hộ có diện tích rất linh hoạt trung bình từ 65.5 – 92m2, có từ hai đến ba phòng ngủ và là những căn góc được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Mặt bằng Athena Complex 161 Pháp Vân

Căn hộ 2 phòng ngủ Athena Complex Pháp Vân:

Đây là nhóm căn hộ có diện tích vừa phải, hợp túi tiền của đa số khách hàng với các mức diện tích (thông thủy): 65.5m2 – 66.5m2 – 67m2 – 67.5m2 – 69m2

  • Căn A02 (ĐN) – B02 (TB): 69m2
  • Căn A03 (ĐN) – B03 (TB): 69m2
  • Căn A05 (TN) – B05 (TN): 69m2
  • Căn A06 (TN) – B06 (TN): 67m2
  • Căn A07 (ĐB) – B07 (ĐB): 66.5m2
  • Căn A08 (TB) – B08 (ĐN): 67m2
  • Căn A09 (TB-ĐB) – B09 (ĐN-ĐB): 67.5m2

Can-ho-02-athena-complex-phap-van

Căn hộ 3 phòng ngủ Athena Complex Hoàng Mai:

Đây là nhóm căn hộ có diện tích lớn, với ưu thế 3 phòng ngủ các căn hộ được thiết kế vô cùng khoa học và tận dụng hết công năng cùng với 2 mức diện tích (thông thủy): 90.5m2 – 92m2

  • Căn A01 (ĐN-ĐB) – B01 (TB-ĐB): 90.5m2
  • Căn A04 (ĐN-TN) – B04 (TB-TN): 92m2

can-ho-01-athena-complex-phap-van

GIÁ BÁN CĂN HỘ

Mức giá bán căn hộ Athena Complex được chủ đầu tư công bố từ 22 triệu/m2. Mức giá bán này đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm