Chung cư FLC Green Home - Nam Từ Liêm, Hà Nội

| 16-10-2016, 20:45 | Căn hộ chung cư

Chung cư FLC Green Home được quy hoạch trên diện tích đất rộng 10.629 m2, do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Bên cạnh khu căn hộ, tòa nhà còn được thiết kế các tiện ích đồng bộ phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của các cư dân như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo, khuôn viên cây xanh, nhà tập thể thao... Dự án được xây dựng theo quy mô khu phức hợp khép kín gồm căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ Officetel, mặt bằng văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện nghi đồng bộ, FLC Green Home hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng còn đang tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp.


Chung cư FLC Green Home - Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phối cảnh tổng thể dự án FLC Green Home.

Tổng quan dự án

  • Dự án: Chung cư FLC Green Apartment
  • Vị trí: 18 Phạm Hùng - P.Mỹ Đình - Q.Nam Từ Liêm - TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC
  • Diện tích dự án: 3.611m2
  • Mật độ xây dựng: 48,6 %
  • Diện tích sàn xây dựng: 1200 m2 – 1600 m2
  • Quy mô: tòa tháp căn hộ cao 30 tầng
    + 1 tầng hầm 
    + 1 tầng dịch vụ
    + Tầng 2- 6: chỗ đễ xe cư dân
    + Tầng 7: khu bể bơi, sinh hoạt cộng đồng
    + Từ tầng 8-30: bố trí căn hộ
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ 1 – 3PN
  • Diện tích căn hộ: 45m2
  • Giá bán: từ 1.45 tỷ đồng/căn
  • Số lượng: 350 căn hộ
  • Tính pháp lý: Sổ đỏ sở hữu 50 năm
  • Bàn giao:  quý III/2018

Vị trí dự án

Dự án FLC Green Home nằm ngay tại vị trí cửa ngõ giữa khu vực Cầu Giấy - Nam Từ Liêm. Từ vị trí này, cư dân của dự án sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận, trung tâm nhanh chóng, tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ nổi tiếng bằng các tuyến đường huyết mạch của khu vực như: Vành Đai 3; Vành đai trên cao.

Lợi thế từ vị trí giúp cư dân dự án FLC Green Home nằm tiếp giáp với các cơ quan hành chính – kinh tế - chính trị - văn hóa hàng đầu của thủ đô Hà Nội, mang lại khả năng thuận tiện cho giao thông, đảm bảo chất lượng sống cho mọi cư dân như: Trung tâm hội nghị quốc gia; khách sạn Grand Palaza; đại siêu thị BigC; Trường ĐH Sư Phạm; ĐH Công Nghiệp; ĐH Sân Khấu Điện Ảnh; Trường Amsetdam Hà Nội;…

Có thể thấy rằng, nhờ vị trí tọa lạc ngay trung tâm của dự án đã khiến cho mọi cư dân được tận hưởng mọi tiện ích dịch vụ hoàn thiện hàng đầu của khu vực phía Tây Hà nội. Việc đi lại tới nơi làm việc, học tập, tụ điểm vui chơi giải trí dễ dàng hơn rất nhiều. Hàng loạt tiện ích dịch vụ cao cấp có sẵn tại FLC Green Apartment đã hứa hẹn tạo nên cơn sốt chung cư cho những gia đình trẻ.

  • 800m từ dự án tới tòa nhà Keangnam Landmark Tower
  • 1km tới Khu đô thị The Manor Mễ Trì
  • 5 phút tới trường Đại Học Báo Chí và Tuyên Truyền, Đại học quốc Gia, Đại Học ngoại ngữ
  • 2km tới TTTM BigC

FLC GREEN APARTMENT

Tiện ích dự án

FLC Green Apartment có mật độ xây dựng thấp và phần lớn diện tích được dành cho cảnh quan sống xanh, công viên rộng lớn, khuôn viên khu vui chơi giải trí cũng như không gian sinh hoạt cộng đồng.

Ngay tại khu vực tầng 1 – 2 của dự án là trung tâm thương mại và dịch vụ đã cung cấp cho cư dân các sản phẩm tiêu dùng đa dạng; thương hiệu nổi tiếng. Và cùng với đó, FLC Green Home đã sở hữu hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đầy đủ, tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

+ Trung tâm thương mại hiện đại

+ 5 tầng đỗ xe rộng rãi, được tích hợp đầy đủ mọi tiện ích dịch vụ và được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế; hạ tầng đồng bộ, đảm bảo sự an toàn hàng đầu.

+ Bể bơi thiết kế hiện đại, rộng mở ngoài trời

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng tại tầng 7 của dự án. Là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng, giao lưu, gắn kết giúp tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

+ Phòng khám chăm sóc sức khỏe cho mọi cư dân

+ Sân chơi, khuôn viên vui chơi dành cho trẻ em được bố trí với không gian sống xanh trong lành, thoáng đãng, thiết kế sáng tạo.  

BỂ BƠI
BỂ BƠI
QUÁN COFFE
QUÁN COFFE
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt bằng dự án

FLC Green Apartment có tổng diện tích rộng 10.629 m2 cùng mật độ xây dựng chỉ 48,6% được triển khai xây dựng bởi CTCP xây dựng Faros + CTCP Xây dựng Delta.

Quy mô của dự án có chiều cao 30 tầng và 1 tầng hầm được bố trí quy hoạch như sau:

+ Tầng 1: là tầng dịch vụ

+ Tầng 2 – 6 dành cho chỗ để xe của cư dân

+ Tầng 7: bể bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Tầng 8-30: bố trí căn hộ

Mặt bằng tổng thể:


Mặt bằng chi tiết

Đơn vị đầu tư dự án FLC Green Apartment chính là tập đoàn FLC Group đã triển khai xây dựng dự án với tổng mức vốn lên tới 800 tỷ đồng.

Mức giá bán của các sản phẩm trong khoảng từ 25,5 triệu đồng/m2 đã bàn giao cho khách hàng các căn hộ với diện tích thiết kế đa dạng, nhiều loại hình từ tháng 4/2019.

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với diện tích thiết kế như sau: 45 – 47 - 58 -76 m2

Bố trí mặt bằng căn hộ/ tầng chỉ 16 căn, cùng với đó là có 6 thang máy tốc độ cao hỗ trợ cho khách hàng đi lại nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt, mọi thủ tục giấy tờ của sản phẩm đều đã hoàn thiện, sổ đỏ từng căn, sở hữu 50 năm.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm