Căn hộ chung cư Summer Square, quận 6 - TP.HCM

| 17-05-2021, 14:19 | Căn hộ chung cư

Dự án căn hộ Summer Square Quận 6 là dự án tổ hợp khu căn hộ chung cư và trung tâm thương mại do Công ty TNHH Gotec Việt Nam làm chủ đầu tư. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại với tầm nhìn trên cao rộng thoáng, có nhiều cửa sổ giúp tận dụng tối đa không khí, ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh thiết kế căn hộ sang trọng, tiện nghi, Summer Square còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm về cuộc sống chất lượng với nhiều tiện ích vượt trội.


Căn hộ chung cư Summer Square, quận 6 - TP.HCM

Phối cảnh tổng thể dự án chung cư Summer Square

Tổng quan dự án

  • Chủ Đầu Tư: Công Ty TNHH GOTEC VIỆT NAM.
  • Vị trí: 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM.
  • Tổng Diện Tích đất : 3204,4 m2.
  • Tên dự án: Căn hộ SUMMER SQUARE (Chung Cư Tân Hòa Đông)
  • Quy mô: 2 block 18 tầng
  • Mật độ xây dựng: 58% khối đế, 38% khối tháp.
  • Tổng số căn: 256 căn.
  • Diện tích căn hộ: 50,78 – 75,25 m2.
  • Giá bán dự kiến căn hộ: 1.05 tỷ /căn.
  • Nhà thầu xây dựng: Công ty xây dựng An Phong.
  • Ngân hàng hỗ trợ vay vốn: Ngân hàng Vietinbank.
  • Pháp lý: Sổ hồng Vĩnh Viễn cho người Việt Nam – 50 năm cho người Nước Ngoài

Vị trí dự án

Khu căn hộ Summer Square được tọa lạc ngay mặt tiền đường huyết mạch nối liền Q.6 và Quận Bình Tân. Trục đường Tân Hòa Đông là một trong những trục đường giao thương chính của Quận 6.
Tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa: ngay giữa trung tâm Quận 6 Trục đường Tân Hòa Đông là một trong trục đường giao thương chính của Quận 6.
Đặc biệt hơn căn hộ Summer Square nằm gần tại giao lộ vòng xoay Phú Lâm – Nút giao thông quan trọng tỏa đi các hướng trên địa bàn của thành phố.
Từ dự án Summer Quận 6 (chung cư Tân Hòa Đông), kết nối giao thông dễ dàng vào Trung tâm Sài Gòn hay các tỉnh miền Tây qua các trục giao thông chính như:
– Kết nối với Quận 10, Quận 5 qua tuyến đường Hùng Vương, 3 tháng 2.
– Kết nối với các tỉnh miền Tây qua đường An Dương Vương, Đại lộ Võ Văn Kiệt.
– Kết nối với Quốc lộ 1A, Tỉnh Long An qua trục Đường Bà Hom – Tỉnh lộ 10.
  • 9 phút tới Công Viên Đầm Sen
  • 10 phút di chuyển là đã có thể tới bến xe Miền Tây
  • TRong vòng 1km là chợ, siêu thị
  • 13 phút để tới bệnh viện quận 6

SUMMER SQUARE QUẬN 6

Tiện ích dự án

Với mục đích ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sống càng ngày càng cao, cho nên dự án này có đầy đủ mọi tiện ích cao cấp. Chính vì vậy, dự án được coi như một không gian sống đáng mơ ước dành cho tất cả mọi đối tượng có thể nói đến như:
– Khu thương mại 2 tầng gồm đầy đủ dịch vụ hiện đại, phong phú.
– Các khu chăm sóc sức khỏe như spa, phòng tắm, phòng khám, phòng tập gym…
– Ngoài ra, căn hộ được bảo vệ một cách nghiêm ngặt cùng các hệ thống camera được hoạt động 24/24, mọi ra vào của khu căn hộ cũng được kiểm soát bằng thẻ từ thông minh.
Tiện ích ngoại khu dự án Summer Square quận 6
Ngoài ra với vị trí đắc địa, từ dự án Summer Square cư dân có thể rất dễ dàng và thuận tiện để di chuyển đến các tiện ích ngoại khu đa dạng và độc đáo như:
– Công viên Phú Lâm
– Bến xe Miền Tây cách 2.1km
– Siêu thị Coop mart Phú Lâm chỉ 10 phút
– Bệnh Viện Triệu An 12 phút, Bệnh viện Chợ Rẫy chỉ cách dự án 3km về phía Đông Bắc.
BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SIÊU THỊ MUA SẮM
SIÊU THỊ MUA SẮM
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt bằng dự án

Các căn hộ Summer Square (chung cư Tân Hòa Đông) đều có mặt thoáng, hướng sáng và các điều kiện tự nhiên gió, tận dụng tối ưu về diện tích giữa các không gian phòng khách, phòng ngủ và ban công … đảm bảo được ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng đãng cho toàn căn hộ. Hệ thống an ninh, camera được trang bị và hoạt động xuyên suốt giúp đảm bảo an ninh.
Điểm nhấn độc đáo của dự án Summer Square của Công Ty TNHH GOTEC VIỆT NAM đến từ thiết kế tinh tế và mô phỏng phong cách Châu Âu được tinh giản trong từng căn hộ, tiện ích sinh hoạt, giải trí như các khu vực thư giãn tea house, cafe … khu giải trí và trung tâm thương mại, đường chạy bộ, khu chăm sóc sức khỏe.
Căn hộ A1 – dự án Summer Square: diện tích tim tường 75.25 m2, diện tích thông thủy 68.13 m2, hướng Nam, thiết kế 3 phòng ngủ, 2 WC.
Căn hộ A2 – dự án Summer Square: diện tích tim tường 62.62 mét vuông, diện tích thông thủy 56.49 mét vuông, hướng Nam, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC.
Căn hộ A3 – dự án Summer Square Quận 6: diện tích tim tường 64.15 mét vuông, diện tích thông thủy 58.73 mét vuông, hướng Tây, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC.

Mặt bằng tổng thể:

Căn hộ Summer Square quận 6 sẽ là một nơi an cư tuyệt vời cho những cặp vợ chồng, gia đình trẻ mới cưới mà điều kiện kinh tế còn có hạn. Để nói về vị trí Dự án Summer Square tuy đây là dự án ở mức trung bình nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể an tâm với vị trí vô cùng đắc địa này, chẳng kém những dự án cùng khu vực khác.
Khu dự án căn hộ Summer Square bao gồm hai block cao 18 tầng được xây dựng trên khu đất rộng hơn 3.200 mét vuông, tổng cộng có 256 căn hộ cao cấp với diện tích từ 50,78m2 – 76,18 m2 (bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ).


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm