Chung cư Royal Park Riverside, Quận 8 - TP. HCM

| 23-01-2020, 15:02 | Căn hộ chung cư

Dự án Royal Park Riverside tọa lạc tại số 339 Bông Sao, phường 5, Quận 8, TP. HCM do Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Vạn Hưng Phát làm chủ đầu tư. Dự án cách trục đường Quốc lộ 50 khoảng 900m; Phạm Thế Hiển 800m; đại lộ Võ Văn Kiệt gần 3 km và đại lộ Nguyễn Văn Linh gần 2,5km.

 

Royal Park Riverside được xây dựng trên tổng diện tích đất 6.928,5 m2; mật độ xây dựng 32,7%; tổng diện tích sàn xây dựng là 49.829,84 m2. Dự án được thiết kế 1 block cao 21 tầng và 1 tầng hầm, với 2 tầng khối đế thương mại dịch vụ, dự án có tổng cộng 334 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ dao động từ 46,7 m2 – 230 m2. Các căn hộ đều có 1 – 2 mặt thoáng để tận dụng ánh sáng và gió.

 

Phối cảnh dự án Royal Park Riverside quận 8

 

Điểm nhấn của dự án là khu công viên Sky Garden, đây là cụm công viên xanh được xây dựng tại tầng cao của khối tháp căn hộ. Dự án còn có các tiện ích được đặt tại 2 tầng trung tâm thương mại, phục vụ các dịch vụ sinh hoạt và giải trí như: chuỗi siêu thị, coffee, phòng gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi…

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ ROYAL PARK RIVERSIDE QUẬN 8

🔹 Tên dự án: Royal Park Riverside

🔹 Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Vạn Hưng Phát

🔹 Vị trí: Tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu – Bông Sao, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

🔹 Tổng diện tích đất: 6.928,50 m2

🔹 Tổng diện tích sàn xây dựng: 49.829,84m2

🔹 Số tầng cao xây dựng: 21 tầng (1 tầng hầm và Tầng 1,2 Khu thương mại tiện ích)

🔹 Số lượng căn hộ: 334 căn

🔹 Mật độ xây dựng: 32,7%

🔹 Diện tích căn hộ: 46,7 – 230,97m2

🔹 Dự kiến khởi công: 2020

🔹 Dự kiến hoàn thành: 2022

🔹 Giá bán dự kiến: 35tr/m2

🔹 Ngân hàng hỗ trợ cho vay: Saccombank & ACB

🔹 Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài


Phối cảnh dự án dự án Royal Park Riverside quận 8 – TP. HCM

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ ROYAL PARK RIVERSIDE QUẬN 8

Royal Park Riverside tọa lạc tại số 339 Bông Sao, phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án còn nằm trên 2 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu - Bông Sao và nằm ngay dưới chân cầu Tạ Quang Bửu. Đây là vị trí lý tưởng với quỹ đất hạn hẹp của thành phố hiện nay, với mật độ xây dựng thấp và kết nối hạ tầng giao thông đồng bộ, Royal Park Riverside là dự án tâm điểm của khu Nam thành phố trong đầu năm 2020.

 

 

Dự án di chuyển nhanh chóng đến các công trình trọng điểm của khu vực như: Đại lộ Đông Tây, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, liên Bến xe Quận 8, đi Quận 5 cũng như khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút và đi đến trung tâm Quận 1 của thành phố chưa tới 10 phút di chuyển.


 

Bên cạnh hạ tầng kết nối, thì không gian sống và một góc view tuyệt đẹp cũng là điểm nhấn mà dự án mang lại cho khách hàng, sở hữu 2 mặt view sông, khiến khu căn hộ này đắc giá nay còn đắc giá hơn bao giờ hết.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ ROYAL PARK RIVERSIDE QUẬN 8

Chủ đầu tư dự án chung cư Royal Park Quận 8 với mong muốn kiến tạo một cộng đồng dân cư hiện đại, đẳng cấp và hài hoà với xu hướng thời đại xu hướng sống xanh, với hệ thống chuỗi tiện ích nội khu như:

 

🔹 Trung tâm thương mại

🔹 Công viên cây xanh,

🔹 Phòng sinh hoạt cộng đồng

🔹 Hồ bơi tràn bờ,

🔹 Khu vui chơi trẻ em, gym, spa

🔹 Sân tennis, cafe sân thượng…

 

Công viên ven sông gần Royal Park Riverside


Shophouse Royal Park Riverside

 

Thiết kế tiện nghi với 2 tầng trung tâm thương mại, phục vụ các dịch vụ sinh hoạt và giải trí như siêu thị, coffee bar, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, spa… Ngoài ra tại đây còn được trang bị nhiều cụm tiện ích và dịch vụ cho khách hàng như: Khu tầng hầm đậu xe rộng lớn, cùng các khu vực đậu xe bên trên xung quanh khuôn viên dự án, Hệ thống điện, nước và các trang thiết bị thông tin, truyền hình cáp cao cấp, An ninh 24/24, Internet, truyền hình cáp, Hệ thống máy phát điện dự phòng.


Hồ bơi dự án căn hộ cao cấp Royal Park Riverside


Tiện ích gym căn hộ cao cấp Royal Park Riverside

 

Mỗi căn hộ Royal Park Riverside được thiết kế sang trọng và tinh tế mang lại không gian ấm cúng cho mỗi căn hộ đồng thời còn có tính thẩm mỹ đáng yêu phù hợp với những gia đình có con trẻ nhưng cũng không kém phần linh hoạt, nhiều công năng cho cư dân hiện đại.

MẶT BẰNG CĂN HỘ ROYAL PARK RIVERSIDE BÔNG SAO QUẬN 8

Mặt bằng dự án Royal Park Riverside được chúng tôi đầu tư thiết kế rất tỉ mỹ trong từng góc nhỏ của mỗi căn hộ. Với thiết kế mang phong cách Âu Châu sang trọng kết hợp với trang thiết bị nội thất cao cấp đã tạo nên 1 không gian sống đẳng cấp nhất tại khu vực Quận 8 này.


Mặt bằng dự án Royal Park Riverside quận 8
 



Thiết kế Căn hộ Royal Park Riverside

NHÀ MẪU DỰ ÁN CĂN HỘ ROYAL PARK RIVERSIDE TẠ QUANG BỬU QUẬN 8

Nhà mẫu dự án Royal Park Riverside


Phòng ăn Royal Park Riverside


Phòng ngủ Căn hộ Royal Park Riverside

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm