Nhà ở xã hội NO7 Sài Đồng, Quận Long Biên - Hà Nội

| 3-02-2018, 04:18 | Căn hộ chung cư

Chung cư NO7 Sài Đồng là dự án nằm trong khu đô thị mới Sài Đồng hình thành và phát triển đã được hơn 10 năm. Từ bản đồ quy hoạch 1/500, Thủ tướng Chính phủ định hướng đây là khu đô thị trọng điểm phía Đông của thủ đô Hà Nội với quy mô dân số khoảng 10 000 người. Khởi công từ năm 2003, khu đô thị đã đem lại diện mạo mới cho cả khu vực. Hiện tại đã đưa vào sử dụng 14/24 tòa chung cư với số lượng khoảng 5000 cư dân.

 

 

Việt Nam đã ra khỏi nhóm nước có thu nhập thấp từ năm 2008 (tính theo GDP bình quân đầu người vào năm đó đạt 1.145 USD/người). Hiện tại đa số người dân Việt Nam có mức thu nhập trung bình 9 triệu/tháng. Đặc biệt là khu vực Long Biên, tập trung nhiều cư dân ngoại tỉnh về ở và làm việc với mức tích lũy tài chính thấp. Nhà ở xã hội Sài Đồng chính là giải pháp tháo gỡ về nhu cầu nhà ở dành cho người thu nhập thấp. 


TỔNG QUAN DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI NO7 SÀI ĐỒNG

🔹 Tên dự án: Nhà ở xã hội Sài Đồng (Nhà ở cho người thu nhập thấp NO7-01, NO7-02 Sài Đồng) 

🔹 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng Số 3 Hà Nội (HANCO3)

🔹 Vị trí: Lô NO7 Sài Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội

🔹 Loại công trình: Công trình căn hộ cho người thu nhập thấp NO7-01, NO7-02

🔹 Đơn vị tư vấn: Công ty TNHH Kiến Trúc Phú Mỹ (PMAC)

🔹 Quy mô: Dự án gồm 4 đơn nguyên cao 9 tầng nổi

🔹 Tổng diện tích ô đất: 20.003 m2

🔹 Diện tích xây dựng: 7.871,85 m2

🔹 Tổng diện tích sàn: 144.869m2 (tầng nổi)

🔹 Diện tích cây xanh, khuôn viên: 7.278,69m2

🔹 Mật độ xây dựng: 39,35%

🔹 Khởi công: 10/2018

🔹 Dự kiến bàn giao: Quý III/2020

🔹 Pháp lý: Sổ hồng lâu dài

 

Nhà ở xã hội NO7 Sài Đồng, Quận Long Biên - Hà Nội

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI NO7 SÀI ĐỒNG

Nhà ở xã hội Sài Đồng tọa lạc trên vị trí đắc địa tại trung tâm KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Đây là vị trí nằm trong khu vực trọng điểm về kinh tế của thủ đô Hà Nội. Từ trung tâm dự án, cư dân có thể kết nối linh hoạt các quận huyện trên địa bàn Thủ đô và kết nối dễ dàng đến các tỉnh lân cận như: Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên…bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại, nhờ:

 

🔹 Nằm tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội

🔹 Khoảng cách tới Hoàn Kiếm chỉ 9 phút lái xe

🔹 Chỉ mất 7 phút để đi sang Vinhomes Times City nhờ vị trí sát gần cầu Vĩnh Tuy

🔹 Di chuyển tới sân bay Nội Bài cũng chỉ mất 30 phút

🔹 Tiếp giáp QL5, đường cao tốc trên cao và hệ cầu trọng yếu kết nối nhanh chóng với tất cả các khu vực nội đô và tỉnh thành lân cận

🔹 Di chuyển đến các tiện ích nổi bật chỉ trong vài phút lái xe như 200m đến Vinmec, Vinhome Reversive, 1km đến công viên Sài Đồng, Trường THCS Sài Đồng, 2km đến Aeon Mall…

 

 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI NO7 SÀI ĐỒNG

Không chỉ nổi bật bởi vị trí đắc địa vượng khí sinh tài lộc, Nhà ở xã hội NO7 Sài Đồng còn được đánh giá cao bởi hệ thống các tiện ích nổi bật. Đến với dự án, bạn dễ dàng nhận thấy giá trị hiện có trong cộng đồng văn minh hiện đại. NO7 Sài Đồng luôn trở thành chốn an cư lạc nghiệp đáng mơ ước hiện nay.

 

🔹 Hệ thống trường học đạt chuẩn Quốc Gia từ bậc mầm non tới trung học: Mầm non Sài Đồng, Tiểu học Sài Đồng, Tiểu học khu đô thị Sài Đồng, Trung hc Phúc Đồng…

🔹 Gần công viên trung tâm, vườn hoa, công viên hồ Sài Đồng rộng 2 ha, cảnh quan đẹp, thoáng đãng, không khí trong lành

🔹 Hệ thống các trung tâm thương mại: khu mua sắm với thương hiệu nổi tiếng như: T- Mart, Fivi- Mart, vv… tại tầng 1 và 2 của tòa nhà chung cư

🔹 Hệ thống khuôn viên rộng rãi, tươi mát với những thảm cỏ xanh khá rộng là nơi nghỉ nghơi lý tưởng cho quý cư dân sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi

🔹 Lối thiết kế mang phong cách hiện đại: luôn là định hướng xuyên suốt của chủ đầu tư trong dự án nên toàn bộ các hệ thống tiện ích  đều tối ưu hóa các công năng sử dụng

🔹 Các khu chung cư đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý cư dân khi sinh sống tại đây. Tòa nhà có hệ thống gầm gửi xe lớn cho toàn bộ tòa nhà, có bảo vệ từ cổng cho đến sảnh chung cư. Lắp đặt đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, chuông báo cháy… Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sinh sống trong khu chung cư này.

 

Công viên nội khu dự án

 

Khu vui chơi trẻ em

Quảng trường, đài phun nước hiện đại

Tiện ích xung quanh đa dạng

 

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI NO7 SÀI ĐỒNG

Mặt bằng Nhà ở cho người thu nhập thấp No7-01, No7-02 Sài Đồng có rất nhiều cách thiết kế và sáng tạo mới lạ. Các căn hộ được thiết kế thông minh với nhiều tiện ích đa dạng. Trong các dự án nhà ở xã hội, đây là chung cư được đánh giá có chất lượng vượt trội do áp dụng kĩ thuật hiện đại nên không gian căn hộ vô cùng sang trọng.

 

Mặt bằng tổng thể dự án NO7 Sài Đồng

 

Mặt bằng tổng thể dự án NO7 Sài Đồng

 

Tòa nhà được xây dựng với quy mô lớn nhưng mật độ khá thấp. Từ đó cho thấy chất lượng cuộc sống của người dân được tăng cao. Hệ thống cây xanh với số lượng lớn, bao quanh tòa nhà. Cư dân hoàn toàn có thể đắm chìm vào một màu “xanh” của không gian sống mở.

 

Mặt bằng căn hộ A2

 

Mặt bằng căn hộ B1

 

Mặt bằng căn hộ B3

 

Mặt bằng căn hộ C

 

Chung cư được thiết kế 2 tòa cao 9 tầng với 144 căn. Diện tích khu nhà dao động từ 50m2 - 90m2 với giá bán hợp lí. Mỗi căn hộ đều sở hữu từ 2 - 3 phòng ngủ, giúp sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình trở nên dễ dàng. Dự án đảm bảo cung cấp đầy đủ cho nhu cầu về nhà ở cho các hộ cư dân, công nhân có nhu thập thấp chưa có nhà ở. Đây thực sự là một cơ hội tốt để cư dân nơi đây có được không gian sống ưng ý.

 

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI NO7 SÀI ĐỒNG

GIÁ BÁN: sẽ áp dụng dựa trên loại hình căn hộ khác nhau:

🔹 Giá bán 1m2 nhà ở xã hội: 13.762.000đ/m2 (chưa bao gồm VAT và PBT).

🔹 Giá cho thuê 1 m2 nhà ở xã hội: 59.000 đồng/m2/tháng (Giá cho thuê đã bao gồm kinh phí bảo trì, chưa bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm phí quản lý hàng tháng).

🔹 Giá bán, giá cho thuê chính thức khi ký hợp đồng được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

 

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN: chia làm 7 đợt:

  • Đợt 1: Thanh toán 30% giá trị căn hộ khi ký HĐMB 
  • Đợt 2: Thanh toán 10% giá trị căn hộ sau đợt 1 là 30 ngày
  • Đợt 3: Thanh toán 10% giá trị căn hộ sau đợt 2 là 30 ngày
  • Đợt 4: Thanh toán 10% giá trị căn hộ sau đợt 3 là 30 ngày
  • Đợt 5: Thanh toán 10% giá trị căn hộ sau đợt 4 là 30 ngày
  • Đợt 6: Thanh toán 25% giá trị căn hộ khi nhận nhà
  • Đợt 7: Thanh toán 5% giá trị căn hộ khi nhận sổ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm