Chung cư Green Life Complex, quận Hoàng Mai - Hà Nội

| 16-10-2017, 17:26 | Căn hộ chung cư

Green Life Complex là khu căn hộ kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD1 làm chủ đầu tư. Các căn hộ tại đây được thiết kế với nội thất tiện nghi và trang nhã. Với đa dạng diện tích từ 60 m2 đến 105 m2 cùng mức giá hợp lý, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

 

Được thiết kế với tiêu chí hòa mình với thiên nhiên, Chung Cư Green Life Complex ngoài khu nhà ở, chủ đầu tư dự án còn hết sức chú trọng đến đầu tư các công trình như: Nhà hàng, quán cà phê, bể bơi, trung tâm thương mại... để phục vụ nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe, thư giãn của các cư dân. Với thiết kế hiện đại giá cả vô cùng hợp lý, căn hộ chung cư tại dự án chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho những gia đinh mong muốn định cư tại Thủ đô Hà Nội.

 


Chung cư Green Life Complex, quận Hoàng Mai - Hà Nội

Phối cảnh tổng thể dự án chung cư Green Life Complex.

Tổng quan dự án

Tên dự án: Khu phức hợp HUD1-VNF1 176 Phố Định Công.

Tên thương mại: Green Life Complex

Vị trí: Số 176 Phố Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Chủ Đầu tư: Liên doanh Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng HUD1 và Công ty CP phân phối bán lẻ VNF1.

Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến trúc Lập phương (CUBIC).

Tổng diện tích: 13.461,51 m2.

Diện tích xây dựng công trình: 11.080 m2.

Diện tích xây dựng tháp chung cư: 4.434 m2.

Diện tích xây dựng Tháp A: 2.210 m2.

Diện tích xây dựng Tháp B: 2.224 m2.

Mật độ xây dựng toàn khu dự án: 40%.

Số tầng cao gồm: 2 tầng hầm + 30 tầng nổi.

Dân số dự kiến : 6000 người.

Tổng vốn đầu tư : 1500 tỉ đồng.

Vị trí chung cư Green Life Complex

Chung cư Green Life Complex nằm tại vị trí 176 Định Công. Nằm ở Vị trí Vàng Quận Hoàng Mai và liền kề các Quận Hai Bà Trưng, Quận Thanh Xuân. Đặc biệt chỉ mất 10 phút để đi vào Trung tâm TP Hà Nội.

vị trí chung cư green life complex

Chung cư Green Life Complex 176 Định Công nằm ngay gần nút giao Giải Phóng – Định Công, vị trí vàng tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô, gần Quốc lộ 1A thuận tiện giao thương với các tỉnh phía Nam Hà Nội, đồng thời kết nối với các tỉnh phía Bắc Hà Nội từ tuyến đường giao thông gần đường vành đai.

liên kết vùng dự án green life complex 176 định công

Từ Khu phức hợp HUD1-VNF1 cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước một cách thuận tiện nhờ hệ thống giao thông huyết mạch và nhiều bến xe ( Giáp Bát, Nước Ngầm …) hay các ga tàu ( Ga Hà Nội, Ga Giáp Bát …) Với vị trí gần trung tâm thủ đô từ HUD1-VNF1 Plaza cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm, Lăng Bác, Khu phố cổ với khoảng từ 10-20 phút.

Tiện ích dự án chung cư Green Life Complex 

Dự án Chung cư HUD1-VNF1 Plaza 176 Định Công có tầm nhìn thoáng, đẹp ra xung quanh; phía Tây và Nam của tòa nhà là sông Lừ và hồ Phương Liệt tạo nên một cảnh quan sinh động và mang lại cho khu vực một không khí trong lành, mát mẻ. Trong khu có một nhà trẻ nằm ở phía Đông Bắc, nằm cạnh khu về phía đường Trường Chinh là Trường tiểu học Phương Liệt. Bên cạnh đó còn có các trường đại học Kinh Tế, Xây Dựng, Bách Khoa và Bệnh viện Bạch Mai,…

tiện ích chung cư green life complex

Hàng loạt hoạt động giải lao, thư giãn cuối ngày hết sức lành mạnh như: chạy bộ, đạp xe, bơi lội, chơi tennis,… ngay tại nhà. Cùng với đó, là những khu vui chơi dành cho bé, các phòng tập Spa, Gym được bố trí ngay ở tầng 2, 3 của các tháp.

Mặt bằng chung cư Green Life Complex

Green Life Complex có 02 tầng hầm thông nhau, với diện tích 18.482m2 sàn và 26 tầng nổi (03 tầng đế thương mại và 23 tầng căn hộ cao cấp) bố trí 1.012 căn hộ.

Khối đế 3 tầng của dự án sẽ được sử dụng làm trung tâm thương mại – dịch vụ tiện ích và văn phòng cho thuê, từ tầng 4 đến tầng 26 là căn hộ cao cấp.

Chung cư 176 Định Công hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với tiện ích nơi đây. Với phong cách thiết kế lấy ý tưởng từ cuộc sống xanh năng động và hiện đại của Singapore. Có tầm nhìn thoáng, view đẹp xung quanh; Phía Tây và Nam của tòa nhà là sông Lừ và hồ Phương Liệt tạo nên một cảnh quan sinh động và mang lại cho khu vực một không khí trong lành, mát mẻ.

Mỗi tòa tháp (A và B) đươc bố trí 10 thang máy Misubisi tốc độ cao.

chung-cu-green-life-complex-toa-a

Mặt bằng tòa A chung cư Green Life Complex

chung-cu-green-life-complex-toa-b

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm