Chung cư Big Tower, quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

| 6-10-2021, 10:24 | Căn hộ chung cư

Chung cư BIG Tower được thiết kế độc đáo, ấn tượng theo phong cách kiến trúc hiện đại của phương Tây. Tòa chung cư có sự kết hợp hài hòa, tinh tế trong bài trí nội thất, tạo nên những không gian sống lý tưởng cho cư dân Thủ đô. Dự án chung cư cao cấp này có hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị tiện nghi và đẳng cấp chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

 

Căn hộ Big Tower 18 Phạm Hùng được thiết kế theo mô hình kiến trúc hiện đại, chung cư mang tới cho cư dân thành phố không gian sống hiện đại, thanh bình, sang trọng và tươi mới.

 


Chung cư BIG Tower có cấu trúc thiết kế hiện đại đem tới cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Tổng quan

 

 

Tên dự án

B.I.G Tower

Tình trạng mở bán Đã hoàn thành
Vị trí 18 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Chủ đầu tư Công ty CP tập đoàn Đầu tư Ba Đình (B.I.G)
Đơn vị thi công Công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Số 6
Đơn vị thiết kế Công ty Tư vấn - Đầu tư xây dựng và phát triển nhà Hà Nội
Tổng diện tích đất 5.112 m2
Diện tích xây dựng 2.789 m2
Diện tích căn hộ Từ 103 m2 - 128 m2 (3 PN)
Mật độ xây dựng 50%
Loại hình phát triển Căn hộ chung cư
Số tầng hầm 2 tầng
Số tầng 19 tầng
Tổng số căn hộ 4 căn/sàn
Số lượng tòa nhà 2 tòa
Khởi công 2008
Bàn giao nhà Quý I/2011
Năm hoàn thành 2012
Giá chỉ từ (m2) Từ 28triệu
Giá chỉ từ (căn) Từ 2tỷ 800triệu

Vị trí

 

Nằm tại 18 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, B.I.G Tower gần Trường đại học Quốc Gia Hà Nội; Bệnh viện 198 Bộ Công An; Toà nhà Keangnam; Khu đô thị The Manor; siêu thị Big C; Trung tâm Hội nghị Quốc Gia... Tọa lạc ngay trên mặt đường Phạm Hùng - một trong những tuyến đường sầm uất, thuộc khu vực phát triển trong tương lai của Thành phố Hà Nội. Dự án B.I.G Tower không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở mà còn hướng tới việc tạo ra một xu thế mới trong đầu tư văn phòng thương mại.

Tiện ích

 

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 5112 m2, B.I.G Tower gồm hai tòa tháp cao 19 tầng với thiết kế phóng khoáng cùng hai tầng hầm, đầy đủ tiện nghi hứa hẹn trở thành cao ốc văn phòng lý tưởng. Trong đó 4 tầng dưới dùng làm dịch vụ - văn phòng, 15 tầng trên là 120 căn hộ chung cư. Mỗi tầng sẽ gồm 4 căn hộ các loại A,B,C,D với diện tích lần lượt là 103 m2, 125.73 m2, 127.54 m2 đến 128 m2. Do số căn hộ/tầng ít nên các căn hộ đều có 2 mặt thoáng, các căn hộ đều có từ gồm 3 phòng ngủ, phòng khách, 2WC...

 

Với mong muốn mang lại tính sáng tạo và cái tôi của người sở hữu, chủ đầu tư dự án sẽ tạo điều kiện chó khách hàng tự thiết kế và bố trí không gian, nội thất để đảm bảo mọi nhu cầu cuộc sống và công việc sẽ được đáp ứng tốt nhất. Các căn hộ được trang bị với những vật liệu nội ngoại thất hiện đại và sang trọng như: sàn nhà, phòng vệ sinh lát gạch Ceramic, cửa căn hộ, cửa ngăn bằng gỗ, hệ thống báo khói, chữa cháy hiện đại.....

 

Các công năng của toà nhà B.I.G Tower được tối ưu hoá cho người sử dụng, tiện ích tích hợp cùng hàng loạt các dịch vụ hỗ trợ khác sẽ khiến cho nơi đây thành 1 không gian sống và làm việc cho thế hệ trẻ - những cư dân năng động của một Hà Nội phát triển.

Do nằm trong khu quy hoạch đô thị, nên xung quanh B.I.G Tower là những chung cư cao cấp như Habico Tower, Keang Nam, IPH… Ngoài ra, B.I.G Tower còn kết nối khu thể thao, giải trí Mỹ Đình với sân bay quốc tế Nội Bài cũng như hàng loạt các khu đô thị, chung cư cao ốc văn phòng xung quanh hứa hẹn sẽ là một trong trung tâm thương mại mới của thủ đô.

Tiến độ thanh toán

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn: Vietcombank

Hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ 

Với lãi suất ưu đãi

Từ khoá : Hà Nội, BIG Tower
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm