Chung cư An Hoà, Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh

| 26-10-2021, 17:28 | Căn hộ chung cư

Chung cư An Hòa thuộc khu đô thị mới An Phú - An Khánh, được công ty CP Địa ốc 7 làm chủ đầu tư với quy mô 3.629 m2 gồm 20 tầng nổi và 01 tầng hầm. Chung cư bố trí tầng hầm rộng 2.930 m2 dùng làm hạ tầng kỹ thuật và để xe; Tầng trệt là khu thương mại, dịch vụ ăn uống giải trí, nhà giữ trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng và đặt văn phòng Ban quản lý tòa nhà; Từ tầng 1 đến tầng 20 là 188 căn hộ với diện tích từ 50 m2 – 100 m2.

 Với vị trí chiến lược ngay cửa ngõ phía Đông thành phố, đây là một trong những sự lựa chọn lý tưởng để bạn chọn làm nơi an cư cũng như đầu tư lâu dài.

Tổng quan dự án 

 

Loại dự án: Chung cư căn hộ
Chủ đầu tư: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC 7
Thiết kế: Đang cập nhập
Thi công: Đang cập nhập
Diện tích SP: 50 m2 – 105 m2
Hiện trạng: Đã hoàn thành
Khởi công: Tháng 1/2005
Hoàn thành: Tháng 12/2011
DT Đất: 3629 m2
Số tầng: 20 Tầng


Vị trí chung cư An Hòa 

Dự án chung cư An Hòa do công ty CP Địa ốc 7 làm chủ đầu tư trên khu C lô 46A, Phường An Phú với diện tích tổng khu đất là 3,629 m2, diện tích sàn xây dựng là 18.145 m2 với quy mô chung cư là 1 trệt 1 tầng hầm và 19 lầu. Dự án được xây dựng dựa trên thiết kế đạt giải nhất toàn Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn - TNHH MTV. Với lối thiết kế hiện đại mang một chút âm hưởng của người Á Đông, mỗi căn hộ có đều có những khoảng đón ánh sáng và không khí thiên nhiên.

Tổng số căn hộ là 188 căn được phân chia với nhiều diện tích khác nhau từ 50m2 đến 105 m2, kèm theo ở mỗi căn hộ là những nội thất cơ bản như tủ bếp, máy nước nóng, máy lạnh…. Tầng trệt của chung cư một phần được dùng làm nơi sinh hoạt hội họp của cư dân, một phần được sử dụng những tiện ích cơ bản là trường mẫu giáo và dịch vụ ăn uống giải trí.

Tiện ích

Được nằm trong khu quy hoạch chuẩn mực của Nam Sài Gòn, căn hộ An Hòa có một lợi thế không nhỏ khi được tận hưởng tất cả những tiện ích của một khu ở cao cấp, những tiện ích hàng ngày mang lại niềm tự hào cũng như sự thư giãn cho cư dân tại đây.

Cứ nhìn những bước chân đi bộ dưới những con đường, công viên rợp bóng xanh của cây cỏ, nhìn những nụ cười sảng khoái trên sân tennis, những gương mặt trẻ trung năng động trong phòng tập gym, dưới hồ bơi... mới thấy được nhịp sống hiện đại và văn minh của cư dân nơi đây.

Căn hộ An Hòa được định hướng xây dựng theo phong cách thiết kế hiện đại, chú trọng nhiều đến các giải pháp kiến trúc và kỹ thuật tạo sự bố trí hợp lý, đón gió và ánh sáng tràn ngập vào từng gian phòng.

Không chỉ tận hưởng những khoảng xanh thiên nhiên của công viên sinh thái, hệ thống cây xanh toàn khu, căn hộ An Hòa còn là một nơi để cư dân đặt niềm tin vào một môi trường sống tinh thần vững chắc.

Đồng hành cùng yếu tố an ninh và ổn định, nơi đây sẽ hình thành nên những cụm dân cư lành mạnh và văn minh, có cùng mức tương đồng về trình độ dân trí và văn hóa sống đảm bảo cho những mầm xanh có một tương lai tươi sáng.

Tiện ích dự án 

Chủ đầu tư chú trọng tới những tiện ích nội khu của dự án với mong muốn mang tới cho những khách hàng của mình cuộc sống lý tưởng và hiện đại, tiện nghi nhất. Cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích trong nội khu và cả ngoại khu như:

Các tiện ích nội khu

Cư dân sinh sống tại dự án được hưởng những tiện ích trong nội khu như: tiện ích về mua sắm với hệ thống siêu thị; tiện ích về vui chơi giải trí, giáo dục, môi trường sống trong lành với công viên sinh thái, hệ thống cây xanh.

Trong nội khu còn thiết kế khu thể dục thể thao, nhà trẻ, trường học và trạm y tế để chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Hệ thống an ninh được chú trọng với camera giám sát cùng với đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, nhằm mang tới cuộc sống yên bình cho tất cả mọi người.

Các tiện ích ngoại khu 

Lựa chọn căn hộ chung cư tại dự án An Hòa – Nam Long người dân sẽ được tận hưởng khá nhiều tiện ích trong khu đô thị Thương mại – dịch vụ Nam Long. Tại đây có nhiều công trình phục vụ tiện ích về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực.

Ngoài ra, vị trí của dự án này gần rất nhiều dự án lớn khác như khu đô thị Phú Mỹ Hưng với rất nhiều tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao như: hệ thống những trường học Quốc tế của Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Bắc, trường Nam Sài Gòn. Bên cạnh đó cư dân còn được tận hưởng tiện ích về chăm sóc sức khỏe hàng đầu như bệnh viện Pháp Việt FV, bệnh viện tim Tâm Đức…

Với hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển, kết nối với khu vực trung tâm thành phố và vùng lân cận nhanh chóng qua những con đường huyết mạch.


Từ khoá : Hồ Chí Minh, An Hòa
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm