Chung cư Tam Đức Plaza, Quận 5 - TP. HCM

| 27-01-2019, 01:27 | Căn hộ chung cư

Tam Đức Plaza là dự án căn hộ chung cư tại số 926 đường Võ Văn Kiệt, Phường 5, Quận 5, TP Hồ Chí Minh. Dự án do Công ty TNHH Bất động sản Tam Đức làm chủ đầu tư. Tam Đức Plaza có quy mô 4.685m2, cao 25 tầng, 3 tầng thương mại, 2 tầng hầm với 320 căn hộ diện tích đa dạng từ 1 - 2 - 3 phòng ngủ.

 

Dự án có vị trí cực kỳ đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn vốn dĩ đã không còn nhiều quỹ đất đẹp như thời điểm hiện nay, kết hợp với sự hiện đại vừa sang trọng, vừa tinh tế trong thiết kế. Căn hộ Tam Đức Plaza Quận 5 mang đến một không gian sống thật hoàn hảo, sẽ làm hài lòng quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

 

 

Tọa lạc giữa hào quang của khu Quận 5 – nơi là đầu tàu kinh tế, giao thương của Sài Gòn cổ xưa và cả vùng đất phương Nam, nay một tuyệt tác mới biểu tượng cho lối sống thượng lưu đánh thức mảnh đất “Rồng” tái sinh với Khu phức hợp thương mại Tam Đức Plaza.


TỔNG QUAN DỰ ÁN TAM ĐỨC PLAZA QUẬN 5

🔹 Tên dự án: Tam Đức Plaza
🔹 Vị trí: 926 Võ Văn Kiệt, Phường 5, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
🔹 Chủ đầu tư: Công ty TNHH BĐS Tam Đức
🔹 Tổng diện tích: 4.685 m2

🔹 Tổng diện tích sàn: 61.872 m2
🔹 Quy mô: 2 Block A - B cao 25 tầng, 3 tầng thương mại, 2 tầng hầm
🔹 Sản phẩm: 320 căn hộ cao cấp

🔹 Block A: 6 căn/sàn - 4 thang máy (1 thang vận chuyển 2 cửa)

🔹 Block B: 9 căn/sàn - 4 thang máy (1 thang vận chuyển 2 cửa)

🔹 Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô, hoàn thiện Toilet (đảm bảo hệ thống nước & chống thấm được đồng bộ)
🔹 Thời gian bàn giao dự kiến: Quý III/2021
🔹 Pháp lý: Sở hữu lâu dài

 

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN TAM ĐỨC PLAZA QUẬN 5

Dự án Tam Đức Plazatọa lạc ngay trên mặt tiền số 926 đường Võ Văn Kiệt, Phường 5, Quận 5. Từ khi kết nối vào Mai Chí Thọ kéo dài thành 22km, thì đây là trục xương sống, huyết mạch kết nối phía Đông và phía Tây thành phố. Đại lộ Võ Văn Kiệt – Con đường di sản “dài 300 năm” đi qua Kênh Tàu Hủ (An thông hà, rạch Chợ Lớn), nơi cộng đồng Hoa Kiều giao thương tấp nập. Tương lai trở thành con đường tơ lụa khi tất cả các vành đai, mạng lưới giao thông đường bộ, metro, đường thủy xung quanh hoàn thiện. Thế đất tốt, nơi hợp nhất giao nhau giữa 2 dòng kênh tạo điểm hội tụ Vượng – Khí – Phúc – Lộc.

 

 

Với vị chiến lược ngay trung tâm Sài Gòn, cư dân tương lai của Tam Đức Plaza sẽ rất thuận lợi bởi tiện ích khu vực như:

 

Về mua sắm:

🔹 Chợ: cách chợ Hoà Bình: 400m, An Đông: 1.3km, Bến Thành: 4km

🔹 Trung tâm thương mại: cách Windsor: 1.2km; cách Nowzone, Nikko, Parkson Hùng Vương 2.5km.

 

Hệ thống Giáo dục:

🔹 Cách Trường tiểu học Kim Đồng, trường tiểu học Hàm Tử: 800m;

🔹 Cách trường THPT Trần Khai Nguyên 1.4km;

🔹 Cách trường THPT Hùng Vương, trường THPT Năng Khiếu 2km;

🔹 Cách trường THPT Lê Hồng Phong 2.5km;

🔹 Cách trường Đại học Sư Phạm, trường Đại học Sài Gòn 1.9km;

🔹 Cách trường Đại học Khoa Học Tự nhiên: 2.5km.

 

Hệ thống Y tế:

🔹 Cách bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện An Bình, bệnh viện Nhiệt Đới, bệnh viện chấn thương chỉnh hình khoảng 800m

🔹 Cách bệnh viện Đại Học Y Dược,

🔹 Cách bệnh viện Hùng Vương khoảng 1.5km;

🔹 Cách bệnh viện chợ Rẫy 2.6km;

🔹 Cách bệnh viện Từ Dũ 2.9km.

 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN TAM ĐỨC PLAZA QUẬN 5

Dự án căn hộ Tam Đức Plaza mong muốn mang đến cho quý khách hàng những tiện ích đa dạng, phong phú đáp ứng những nhu cầu trong sinh hoạt hàng ngày, kể cả những nhu cầu giải trí, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mõi của quý cư dân. Đến với Tam Đức Plaza quý khách không chỉ là mua một không gian để ở mà còn những giá trị hữu hình và vô hình.


Chung cư Tam Đức Plaza, Quận 5 - TP. HCM

 

Dự án được chủ đầu tu thiết kế tới 3 tầng thương mại và 1 tầng tiện ích trên tầng thượng. Do đó, Tam Đức Plaza sẽ sở hữu vô vàng tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất khu vực quận 5 & quận 6 này. Dự án được bố trí hồ bơi tràn bờ tại tầng 3 vô cùng đẹp, giúp cư dân vừa bơi vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

 

 

Với thiết kế mở, tất cả các phòng trong căn hộ đều nhận được ánh sáng tự nhiên. Làm không khí trong căn hộ luôn mới mẻ và đầy vượng khí. Hãy thử tưởng tượng rằng, mỗi buổi sáng thức dạy, ngay tại tổ ấm của mình được hưởng trọn ánh sáng bình minh, ngắm nhìn thành phố và nhâm nhi tách cafe nóng thật thư thái, viên mãn.

 

 

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN TAM ĐỨC PLAZA QUẬN 5

Tam Đức Plaza được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường giao thoa giữa không gian trong và ngoài nhà nhờ vào kiến trúc xanh. Mỗi căn hộ tại đây đều được đón nắng và gió, tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể chủ động sắp xếp theo nhu cầu của mình.

 

 

Dự án căn hộ nhưng thiết kế mở, diện tích lớn tạo cảm giác ngôi nhà thực thụ cho cư dân, gia đình nhiều thế hệ vốn đã quen với đời sống nhà phố tại Sài Gòn. Bàn giao thô hướng đến ý nghĩa: ai cũng có thể tự tay kiến tạo, cùng CĐT xây dựng tổ ấm thực thụ. Riêng nhà vệ sinh được bàn giao hoàn thiện để đảm bảo hệ thống nước, chống thấm được xử lý đồng bộ. Ngoài ra, tâm huyết của CĐT còn nằm ở việc đầu tư chất lượng xây dựng chuẩn Đài Loan cao cấp nhưng phù hợp văn hóa bản địa Việt Nam, dựa trên nhu cầu ở thực.

 

 

🔹 Kết cấu xây dựng đạt chuẩn an toàn cao (động đất 8 độ richter)

🔹 Mật độ căn hộ vô cùng thấp, 6-9 căn/sàn nhưng có đến 4 thang máy

🔹 Thiết kế thoáng đãng rộng rãi, tôn trọng đòi sống riêng tư

 

Căn penthouse thiết kế ban công rộng lớn, gần bằng không gian nhà

Căn penthouse thiết kế ban công rộng lớn, gần bằng không gian nhà

 

Căn penthouse thiết kế ban công rộng lớn, gần bằng không gian nhà

 

Căn hộ 2 PN - Vạn Phúc

 

Căn hộ 3 PN - Cát tường

 

Căn hộ 3 PN - Cát tường

 

GIÁ BÁN CĂN HỘ TAM ĐỨC PLAZA QUẬN 5

🔹 Giá bán dự kiến: 49 – 65 Triệu/m2 chưa VAT

🔹 Phương thức thanh toán: Ký HĐMB: Thanh toán 30%, Còn lại 70% sẽ trả góp theo tiến độ xây dựng (Đảm bảo tính an toán tuyệt đối cho khách hàng)

 

 

Các dự án tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Mai Chí Thọ và Võ Văn Kiệt đang khan hiếm về số lượng căn hộ và đang có tỉ lệ tăng giá cao nhất trong khu vực. Tam Đức Plaza có số lượng căn hộ rất ít và có mức giá bán sơ cấp thấp nên dự báo mức lợi nhuận chuyển nhượng sẽ cao hơn các dự án có vị trí tương đương.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm