Căn hộ chung cư Kris Vue, Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh

| 3-08-2021, 10:29 | Căn hộ chung cư

Dự án chung cư Quận 2 Kris Vue có quy mô chỉ với 128 căn hộ được thiết kế riêng tư, và có phong cách khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, Kris Vue mang tới cho các gia đình trẻ giải pháp an cư hoàn hảo với 3 loại căn hộ là Deluxe, Executive và Premier.

 

Các căn hộ Kris Vue đều được thiết kế vuông vắn, tận dụng không gian tối ưu với phòng khách và phòng ăn rộng, khu vực bếp riêng biệt kết nối với sân phơi rộng rãi. Các phòng ngủ đều được thiết kế với cửa sổ lớn đảm bảo ánh sáng tốt. Chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng cung cấp khu vực kho chứa đồ dành cho các căn hộ diện tích lớn trong dự án. 

 

Với việc cơ sở hạ tầng hiện hữu cùng với một số tuyến đường cùng một số dự án đang được triển khai khu vực này, sẽ thổi luồng gió mới làm cho dự án căn hộ chung cư TP Hồ Chí Minh Kris Vue thêm giá trị hơn, đặc biệt triển khai song Đường Song Hành thì hầu như bất động sản khu vực này sẽ tăng cao.

Tổng quan dự án

  • Dự án: Kris Vue
  • Vị trí: 537 Đường Nguyễn Duy Trinh - p. Bình Trưng Đông- Quận 2-TP HCM
  • Chủ đầu tư: CapitaLand & Khang Điền
  • Diện tích: 2,066 m2
  • Quy mô: 1 block căn hộ cao 17 tầng+ 1 tầng hầm đậu xe
  • Số lượng căn hộ: 128 căn
  • Diện tích căn hộ: 48 - 122 m2
  • Loại căn hộ: Deluxe (1PN+1); Executive (2PN); Premier (3PN)
  • Mật độ căn hộ: 8 căn hộ/một tầng
  • Điều kiện bàn giao: căn hộ hoàn thiện
  • Pháp lý: Hoàn thiện sổ đỏ từng căn
  • Bàn giao: Quý II/2018

Vị trí dự án

Căn hộ Kris Vue sở hữu vị trí tọa lạc ngay tại số 537 mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh - p. Bình Trưng Đông- Quận 2- TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi đắc địa khi liền kề với các tuyến đường huyết mạch của khu Đông Sài Gòn giúp kết nối với các tỉnh miền Đông bằng các tuyến đường huyết mạch như: cao tốc Long Thành – Dầu Giây; đại lộ Mai Chí Thọ; Xa lộ Hà Nội;… Và ngoài ra còn kết nối nhanh chóng với các tỉnh ngoại thành.

Căn hộ Kris Vue quận 2 có lợi thế khi nằm ngay mặt tiền đường rộng tới 30m, chỉ cách sông 50m cách đại lộ Mai Chí Thọ 500m nên đem lại không gian sống xanh trong lành cho mọi cư dân.

  • 10 phút để tới hầm Thủ Thiêm
  • 5 phút để tới KĐT Phú Mỹ Hưng
  • 7 phút để di chuyển sang cầu Phú Mỹ
  • Dự án nằm liền kề bán đảo Thủ Thiêm


KRIS VUE QUẬN 2

Tiện ích dự án

Kris Vue có vị trí nằm tại khu vực trung tâm của quận 2, thuộc khu phức hợp căn hộ cao cấp Parcspring và Krista, nơi có tuyến đường song hành vào Mai Chí Thọ.

Nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh nên kết nối từ dự án tới trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận trở nên thuận tiện hơn cho cư dân, khách hàng công tác tại các khu vực như trung tâm quận 2; Bình Thạnh; Quận 4; Quận 1…

Cùng với đó, dự án còn nằm ngay cạnh dòng kênh rạch với mật độ sống xanh hàng đầu trong khu vực nên tạo sự trong lành, tươi mát. Và đặc biệt là được hưởng lợi từ hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngoại khu chỉ trong vòng 2km.

Còn ngay trong nội khu thì dự án căn hộ Kris Vue ngoài việc có không gian thư giãn, không khí trong lành thì còn được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích dịch vụ được CĐT cung cấp, bố trí như: hồ bơi nước mặn; hồ bơi dành cho trẻ em; hồ thủy lực; khu vui chơi dành cho trẻ em; sảnh đón khách; sảnh tiệc ngoài trời; phòng giải trí âm nhạc; phòng gym; phòng yoga; vườn nướng BBQ ngoài trời; hệ thống an ninh đảm bảo an toàn cho cư dân 24/7, …

Mặt bằng dự án

Kris Vue có khuôn viên triển khai xây dựng với diện tích 2.066 m2 bao gồm có 1 tầng hầm và 17 tầng cao, cung cấp cho thị trường 128 căn hộ. Các căn hộ của dự án được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn khách với với 3 loại hình có từ 1- 3 phòng ngủ, diện tích từ 48,68 – 114,13 m2.

Cùng với tòa tháp căn hộ là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp như một khách sạn thu nhỏ. Mật độ xây dựng chỉ 8 căn hộ/ tầng giúp đảm bảo cho cư dân về tính riêng tư và khả năng tận hưởng, tiếp cận nhanh chóng các tiện ích.

Mọi căn hộ của dự án Kris Vue đã được thiết kế một cách tinh tế, trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất với từng góc cạnh của căn hộ. Nơi đây vô cùng thoáng mát từ hồ bơi resort và khuôn viên, có thể cảm nhận được một sự thoáng mát và trong xanh ngay tại trung khu vực dự án.Mọi thiết kế đều theo lối sống hiện đại của cư dân của thế kỷ 21 với đầy đủ không gian thoáng đãng, phù hợp cho các cư dân sẽ cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thiết kế khu căn hộ cao cấp Kris Vue Quận 2 đều mang phong cách một khách sạn cao cấp cùng tiện ích dịch vụ nội khu phức hợp nổi bật, cao cấp hơn nhiều dự án cùng mức giá.

Bố trí căn hộ của dự án chỉ 8 căn hộ/ tầng với đa dạng các loại như Deluxe, Executive, Premier và được trang bị 3 thang máy tốc độ cao, hiện đại.

Căn hộ của dự án được đánh giá khá tốt về quy hoạch thiết kế cũng như tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai, mang chất lượng sống hoàn hảo cho mọi cư dân.

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với thiết kế với diện tích: 53m2 – 55m2 – 67m2 – 71m2 – 99m2 – 103m2 – 122m2


Giá bán và tiến độ thanh toán 

Kris Vue Quận 2 cung cấp cho thị trường chỉ 128 căn hộ hiện đại, đa dạng loại hình và diện tích thiết kế với mức giá bán chỉ khoảng 28 triệu đồng/m2.

CĐT đã hỗ trợ khách hàng rất nhiều khi đưa ra phương thức thanh toán hấp dẫn cho khách hàng là chỉ cần thanh toán 20% trong vòng 6 tháng và cho tới khi nhận nhà chỉ cần thanh toán 75%. Có thể thấy rằng giải pháp tài chính cho khách hàng khi đầu tư căn hộ Kris Vue là khá tốt. Đặc biệt là trong tương lai, dự án căn hộ Kris Vue sẽ gia tăng mạnh mẽ nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển như đường Song Hành và khu Nam Rạch Chiếc.

Căn hộ của dự án đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng/căn cùng với dó là các ưu đãi hấp dẫn như:

+ Nhận thanh toán 20% giá trị sản phẩm trong vòng 6 tháng kể từ khi kí HĐMB

+ Nhận bàn giao căn hộ mới phải tiếp tục thanh toán tiếp 75%GTCH

+ Nhận bàn giao sổ và thanh toán nốt 5% GTCH

Từ khoá : Hồ Chí Minh, Kris Vue
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm