Chưng cư Sài Gòn Avenue, Quận Thủ Đức - TP. HCM

| 27-01-2017, 02:23 | Căn hộ chung cư

Trong bối cảnh thi trường căn hộ giá rẻ khan hiếm ở thành phố Hồ Chí Minh, chủ đầu tư Lan Phương đã tiến hành triển khai dự án căn hộ Sài Gòn Avenue nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

 

 

Sài Gòn Avenue sở hữu vị trí đầy tiềm năng tại phường Tam Bình, Quận Thủ Đức khi nằm ngay mặt tiền đường vành đai 2, sát với nút giao thông Gò Dưa, kết nối trực tiếp với đường Phạm Văn Đồng, ngã tư Bình Thái, xa lộ Hà Nội. Từ đây cư dân dễ dàng đi tới các quận trung tâm và tiếp cận với hàng loạt các tiện ích ngoại khu đa dạng như siêu thị, rạp chiếu phim, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu du lịch…


SAIGON AVENUE - MẶT TIỀN ĐẠI LỘ THỦ ĐỨC

Chưng cư Sài Gòn Avenue, Quận Thủ Đức - TP. HCM


 

TỔNG QUAN DỰ ÁN SAIGON AVENUE

 

🔹 Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH SX - TM Lan Phương

🔹 Tên dự án: SaiGon Avenue

🔹 Vị trí: Tọa lạc trên trục đường Vành Đai mở rộng 63m, thuộc khu phố 4, Tam Bình, quận Thủ đức.

🔹 Qui mô công trình : 1 hầm, 25 tầng lầu, tầng kỹ thuật và tầng mái.

🔹 Chiều cao công trình: 90 m

🔹 Diện tích khuôn viên: 11.028,88 m2 .

🔹 Diện tích đất công trình (tính theo diện tích khối đế): 5.431,45 m2

🔹 Mật độ xây dựng công trình (tính theo khối đế): 50%

🔹 Tổng diện tích 1 tầng hầm: 10.584,3 m2

🔹 Tổng diện tích sàn xây dựng : 86.711,01 m2

🔹 Tổng số căn hộ: 858 căn ( trong đó 18 căn shophouse)

🔹 Cơ cấu diện tích căn hộ Sài Gòn Avenue từ 47m2 – 77m2 từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ

🔹 Tiện ích: 2 tầng thương mại có trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, gym, spa…đặc biệt là hồ bơi skypool ở tầng 2​

 

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN SAIGON AVENUE

 

Căn hộ quận Thủ Đức - Sài Gòn Avenue sở hữu vị trí đầy tiềm năng tương lai, nằm ngay mặt tiền đường Vành đai 2 (có lộ giới 67m) ngay nút giao thông Gò Dưa, kết nối trực tiếp với đường Phạm Văn Đồng -> Ngã tư Bình Thái – Xa Lộ Hà Nội và tuyến Metro số 1 -> Khu công nghệ cao quận 9 -> Quận 7.

 

 

Nằm trong khu nhà ở cao cấp Lan Phương tại Phường Tam Bình, Thủ Đức, TP HCM của chủ đầu tư lan phương, dự án căn hộ Sai Gon Avenue thừa hưởng quy hoạch đồng bộ của toàn khu với nhà phố kiểu mẫu, đường nội bộ đạt chuẩn với vỉa hè rộng rãi.

 

Kết nối giao thông từ dự án Sài Gòn Avenue Thủ Đức đi các khu vực khác thuận tiện :

 

🔹 Vào quận 1 quận 2 và Bình Thạnh chỉ mất 20 đến 25 phút : 

- Hướng 1 có thể di chuyển vào quận 1 theo hướng Quốc lộ 13 (mở rộng lộ giới 60m) -> Cầu Bình Triệu -> Hàng Xanh. Thời gian di chuyển chi mất từ 20 đến 25 phút.

- Hoặc Vành đai 2 -> Phạm Văn Đồng -> Cầu Bình Triệu (Tương lai)

 

🔹 Vào Phú Nhuận, Gò Vấp : thời gian di chuyển ước tính 20 phút

- Theo hướng Quốc Lộ 13 -> Cầu Bình Triệu -> Phạm Văn Đồng hoặc

- Theo hướng Vành đai 2 -> Phạm Văn Đồng (Tương lai)

 

🔹 Di chuyển về Quận 12, các tỉnh miền Tây : từ 10 phút

Từ căn hộ cao cấp Saigon Avenue Thủ Đức di chuyển ra Quốc lộ 1A trong vòng 2 phút, và kết nối về khu vực Quận 12 chỉ trong 10 phút, dễ dàng di chuyển về các tỉnh Miền Tây.

 

🔹 Di chuyển về Quận 9, khu công nghệ cao : từ 15 đến 25 phút

- Hiện hữu Bạn có thể di chuyển theo đường Tô Ngọc Vân -> Võ Văn Ngân

- Tương lai di chuyển theo đường Vành đai 2 để đến quận 9

 

THIẾT KẾ DỰ ÁN SAIGON AVENUE

 

Khu căn hộ TP Hồ Chí Minh Sài Gòn Avenue được quy hoạch trên diện tích 5.431,45 m2 với 2 tòa nhà cao 25 tầng, gồm 858 căn hộ có diện tích từ 47 đến 77 m2.

 

 

Tòa nhà có 1 tầng hầm để xe, phía trước là 2 tầng trung tâm thương mại và 1 tầng làm rạp chiếu phim, phía sau có 18 căn shophouse và công viên, ngay trên trung tâm thương mại được thiết kế làm hồ bơi và khu sân vườn giải trí. Chỉ trong vài bước chân, cư dân dự án chắn chắn sẽ có trải nghiệm sống hoàn hảo với sự đa dạng về các tiện ích nội khu.

 



 

Một điểm cộng cho Dự án căn hộ Saigon Avenue đó là phong cách thiết kế căn hộ hiện đại, trẻ trung và đặt biệt là thông thoáng. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, điều này có nghĩa giúp ngôi nhà của bạn thông thoáng hơn bất cứ ngôi nhà nào không có ban công ở phòng khách.

 

 

Với lối thiết kế hiện đại tối ưu hoá các diện ích sử dụng của căn hộ và hài hòa với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Từ đó kiến tạo nên một căn hộ sang trọng, tinh tế tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên trong lành, mang đến cho gia đình bạn một cảm giác thư thái nhẹ nhàng nơi bạn cùng gia đình sẻ chia những điều ngọt ngào nhất, chắp cánh vững bền tương lai.

 



 

THIẾT KẾ CĂN HỘ DỰ ÁN SAIGON AVENUE

 

Nhà mẫu căn hộ Saigon Avenue loại 2 phòng ngủ được thiết kế thông thoáng và trẻ trung theo tiêu chuẩn căn hộ Singapore phù hợp với phong cách sống của người Việt.

 

Với nội thất thiết kế sang trọng và vật liệu hiện đại, căn hộ 2 phòng ngủ được hoàn thiện trần thạch cao, các trang thiết bị điện, thiết bị vệ sinh cao cấp. Căn hộ 2 phòng ngủ tại SaiGon Avenue có diện tích phù hợp từ 47-62m2 có từ 1 đến 2 nhà vệ sinh sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ có từ 1 đến 2 con nhỏ. Đây được tính toán là diện tích sử dụng hợp lý nhất hiện nay, vừa tối ưu hoá được chi phí sử dụng, tài chính phù hợp nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái cho cả một gia đình có từ 3-5 thành viên sinh sống.

 




 

MẪU NHÀ DỰ ÁN SAIGON AVENUE

 

Nhà mẫu căn hộ Sài Gòn Avenue Thủ Đức 3 phòng ngủ với thiết kế diện tích 77m2 với 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, phòng khách, giặt phơi, ban công.

 

Phong cách thiết kế bố trí nội thất nhà mẫu căn hộ Saigon Avenue hiện đại và thông minh tạo sự thoải mái cho gia chủ. Cùng xem một vài hình ảnh nhà mẫu căn hộ 3 phòng ngủ Sai Gon Avenue Thủ Đức dưới đây.

 

 

TIỆN ÍCH CĂN HỘ SÀI GÒN AVENUE CÓ GÌ HẤP DẪN?


 

Với những khách hàng là người mua căn hộ cho mục đích để sử dụng thì dịch vụ tiện ích nội khu cũng như là xung quanh căn hộ SaiGon Avenue luôn là sư quan tâm hàng đầu, BẠN sẽ được gì khi ở trong khu căn hộ quận Thủ Đức SaiGon Avenue này? Những người thân của bạn như ông bà, cha mẹ và con cái của BẠN sẽ thừa hưởng được những tiện ích nào giúp cho cuộc sống trở nên thuận tiện hơn, thư thái hơn, dễ dàng hơn.

 

🔹 Ngân hàng BIDV ngay tầng thương mại, siêu thị Mini Co.op food hiện hữu.

🔹 Trường mầm non quốc tế Việt Anh 

🔹 Hồ bơi skypool tầng 2 dành cho người lớn và trẻ nhỏ: con cái của bạn sẽ thoả thích nô đùa dưới dòng nước mát của hồ bơi này.

🔹 Khu công viên vui chơi và khu dạo bộ cho người lớn và trẻ nhỏ

🔹 Trung tâm thương mại với đầy đủ tiện ích như: Phòng Gym cho quý ông, hay quý bà. Khu spa cho chị em yêu thích làm đẹp, Siêu thị của các bà nội trợ, Nhà trẻ, Phòng sinh hoạt cộng đồng…

 



 

Căn hộ Sài Gòn Avenue Thủ Đức là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp nhất, Với dự án căn hộ cao cấp Sai Gon Avenue ở Thủ Đức hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “ xanh ” đúng nghĩa, một không gian sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm