Khu căn hộ Diamond Island, quận 2 - Tp.Hồ Chí Minh

| 6-12-2021, 15:57 | Căn hộ chung cư

Khu căn hộ Diamond Island (Đảo Kim Cương) là dự án căn hộ đẳng cấp bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài thiết kế hiện đại, cư dân sinh sống tại dự án còn được tận hưởng một môi trường sống trong lành, thiên nhiên tươi mát, 4 mặt giáp sông và đặc biệt cực kỳ an ninh.

 

Khu căn hộ Diamond Island, quận 2 - Tp.Hồ Chí Minh

Tổng thể khu căn hộ Diamond Island

 

Xét về yếu tố phong thủy, Đảo Kim Cương được mệnh danh là nơi "Thanh long tụ châu", vùng đất có vị thế vượng khí tốt nhất trong các căn hộ TPHCM. Vì thế, không chỉ với mục đích thiết kế căn hộ để ở, chủ đầu tư Kusto Home đã biến nơi đây thành khu căn hộ nghỉ dưỡng lý tưởng trên ốc đảo duy nhất tại TP Hồ Chí Minh.

 

Khu căn hộ Diamond Island mang đến cuộc sống tiện nghi với những dịch vụ cao cấp bậc nhất. Cư dân cư ngụ tại dự án sẽ được tận hưởng một phong cách sống lý tưởng và trải nghiệm trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc. Dự án căn hộ Đảo Kim Cương được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, công trình tiện ích công cộng trọng điểm của chính phủ vốn được quy hoạch bài bản chuẩn mực cho một khu đô thị hiện đại: mảng xanh chiếm hơn 85% diện tích, khu vườn Barbecue được thiết kế theo phong cách Bắc Âu khác biệt, dịch vụ xe bus đưa đón con em của quý cư dân đến trường và taxi nước vào trung tâm thành phố, rất nhiều tiện ích cho trẻ em được đầu tư quy mô như: Thuyền Hải Tặc, Lâu Đài Trẻ Thơ, Thư Viện Mặt Trời,...

Tổng quan dự án khu căn hộ Diamond Island (Đảo Kim Cương) 

Toàn cảnh bên trong - ngoài Đảo Kim Cương

Là hòn đảo tự nhiên duy nhất tại Quận 2, TP. HCM. Đảo Kim Cương - Diamond Island được bao bọc bởi 2 dòng sông Sài Gòn, sông Giồng Ông Tố và một con kênh xanh xanh. Với hơn 85% diện tích dành cho không gian xanh tự nhiên và tiện ích, Đảo Kim Cương - Diamond Island tựa như một resort 5 sao trong lòng thành phố Sài Gòn nhộn nhịp, xứng đáng là nơi nghỉ ngơi cho cả gia đình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Đảo Kim Cương - Diamond Island được đầu tư bởi tập đoàn Kusto Group, tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực xây dựng khu đô thị cao cấp. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới người Nhật Bản Arata Isozaki và được quản lý bởi JLL. Như là một món quà tinh tế của đất trời - phong thủy kết hợp với trí tuệ - con người.

Vị trí dự án 

Diamond Island - Đảo Kim Cương là hòn đảo duy nhất tọa lạc tại Bình Trưng Tây, Quận 2, nằm liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm - trung tâm hành chính, tài chính mới và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 10 phút đi xe.

  • Phía Đông Nam giáp với Trung tâm hành chính - tài chính quận 2, Khu căn hộ và KDC Thạnh Mỹ Lợi. Dễ dàng kết nối với trung tâm quận 7- Phú Mỹ Hưng với chỉ gần 10 phút chạy xe qua cầu Phú Mỹ.
  • Phía Đông Bắc gần Trung tâm phức hợp thể dục thể thao và sân golf 18 lỗ Nam Rạch Chiếc rộng 200ha - nơi sẽ tổ chức những sự kiện thể thao quốc tế như SEAGAMES, ASIAD…trong tương lai gần.
  • Phía Tây giáp KĐT Thủ Thiêm - Trung tâm hành chính tương lai của TP. HCM
  • Phía Bắc - Tây Bắc tiếp giáp Đại lộ Mai Chí Thọ, KDC Bình Khánh, Khu An Phú - An Khánh, Thảo Điền

Tiện ích nổi bật 

Các tiện ích nội khu tại Đảo Kim Cương là những điểm sáng giá mà bạn có thể quan tâm như: công viên nước cho trẻ em, hồ bơi muối khoảng 2300m2, hồ bơi chuẩn Olympic, bến du thuyền tư nhân, đường chạy bộ dọc bờ sông 1,3km…

Khu vui chơi trẻ em 

Bến du thuyền 

Bên cạnh đó là những tiện ích nội khu cao cấp đã được đưa vào hoạt động ở giai đoạn 1 như hồ bơi nước mặn tràn bờ, taxi nước dành cho cư dân cũng như khách tham quan,…

 Hồ bơi tràn bờ 

Thấu hiểu giá trị gia đình của người Việt, Đảo Kim Cương đã kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng đặc trưng của một hòn đảo nội thành nhưng “may đo” cho từng thành viên trong gia đình, tạo nên giá trị sống vô giá cho các cư dân nơi đây.

Thiết kế căn hộ 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm