Chung cư CT2 Văn Phòng Quốc Hội, quận Nam Từ Liêm - TP.Hà Nội

| 29-11-2021, 21:51 | Căn hộ chung cư

Dự án CT2 Văn Phòng Quốc Hội có tên đầy đủ là “dự án đầu tư xây dựng nhà ở phục vụ cán bộ – công chức hiện đang công tác tại các cơ quan của Quốc Hội tại KĐT mới Xuân Phương – Nam Từ Liêm. Dự án thuộc khu đô thị mới Xuân Phương và do công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 thuộc Tổng công ty Sông Đà - đơn vị có tiềm lực kinh tế ổn định, uy tín lớn trên thị trường xây dựng làm chủ đầu tư. CT2 Văn Phòng Quốc Hội gồm 4 tòa chung cư ký hiệu: CT2A, CT2B, CT2C1, CT2C2 - Mỗi tòa chung cư cao 21 tầng, trong đó có 1 tầng hầm và 1 tầng thương mại, từ tầng 2 đến tầng 21 là tầng căn hộ.  

 

Được thiết kế hợp lý, mọi căn hộ tại Chung Cư Văn Phòng Quốc Hội đều là căn góc VIP (có 2 mặt thoáng).

 

- Nội thất căn hộ khi bàn giao: Hoàn thiện cơ bản

- Mật độ xây dựng: 35 %

- Tổng số căn hộ: 114 căn/tòa

- Số căn hộ/sàn: 06 căn

- Số thang máy: 3 tháng

- Các căn hộ có diện tích đa dạng từ: 93,63 m2  –  105,98 m2 – 156,14 m2

+ Căn 93,63 m2 là căn 2 phòng ngủ

+ Căn 105,98 và 156,14 m2 là căn 3 phòng ngủ.

Tổng quan dự án CT2 Văn Phòng Quốc Hội

Hình ảnh thực tế dự án 

 

Tên dự án: Nhà Ở Cán Bộ Văn Phòng Quốc Hội Xuân Phương – Mỹ Đình
– Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đô Thị Và Khu Công Nghiệp Sông Đà 7
– Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn đại học Xây Dựng.
– Vị trí: Khu Đô Thị Mới Xuân Phương, Q.Từ Liêm, TP.Hà Nội.
– Quy mô dự án: Nhà Ở Cho Cán Bộ Văn Phòng Quốc Hội Xuân Phương gồm 4 tòa chung cư mỗi tòa cao 21 tầng, 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại và tầng 2 trở lên là nhà ở.
+ Mật độ xây dựng: 35 %.
+ Tổng số căn hộ: 114 căn/tòa
+ Số thang máy: 3 thang tốc độ cao nhập khẩu từ Mỹ
+ Số căn hộ/ sàn: 06 căn. Rộng rãi thoáng mát
+ Diện tích căn hộ đa dang từ: 93,63m2 102m2 – 116m2 – 165m2
+ Số phòng ngủ: 02PN-04PN.

Vị trí của dự án CT2 Văn Phòng Quốc Hội

CT2 Văn Phòng Quốc Hội tọa lạc tại quận nam từ liêm, tp hà nội. Cách sân vân động mỹ đình 1km, cách bến xe mỹ đình 2km, cách trung tâm y tế 198 2, 5km ...

 Vị trí dự án 
phía đông bắc của khu chung cư xuân phương quốc hội giáp tuyến phố đi bộ trần hữu dực kéo dài
Phía tây bắc tiếp giáp với dự án residence xuân phương và xuân phương tasco
Với định hướng trên mảnh đất ct2a-b thuộc kđt xuân phương nên cư dân cư trú nơi này có khả năng dễ dàng di chuyển đến những khu vực công cộng như :

Cách sân vận động mỹ đình khoảng 1km
Cách bến xe mỹ đình khoảng 2km
Cách trung tâm y tế 198 khoảng 2, 5km ...
Gần trục đường đường giao thông chính thăng long
Cách trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 3, 5km
Gần các khu dân cư mới : kđt vân canh, kđt kim chung-di trạch, kđt mỹ đình ....

Tiện ích dự án

Tiện ích nội khu của dự án CT2 Văn Phòng Quốc Hội

 

Khu chung cư văn phòng quốc hội xuân phương được coi là một tỉnh thành bó hẹp nơi các dân cư sẽ hưởng thụ và cảm nhận giá trị đời sống tối ưu nhất với khu thương mại phục sự việc sắm sửa, trường mẫu giáo, hồ tắm, sân quần vợt ... Bên cạnh đó, chuỗi trường học từ trường mẫu giáo đi học trung học tiền đề đặt ngay tại tòa chung cư được đầu cặn kẽ từ hạ tầng đến giá trị dạy dỗ sẽ đem đến môi trường dạy dỗ xuất sắc cho thế hệ mầm xanh thời gian tới của quốc gia.

Tiện ích ngoại khu của dự án CT2 Văn Phòng Quốc Hội

 

Những tiện nghi lý tưởng tại khu chung cư văn phòng quốc hội xuân phương dứt khoát sẽ cung cấp cho bạn một giá trị đời sống như nguyện vọng.
Dự án nằm trên tuyến phố đi bộ tasco nối đường lê đức thọ với đường 70, cực gần gũi sân vận động mỹ đình, bạn có khả năng di chuyển ra đó để thể dục, hóng gió mỗi buổi tối và khả năng sớm nhất để nhấm nháp những trận bóng nảy nửa ( nếu có ).
Khu chung cư là khu vực giao cắt vô số khu vực, tuyến phố đi bộ quen thân và lừng danh của thủ đô như đại lộ thăng long , trung tâm hội nghị quốc gia , nhổn, giao thông di chuyển khá tiện lợi đến những khu vực trong thành thị.
xuân phương nằm ở địa thế đẹp những khu dân cư quan trọng phía tây như mỹ đình, vân canh, kim chung-di trạch ...sẽ đem đến khu dân cư với kiến trúc đẹp , tối tân, tiến triển đồng nhất về nền tảng kỹ thuật và cộng đồng.

Mặt bằng tổng thể dự án CT2 Văn Phòng Quốc Hội

Toàn thể căn nhà tại khu chung cư xuân phương quốc hội được xây dựng với phong cách hiện đại , tươi trẻ. đáp ứng yêu cầu sinh hoạt của nhân dân mau chóng, ưu việt. Thuận theo được toàn thể yêu cầu thư giãn, giải khuây hằng ngày ngay tại căn nhà đang ở.

Mặt bằng chi tiết dự án CT2 Văn Phòng Quốc Hội

Các căn nhà được sắp xếp thành các lô, có tường cách âm nổi bật, đảm bảo sự tách mình của từng đối tượng, nhà. Trong mỗi căn nhà lại có cách sắp xếp chuỗi bế sát, lập ra sự độc đáo của khoảng không các phòng ốc. điều đó sẽ đem đến chốn an cư đẹp , tối tân và vô cùng đáng sống. Xây dựng cao cấp ghép với thế giới tự nhiên trong mát. Tạo ra nơi sinh sống thông thoáng trong từng căn nhà. Xây dựng sử dụng các chất liệu an toàn , chất lượng cao như cửa kính cường lực .... Giúp hấp thu ánh sáng vốn có vào khoảng không nhà ở , tự do rất nhiều vào ánh sáng đèn điện.

 Mặt bằng mẫu 1 

 Mặt bằng mẫu 2

 Mặt bằng mẫu 3 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm