Chung cư Dynamic Tower, Huyện Bình Chánh - TP. HCM

| 25-01-2018, 13:14 | Căn hộ chung cư

Chung cư Dynamic Tower là dự án đáng chú ý cuối năm 2018 được đầu tư bài bản bởi Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản An Phước Lộc. Dự án mang tới những căn hộ dành cho đối tượng hộ gia đình trẻ, tổng diện tích với 3813m2, chiều cao 19 tầng, cung ứng 323 căn hộ đa dạng các loại diện tích từ 45m2 đến 83m2.

 

Chung cư Dynamic Tower, Huyện Bình Chánh - TP. HCM

Tổng quan dự án Căn hộ Dynamic Tower.

 

Các căn hộ đều thiết kế hiện đại  với khu căn hộ dulex và shophouse. Trong đó có 2 tầng làm trung tâm thương mại với những cửa hàng tiện ích, có phòng đón trả khách, phòng cộng đồng dành riêng cho cư dân. Hơn hết ở tầng trệt đó chính là công viên trên không với vườn BBQ, vườn đi bộ trên không cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn tại đây.


Chung cư TP Hồ Chí Minh Dynamic Tower tọa lạc tại Đường Nguyễn Văn Linh, Xã Hưng Long, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn Văn Linh tuyến đường huyết mạch phát triển kinh tế cũng như tuyến đường kết nối Hồ Chí Minh cũng đến các tỉnh lân cận. Chỉ mất 5 phút di chuyển có thể đến được đại đô thị Phú Mỹ Hưng. Gần những tiện ích hiện hữu như hệ thống các trường đại học Kinh tế, Văn Hiến, các trường quốc tế, bến xe Miền Tay, Cresent Mall, bệnh viện FV, siêu thị Lotte Mart, Vivo City chỉ cần di chuyển 3 đến 10 phút.


Căn hộ Bình Chánh Dynamic Tower  "chuẩn" cho người trẻ tại Nam Sài Gòn, dự án Dynamic Tower MT Nguyễn Văn Linh. Đáp ứng mọi nhu cầu ở thật. Dynamic Tower được phát triển bởi Bđs Gia Việt là dự án căn hộ trẻ trung năng động và xanh mát, thuộc Khu Đô thị mới Nam Sài Gòn, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đây còn là vị trí rất thuận lợi trong việc gắn kết phát triển hạ tầng kỹ thuật – xã hội của thành phố nói chung và khu Nam nói riêng.


TỔNG QUAN DỰ ÁN 

🔹Tên dự án: DYNAMIC TOWER
🔹Địa chỉ: Lô A24 KĐT mới Nam Sài Gòn xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.
🔹Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản An Phước Lộc.
🔹Đơn vị phát triển: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Gia Việt (Gia Việt Investment).
🔹Đơn vị thi công: Cty Cổ Phần Hà Gia An.



🔹Đơn Vị Giám sát: Accor.
🔹Quy mô dự án Dynamic Tower Nguyễn Văn Linh:
🔺Tổng diện tích: 3813,28,m2, trong đó: 
🔺 Mật độ xây dựng: 35,8%.
🔺Quy mô: 01 tầng hầm, 2 tầng thương mại, 17 tầng căn hộ 
🔺 Tầng 1: sảnh đón trả khách, 2 thang bộ, khu căn hộ dulex và shophouse, khu nhà trẻ, phòng đa năng .
🔺 Tầng 3 – 19: quy mô 323 căn hộ diên tích từ 45 – 83m2.
🔺 Tầng thượng: công viên trên không, BBQ, vườn đi bộ trên không, cà phê chân mây.

MẶT BẰNG TỔNG QUAN DỰ ÁN

LOẠI HÌNH CĂN HỘ ĐA DẠNG

Dự án Dynamic Tower được phát triển bởi BĐS Gia Việt - Toàn dự án có khoảng 342 căn hộ đa dạng về diện tích từ 45,66 m2 – 80,44 m2 (từ 1, 2, 3 phòng ngủ)… phục vụ cho nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng gia đình khác nhau.




DỰ ÁN DYNAMIC TOWER CÓ THIẾT KẾ ĐA DẠNG


PHÒNG KHÁCH
Được thiết kế sang trọng, đẹp, thoáng mát để đón tiếp những vị khách của gia đình, tổ chức tiệc trong những dịp đặc biệt tại Căn hộ Dynamic Tower.


PHÒNG NGỦ
Căn hộ Dynamic Tower được phát triển bởi Bđs Gia Việt mang lại không gian ấm áp, sẽ giúp mọi người có những giấc ngủ ngon và có những giấc mơ thật đẹp để bắt đầu một ngày mới đầy tuyệt vời.



PHÒNG BẾP
Căn hộ Dynamic Tower được thiết kế với không gian thoáng mát, sạch sẽ, ấm áp dành cho những bữa cơm gia đình ngon hơn và tuyệt vời hơn.

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Dynamic Tower MT Nguyễn Văn Linh - Sở hữu vị trí vàng tại cửa ngõ phía Nam thành phố, Đại lộ Nguyễn Văn Linh được xem là trục “xương sống” huyết mạch có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế khu Nam thành phố, Dynamic Tower Nguyễn Văn Linh chỉ cách “một bước chân” đã kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, các quận trung tâm thành phố. Căn hộ Dynamic Tower HCM thừa hưởng trọn vẹn tiện ích từ các dự án đã hiện hữu.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU ĐA DẠNG

✔️ Trường Đại học Kinh tế, Đại học Văn Hiến: 3 phút.
✔️ Hệ thống trường học trong nước và Quốc tế: 5 phút.
✔️ Bến xe miền Tây: 10 phút.


✔️ Đại học RMit, Cresent Mall: 15 phút.
✔️ Bệnh viện FV: 17 phút.
✔️ Lotte Mart và SC Vivo City: 20 phút
✔️ Trung tâm Quận 1: 25 phút.

CÁC TIỆN ÍCH HẤP DẪN TẠI CĂN HỘ DYNAMIC TOWER 


TIỆN ÍCH TẦNG TRỆT  
️🍀 Trung tâm thương mại – Dynamic Mall
️🍀 Công viên – Liberty Park
️🍀 Đài phun nước  – Victory Fountain
️🍀 Khu vui chơi trẻ em  – Funny Land


TIỆN ÍCH TẦNG THƯỢNG  
🌸 Khu vườn trên không Sky Garden 
🌸 Cafe chân mây
🌸 Khu BBQ ngoài trời
🌸 Khu vui chơi trẻ em


DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ HIỆN ĐẠI 
💥 Nội thất SMARTHOME. Phong cháy chữa cháy đạt chuẩn
💥 Hệ thống quản lý hiện đại
💥 An ninh 24/7


TIỆN ÍCH THIẾT THỰC

Cư dân sinh sống tại căn hộ Dynamic Tower Nguyễn Văn Linh được thừa hưởng hệ thống tiện ích như trường học, công viên, shophouse thương mại, khu tập Gym, BBQ ngoài trời… phục vụ nhu cầu thiết thực cuộc sống hàng ngày và góp phần nâng tầm cuộc sống cho cư dân tại đây.



MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH NGẬP TRÀN HƠI THỞ THIÊN NHIÊN
Phần lớn các căn hộ của Dynamic Tower Nguyễn Văn Linh đều có ban công đón ánh sáng và gió tự nhiên, Dynamic Tower sở hữu hướng view sông và mảng xanh khác , mang đến không gian sống trong lành.



DỊCH VỤ QUẢN LÝ TÒA NHÀ CHUYÊN NGHIỆP, AN TOÀN VÀ TIN CẬY
Dự án căn hộ Dynamic Tower được phát triển bởi BĐS Gia Việt - Áp dụng tiêu chuẩn mới nhất về an toàn PCCC năm 2018, tăng cường các tranh thiết bị hiện đại như: thang bộ thoát hiểm hướng ra ngoài, hệ thống điện điều khiển từ xa,…


XU HƯỚNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH TRẺ
Bắt nhịp xu hướng thiết kế hiện đại của thế giới, các căn hộ tại dự án Dynamic Tower Bình Chánh được thiết kế với phong cách đơn giản cả về màu sắc lẫn đường nét đang được ưa chuộng. Không quá nhiều mảng màu rực rỡ, không hoa văn cầu kỳ, các căn hộ Dynamic Tower Bình Chánh khoác lên mình nét cá tính riêng của gia đình trẻ.


CỘNG ĐỒNG DÂN CƯ VĂN MINH
Tại căn hộ Dynamic Tower, cư dân không chỉ được sống và trải nghiệm trong môi trường trong lành với hệ thống tiện ích đẳng cấp mà còn được gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh cùng những người hàng xóm thân thiện, dễ mến.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm