Căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn, Quận 7 - TP. HCM

| 14-01-2014, 15:19 | Căn hộ chung cư

Căn hộ Dockland Sài Gòn là căn hộ nằm trong khu vực trung tâm Quận 7 được đầu tư bởi Tập đoàn Bảo Gia (Pau Jar). Chủ đầu tư căn hộ đặc biệt quan tâm đến mức sống của cư dân nên việc gần gũi với thiên nhiên là sự lựa chọn hàng đầu. Đến với căn hộ Docklands Sài Gòn bạn và gia đình sẽ được sống trong một không gian sang trọng, hiện đại, tiện nghi và thanh bình.

 

Tổng quan dự án Docklands Sài Gòn.

 

Docklands Sài Gòn là cao ốc căn hộ gồm 2 tòa tháp, tọa lạc tại mặt tiền Đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7 với rất nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ có nhiều diện tích đa dạng, từ 1 đến 3 phòng ngủ, thiết kế nội thất sang trọng và khoa học. Có thể nói Quận 7 ngày càng là nơi tập trung các dự án dân cư vì môi trường sống yên tĩnh nhiều mảng xanh và căn hộ quận 7  Docklands Sài Gòn nổi lên như một điểm nhấn cho mô hình căn hộ xanh, là nơi lý tưởng để các doanh nhân, những người thành đạt muốn tận hưởng và chọn làm nơi an cư cho gia đình mình.

Mô tả dự án

CĂN HỘ DOCKLANDS QUẬN 7 “TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP” MẶT TIỀN ĐƯỜNG NGUYỄN THỊ THẬP

 

🔹 Dự án: Docklands Sài gòn

🔹 Tổng diện tích: 7ha

🔹 Vị trí: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

🔹 Loại hình: Căn hộ, Duplex

🔹 Chủ đầu tư: Tập đoàn Bảo Gia đã rất thành công với dự án Flemington Q11

🔹 Số lượng căn hộ: Gồm 356 căn hộ với 2 Block có độ cao 22 tầng.

🔹 Pháp lý: Đã hoàn công và 100% căn hộ đã có sổ hồng

🔹 Các loại căn hộ: Các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 74m2 đến 123m2 và các căn hộ Duplex với diện tích trung bình 250m2

VỊ TRÍ THUẬN LỢI

 

🔹 Tọa lạc tại Mặt Tiền Nguyễn Thị Thập

🔹 2 phút đến Phú Mỹ Hưng

🔹 5 phút đến Quận 1

🔹 10 phút đến khu đô thị Thủ Thiêm

🔹 Kết nối với các tỉnh Nam Trung Bộ qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh và Cao Tốc Sài Gòn Trung Lương

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với tiện ích nội khu đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phục vụ cho cuộc sống an sinh một cách tốt nhất. Một khu dân cư văn minh được xây dựng quy hoạch chuẩn mức theo phong cách sang  trọng được chắt lọc và lựa chọn một cách tinh tế. Bên cạnh đó là các mảng xanh được trồng xen kẻ bên trong dự án tạo nên môi trường xanh mát quanh năm.

 

Hồ Phong Thủy Cực Đại Âm Dương


Phòng tập yoga tại Docklands Sài Gòn


Phòng tập GYM Docklands Sài Gòn


Căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn, Quận 7 - TP. HCM

Sân chơi trẻ em tại Docklands Sài Gòn


Sân tennis tại Docklands Sài Gòn

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

🔹 Trường quốc tế: Trường quốc tế Renaissance Sàigòn, trường Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc TP. HCM, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Đạihọc RMIT…

🔹 Bệnh viện: Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức.

🔹 Siêu thị và trung tâm thương mại : Trung tâm thương mại Crescent Mall, Trung tâm thương mại Parkson, Siêuthị Coop Mart, Siêu thị Vinmart.

🔹 Công viên Wonderland, sân golf quận 7, câu lạc bộ golf Asia.


 

Thiết kế của căn hộ Docklands Sài Gòn xoay quanh trọng tâm là khu vực nối liền phòng ăn và nhà bếp. Điều này vừa tạo nên một không gian mở, vừa mang lại cảm giác ấm cúng, sum vầy.

 

 

MẶT BẰNG TỔNG THỂ DỰ ÁN

Thiết kế căn hộ của dự án Căn hộ Docklands Saigon theo phong cách sang trọng kiểu Á – Âu với nội thất hoàn thiện cơ bản sẵn sàng cho cư dân vào ở ngay. Có rất nhiều loại căn hộ cho khách hàng lựa chọn bao gồm: Type A, Type B, Type C, Type D, Type E.
 

 

Căn hộ Docklands Sài Gòn nằm trong tổng thể khu quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất quận 7 Citylands Nguyễn Thị Thập. Chung cư Docklands Sài Gòn được thừa hưởng tất cả những tiện ích xung quanh dự án với hệ thống trường học quốc tế Renaisance, Việt - Úc, hệ thống trung tâm thương mại BigC...

 

 

Căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ được bố trí rất khoa học nhằm mang lại cuộc số thượng lưu, bình yên cho cư dân tại Docklands.

 


HÌNH ẢNH CĂN HỘ MẪU DỰ ÁN

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT DỰ ÁN DOCKLANDS SÀI GÒN

🔹 Pháp lý rõ ràng, minh bạch - Đã có sổ hồng từng căn  - Xây xong mới mở bán - "Sản phẩm duy nhất trên thị trường bất động sản"

🔹 Chủ đầu tư uy tín: tập đoàn Bảo Gia group - Đơn vị uy tín hàng đầu Đài Loan

🔹 Vị trí vàng liền kề Phú Mỹ Hưng với mặt tiền đường số 1 khu dân cư CityLand Nguyễn Thị Thập Quận 7

🔹 Tiện ích đẳng cấp vượt trội với hệ thống trường quốc tế Reanaisance, Việt Úc, TTTM Big C liền kề

🔹 Chất lượng Công trình được khẳng định và cam kết khi không sử dụng thép phóng xạ và cát biển, Công nghệ cách âm đạt mức T-3, Áp lực gió đạt 2800 Pa, Áp lực nước đạt 350Pa và chống động đất đạt 7,5 Richter.

🔹 Thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại bậc nhất.

🔹 Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp Savill

🔹 Giá trị gia tăng theo thời gian với việc hạ tầng ngày càng đồng bộ: mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát, Xây cầu Thủ Thiêm 4...


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm