Căn hộ chung cư Florita Garden, Quận Tân Phú - TP. HCM

| 14-01-2016, 15:18 | Căn hộ chung cư

Do Hưng Thịnh Land đầu tư, Florita Garden là một trong số ít các dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Lũy Bán Bích. Nhờ sở hữu vị trí lý tưởng nên căn hộ Florita Garden tách biệt vừa đủ xa những ồn ào nơi phố thị vừa đủ gần để đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và gần gũi thiên nhiên.


Dự án căn hộ Florita Garden nằm trên đường Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, dễ dàng kết nối với các quận 6, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận. Đồng thời, từ vị trí này, cư dân dự án căn hộ Florita Garden có thể di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố qua trục đường Trường Chinh – Cách mạng Tháng Tám, chỉ với chưa đến 15 phút đi xe máy.


Tọa lạc tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, căn hộ Florita Garden Tân Phú vừa giúp cư dân tránh được sự ồn ào của khu vực trung tâm


Từ căn hộ Florita Garden Tân Phú, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để vào trung tâm Quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất, đồng thời dễ dàng tận hưởng những tiện ích hàng đầu chỉ trong bán kính 2 km.


Florita Garden được quy hoạch với tổng diện tích 20.000 m2, gồm 2 block cao 27 tầng và hơn 800 căn hộ. Hai khối căn hộ Florita Garden độc lập, không bị che chắn bởi các công trình xung quanh với quan điểm kiến trúc mang dáng dấp Á Đông. Các căn hộ luôn được ưu tiên tầm nhìn của các căn hộ luôn hướng về cảnh quan thiên nhiên đẹp và thoáng nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng gia đình. Chính những yếu tố này sẽ tạo cho các cư dân của Florita Garden sự thoải mái, thư giãn cần thiết sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi khi trở về với căn nhà của mình.


Phối cảnh căn hộ Florita Garden Tân Phú


Ngoài những khác biệt về hình thức, căn hộ TP. Hồ Chí Minh Florita Garden Lũy Bán Bích còn được trang bị rất kỹ lưỡng bởi hệ thống kỹ thuật đi kèm đạt tiêu chuẩn, thông minh và hiện đại từ cầu thang máy, hệ thống điều hòa, thông gió, cấp ga, cấp nước đến hệ thống camera bảo vệ. Toàn bộ tầng hầm 1 được dành để để xe và tầng 1 – 3 là các dịch vụ công cộng phụ trợ của tòa nhà như: trung tâm thương mại cho đến các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu ăn ở, tập luyện của các cư dân sống trong Florita Garden như siêu thị mini, shop thời trang, phòng tập thể dục tiện nghi, cửa hàng ăn nhanh, dịch vụ làm đẹp…


Một số hình ảnh nhà mẫu căn hộ Florita Garden Tân Phú

Bán căn hộ Florita Garden mặt tiền Lũy Bán Bích giá 1.3 tỷ căn trung tâm  quận Tân Phú

CĂN HỘ FLORITA GARDEN QUẬN TÂN PHÚ - HUNG THINH LAND

Bán căn hộ Florita Garden mặt tiền Lũy Bán Bích giá 1.3 tỷ căn trung tâm  quận Tân Phú

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm