Biệt thự Tây Đô Villas, Quận Hà Đông - Hà Nội

| 15-01-2018, 02:38 | Biệt thự

Tây Đô Villas nằm trong khuôn viên của khu đô thị Dương Nội có tổng diện tích là 109.9ha, trong đó tổng diện tích của khuôn viên 1959 căn biệt thự là 91.9ha với mật độ xây dựng 60%.

Các căn biệt thự có diện tích từ 170m2 đến hơn 300m2, gồm đa dạng các loại như biệt thự đơn lập,biệt thự song lập,biệt thự nhà vườn,tạo nên một phong cách đô thị đẳng cấp trong số các khu đô thị mới tại Hà Nội.

- Khu biệt thự cao cấp qui hoạch trên diện tích 35 ha. Quần thể biệt thự với diện tích các biệt thự từ 200m2 –1000 m2, được thiết kế hiện đại theo phong cách châu âu với tuyến phố đi bộ và tối đa hóa bề mặt tiếp xúc với ánh sáng và cảnh quan thiên nhiên, tỷ lệ xây dựng 60%.

- Khu biệt thự song lập được qui hoạch trên diện tích 13 ha với diện tích các biệt thự từ 150 – 250 m2, tỷ lệ xây dựng 70%. Thiết kế và xây dựng đồng bộ, ưu tiên tối đa đến cảnh quan và môi trường sống, cùng với sự đồng bộ của các công trình tiện ích trong khu vực sẽ mang đến khu đô thị nói riêng và TP Hà đông nói chung một phong cách sống mới.

- Khu biệt thự nhà vườn toạ lạc tại vị trí trung tâm khu ĐTM Dương Nội,khu biệt thự nhà vườn thể hiện phong cách kiến trúc hiện đại,hài hòa với cảnh quan môi trường,công viên cây xanh và hồ nước.Tổng diện tích 40 ha,mật độ xây dựng 60%,diện tích từ 200 - 1000m2

TỔNG QUAN DỰ ÁN BIỆT THỰ

• Tên dự án: Biệt thự Tây Đô Villas

• Địa chỉ: Khu A – KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

• Chủ đầu tư: Tập Đoàn Nam Cường

• Tổng diện tích quy hoạch: 197,3 ha

• Quy mô dân số: 2,5 – 3 ha

• Tổng mức đầu tư: 7943 tỷ đồng

• Quy mô dân số: 2,5 – 3 vạn người

• Diện tích nhà ở : 30.6%

• Đất giao thông : 25.3%

• Đất cây xanh, công viên : 27.2%

• Đất thương mại – văn phòng : 7.1 %

• Đất trường học, nhà trẻ, bệnh viện : 9.7%

VỊ TRÍ BIỆT THỰ TÂY ĐÔ

Vị trí đắc địa tọa lạc tại Khu A – KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội tiếp giáp với nhiều công trình, tiện ích như : Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, Khu triển lãm quốc gia.


Vị trí Biệt Thự Tây Đô Villas.

Vị trí biệt thự Tây Đô Villas

Chi tiết về vị trí Biệt thự Tây Đô Villas:

+ Tiếp giáp về phía Đông Nam của khu Biệt thự Tây Đô là một số các toà cao ốc hiện đại bao gồm khu vực cho thuê làm văn phòng , khu vực dành cho Bệnh viện quốc tế (2.9ha), một điểm đặc biệt là khu vực dành cho tổ hợp khách sạn quốc tế 5 sao (4.5ha).
+ Nằm về phía Đông Bắc của Tây Đô còn có khu chung cư cao cấp hiện đại và khu quảng trường được xây dựng cho các sự kiện văn hoá xã hội. Với những tuyến đi bộ được thiết kế tại trục trung tâm trong khu biệt thự nhà vườn.
Liên kết vùng Biệt Thự Tây Đô Villas.

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA BIỆT THỰ TÂY ĐÔ

Dự án biệt thự Tây Đô Dương Nội được nằm ở ngay điểm đầu tiên của chuỗi các khu đô thị mới tại cửa ngõ phía Tây của thành phố Hà Nội như: KĐT Nam An Khánh, KĐT Văn Phú, KĐT mới Văn Khê, KĐT mới Xa La, KĐT Bắc An Khánh…

Tiện ích hoàn hảo khu Biệt Thự Tây Đô Villas.

Bên cạnh đó, Khu biệt thự Dương Nội có hệ thống hạ tầng được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn của đô thị loại 1, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống hạ tầng thông tin đáp ứng tiêu chuẩn tốt nhất. Ngoài tuyến đường trục điểm Lê Văn Lương chạy bên khu đô thị còn có 02 trục đường 40m song song chạy qua khu đô thị để tới quảng trường cửa ô phía Tây và kết nối vào giao lộ đường Phạm Hùng và đầu đường cao tốc Láng Hòa Lạc.


Không chỉ vậy, Dự án biệt thự Villas còn tiếp giáp với đường vành đai 4, kế bên là khu trung tâm thương mại và chợ đầu mối rộng 9,6 ha có lợi thế về vị trí trở thành khu phố chợ sầm uất.


Hệ thống an ninh khu Biệt Thự Tây Đô Villas.


Các căn hộ tại Biệt Thự Tây Đô Villas Hà Đông cũng được thiết kế thông minh có thể đón được nhiều ánh sáng và khí trời. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu 1 trong số ít dự án của thủ đô được thiết kế theo phong cách hiện đại và thân thiện với môi trường như vậy.


Một điểm nhấn quan trọng tại Biệt thự Tây đô đó là, với những thế mạnh của mình, sẽ là một khu đô thị với dân trí cao và môi trường văn
hoá tốt, văn minh và lịch sự.

MẶT BẰNG VÀ MẪU CĂN HỘ BIỆT THỰ

1. Mặt bằng tổng thể dự án.


Mặt bằng thiết kế Biệt Thự Tây Đô Villas.


2. Mặt bằng chi tiết căn hộ.


Mẫu thiết kế tầng 1 Biệt Thự Tây Đô Villas.

Mẫu thiết kế tầng 1 biệt thự Tây Đô Villas

Mẫu thiết kế tầng 2 Biệt Thự Tây Đô Villas.

Mẫu thiết kế tầng 2 biệt thự Tây Đô Villas

Mẫu thiết kế tầng 3 Biệt Thự Tây Đô Villas.

Mẫu thiết kế tầng 3 biệt thự Tây Đô Villas

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm