Biệt thự Đại Phú Gia, TP. Quy Nhơn - Bình Định

| 25-01-2021, 02:13 | Biệt thự

FLC Diamond 72 Tower tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp và văn phòng cho thuê được quy hoạch với diện tích 13.486 m2 với tổng vốn đầu tư 3.472 tỷ. Đây là dự án cao cấp của Tập đoàn FLC tại Thành phố Cảng.

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phú Hiệp
  • Đơn vị phân phối: Reviewland
  • Quy mô: 34,59 ha, trong đó giai đoạn 1: 11,27 ha, đã hoàn thiện gồm 177 lô biệt thự đơn lập, song lập và biệt thự biển
  • Diện tích đất ở: 51.811,8m2
  • Diện tích đất giao thông: 45.015,67m2
  • Diện tích đất công viên: 4.963,5m2
  • Diện tích đất thể dục thể thao: 10.925,63m2
  • Diện tích Biệt thự song lập: 180m2 – 200m2 – 247m2
  • Diện tích Biệt thự đơn lập: 301m2 – 320m2 – 350m2
  • Diện tích Biệt thự view sông: 400m2 – 500m2 – 603m2
  • Diện tích Biệt thự view biển: 400m2 – 509m2 – 602m2 – 657m2
  • Diện tích Shophouse 2 mặt tiền: 93m2 – 104m2 – 230m2
  • Diện tích Shophouse 1 mặt tiền: 90m2 – 106m2 – 108m2

dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm của tỉnh Bình Định như Khu kinh tế Nhơn Hội, Khu phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí FLC Quy Nhơn, Thiên đường biển Kỳ Co, Eo Gió – Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam…


Để quý khách hàng, nhà đầu tư hình dung rõ hơn vị trí khu biệt thự Đại Phú Gia, chúng tôi xin thông tin chi tiết như sau: Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng kết nối trung tâm TP Quy Nhơn thông qua tuyến đường mở rộng Lê Thanh Nghị, cầu Lê Thanh Nghị, cầu Hoa Lư, đường Trần Hưng Đạo, đường Hùng Vương, Đào Tấn để đến UBND phường Nhơn Bình, UBND phường Đống Đa, trường Tiểu học Nhơn Bình, trường Tiểu học Trần Quốc Toản, trường THCS NHơn Bình, trường THCS Tây Sơn, cầu chợ Dinh, chợ Điện Biên Phủ, Sở Y tế Bình Định, Tháp Đôi…


Không những thế, vị trí của dự án Đại Phú Gia Quy Nhơn càng được nâng tầm khi đường Quốc lộ 19 mới chính thức hoàn thành, thông xe vào tháng 3 vừa qua với 6 làn xe thông thoáng kết nối từ thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước đến thành phố Quy Nhơn sẽ rút ngắn khoảng cách từ dự án đến các địa danh du lịch nổi tiếng như Hòn Khô, Cát Tiến, bãi biển Trung Lương, Eo Gió, Kỳ Co… cũng như kết nối thuận lợi đến sân bay Phù Cát.


Đáng chú ý, với tầm nhìn bao trọn sông Hà Thanh, Biệt thự Đại Phú Gia còn được đánh giá có vị trí đắc địa, phù hợp với quan niệm của người Á Đông và thị hiếu của người mua sở hữu hiện này là “cận thị, cận giang, cận lộ”. Xét về mặt phong thủy, sông Hà Thanh uốn lượn dấu hiệu mang lại vận khí, tài lộ, đại cát đại lợi cho gia chủ. Xét ở góc độ khoa học, sở hữu căn hộ hướng sông sẽ giúp cư dân sống khỏe hơn với bầu không khí dịu mát, gió thổi nhè nhẹ, ảnh hưởng tích cực đến tâm sinh lý của người dân.


Kết nối dự án Đại Phú Gia Quy Nhơn

Con sông Hà Thanh với dòng chảy hiền hòa, uốn lượn hàng ngày chứng kiến khu vực phía Bắc TP Quy Nhơn thay da đổi thiện, diện mạo đô thị khoác lên một chiếc áo mới hiện đại và năng động. Từng dấu vết của cụm công nghiệp sạch Nhơn Bình được thay thế bởi những mảnh ghép khu đô thị kiểu mới.


Cụ thể, theo Quyết định 4635/2018 của UBND tỉnh Bình Định khu đất cụm công nghiệp sạch Nhơn Bình với diện tích trên 52,08 ha sẽ được thay thế, hình thành khu đô thị kiểu mới bên sông Hà Thành. Với mục tiêu quy hoạch này, UBND tỉnh sẽ chuyển đổi chức năng sử dụng đất để phát triển đô thị, khai thác tiềm năng, lợi thế đất đai khu vực trung tâm TP Quy Nhơn, đồng thời thi công đồng bộ về hạ tầng, kiểm soát không gian kiến trúc, nâng cao chất lượng cảnh quan đô thị ven sông theo hướng hiện đại.


Song song với đó, UBND tỉnh Bình Định đang tiến hành di dời các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến khu công nghiệp Phú Tài, cụm công nghiệp Nhơn Hòa. Theo đó, tình trạng hàng trăm lượt xe tải tấp nập ra vào khu vực này mỗi này sẽ được kiểm soát, đồng thời những lo ngại của người dân sống xung quanh sẽ được giải quyết.


Thay vào đó là cảnh quan khu vực địa giới bên sông Hà Thanh sẽ được quy hoạch theo hướng lấy trọng tâm phát triển là đô thị xanh, đa tiện ích, trở thành khu đô thị kiểu mới phía Bắc thành phố và trở thành tứ trụ trong chiến lược phát triển đô thị của TP Quy Nhơn cùng với khu đô thị trung tâm, khu đô thị phía Tây và khu đô thị Nhơn Hội.


Quy hoạch đô thị là điều kiện cần và đủ để Quy Nhơn sẵn sàng đón thêm khoảng 332.000 người dân sinh sống, tầm nhìn đến năm 2035, bao gồm dân số đô thị tại chỗ, nguồn dân số tăng cơ hội đến từ các dự án, khách du lịch, khối lượng chuyên gia, kỹ sư làm việc tại khu công nghiệp. Để thực hiện kế hoạch dài hơn này, Quy Nhơn rất cần sự đồng hành của những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính, kinh nghiệp dày dặn, đặc biệt những đơn vị có chung định hướng về phát triển đô thị xanh như chủ đầu tư Đại Phú Gia Quy Nhơn.


Tiện ích Đại Phú Gia Quy Nhơn

Tiện ích khu biệt thự Đại Phú Gia Quy Nhơn được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao bởi không gian sống chuẩn xanh hoàn hảo kết hợp cùng vị trí ven sông mang lại tài lộc, vượng khí cho gia chủ. Với định hướng là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu cho khu đô thị phía Bắc TP Quy Nhơn, Biệt thự Đại Phú Gia còn mang đến những tiện ích đồng bộ hiện đại như:

  • Trường học
  • Bể bơi
  • Khu thương mại 5 tầng với các dịch vụ như siêu thị, nhà hàng, café, gym, spa
  • Khu nhà phố kinh doanh dịch vụ mặt đường lớn
  • Vườn thư giãn
  • Hệ thống công viên, cây xanh đường dạo bộ
  • Khu vui chơi, thể dục thể thao ngoài trời
  • Sân tập thể dục đa năng
  • Bến cano, bến du thuyền bên sông Hà Thanh và bên đầm Thị Nại
  • Hệ thống an ninh chặt chẽ nhiều lớp đảm bảo an ninh an toàn


Thiết kế Đại Phú Gia Quy Nhơn

Thiết kế dự án khu biệt thự liền kề Đại Phú Gia hiện đại, được đầu tư bài bản với mục tiêu trở thành khu biệt thự đẳng cấp và đáng sống nhất tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Các phân khu biệt thự đơn lập, song lập và biệt thự biển bố trí khoa học xen kẽ mảng xanh thiên nhiên tạo sự hài hòa về mặt cảnh quan cho toàn bộ dự án.


Thiết kế các dãy biệt thự, nhà phố linh hoạt và kiên cố với mục đích sử dụng 2 mặt thoáng cùng lô gia rộng rãi đón trọn ánh sáng, gió nguồn năng lượng từ thiên nhiên.


Hiện trạng dự án đã hoàn thiện xong hạ tầng nội khu gồm đường, điện, nước, công viên, an ninh…sẵn sàng bàn giao xây dựng ngay. Thực tế đã có rất biệt thự đang được xây dựng và hiện thiện của người dân.







Tiến độ Đại Phú Gia Quy Nhơn



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm