Top 6 thương hiệu máy phát điện chạy dầu diesel tốt nhất hiện nay

| 22-06-2022, 15:10 | Dự án

Hiện nay, những chiếc máy phát điện đã không còn quá xa lạ đối với người dân, nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong sản xuất, dịch vụ và đáp ứng nhu cầu cho các hộ gia đình để nguồn cấp điện luôn chủ động. Ngoài máy phát điện chạy bằng xăng thì máy phát điện chạy bằng dầu diesel rất được mọi người tin dùng và chọn lựa hơn cả.. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu top 6 thương hiệu máy phát điện chạy dầu tốt nhất hiện nay nhé!

1. Máy phát điện dầu Hữu Toàn

Hữu Toàn là đơn vị lắp ráp, sản xuất theo dây chuyền Nhật Bản và phân phối máy phát điện lớn nhất Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm. Máy phát điện chạy bằng dầu diesel là sản phẩm chủ lực của Hữu Toàn, sở hữu động cơ tốt, giá cả vừa phải, tiêu hao năng lượng ít nên máy phát điện chạy dầu diesel của Hữu Toàn đều có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm: Lào, Nhật Bản, Campuchia, Philippines,...

 

Ngoài ra, Hữu Toàn còn được biết đến rộng rãi trong ngành sản xuất máy phát điện vì 05 lý do sau: 

  • Hữu Toàn là OEM chính thức tại Việt Nam của các hãng động cơ, đầu phát nổi tiếng trên thế giới bao gồm: Yanmar, Volvo, Doosan, MTU, FPT, Mecc Alter.. 
  • Máy phát điện Hữu Toàn có công suất lên đến 3000 kVA không chỉ đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam mà còn có lợi thế cạnh tranh lớn đối với các sản phẩm nhập ngoại khác.
  • Máy được trang bị vỏ cách âm và pô giảm thanh cao cấp, được Hữu Toàn nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Do vậy, độ ồn cũng như khí thải thân thiện với môi trường.
  • Đặc biệt, các thiết kế của Hữu Toàn đều có giải pháp nguồn điện đáp ứng nhu cầu khác biệt của từng khách hàng theo các dự án ngoại chuẩn.
  • Ngoài ra, Hữu Toàn còn đặc biệt chú trọng chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng với hệ thống Call Center 24/7 sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cùng hệ thống trạm bảo hành toàn quốc, đáp ứng kịp thời xử lý sự cố, linh kiện luôn sẵn có để thay thế.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm máy phát điện Hữu Toàn, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

2. Yanmar

Yanmar là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Đây là dòng thương hiệu máy phát điện được nhiều khách hàng đánh giá cao. Và dòng máy phát điện chạy bằng dầu diesel là sản phẩm được yêu thích nhất. Bởi, máy có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của điều hòa, tủ lạnh, đèn cùng tất cả các thiết bị gia dụng ở trong gia đình.

Ngoài khả năng hoạt động ổn định, máy phát điện Yanmar còn được trang bị hệ thống chống ồn với thùng cách nhiệt tốt. Động cơ có thể điều chỉnh tùy thích nên người dùng hoàn toàn yên tâm sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, máy phát điện của hãng này còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ trong quá trình hoạt động.

3. Volvo

Volvo là thương hiệu nhà sản xuất động cơ mà không lắp ráp máy phát điện. Theo đó, Volvo liên kết với các công ty tại Trung Quốc để sản xuất máy xuất ra thị trường Châu Âu, Mỹ, Á,... Động cơ của Volvo chính hãng chỉ được sản xuất tại 2 quốc gia là Đức và Thụy Điển. Dòng máy phát điện Volvo có dải công suất từ 80 đến 700kva, được lắp ráp đầu phát hãng Stamford hoặc Leroy Somer. Bộ điều khiển của máy mang tiêu chuẩn của châu Âu. Về đặc điểm khi vận hành, các sản phẩm mang thương hiệu Volvo đều hoạt động ổn định với động cơ nhanh và khả năng tải lớn. Cùng với đó là hệ thống lọc nhiên liệu cực chuẩn, không lắng cặn cũng như tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho người dùng.

4. DooSan

DooSan chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp khách hàng tiết kiệm được ngân sách khi lựa chọn máy phát điện. Dòng máy này được sản xuất bởi tập đoàn DooSan Hàn Quốc, nơi thị trường có ưu điểm về mẫu mã, kiểu dáng của máy mang lại sự đa dạng khi lựa chọn. Ngoài ra, máy phát điện Doosan được lựa chọn những chất liệu sản xuất có tính năng: Đẹp mắt, chống ồn, cách âm tốt, sử dụng động cơ diesel mới hoàn toàn giúp máy hoạt động tốt, bền bỉ theo thời gian. 

5. Baudouin

Máy phát điện Baudouin có đầu phát VEGA vô cùng mạnh mẽ với hệ thống cách điện, cách nhiệt cao nhất. Với tiêu chuẩn tẩm sấy chân không, phần cách điện được làm từ nhựa nhiệt đối Epoxy, đầu phát sử dụng dây đồng hoàn toàn hỗ trợ công suất tối đa.

Ngoài ra, giao diện của máy dễ dàng sử dụng mà không cần trang bị quá nhiều về kiến thức kỹ thuật. Hệ thống điều khiển AMF còn chức năng giám sát báo lỗi tự động trong những tình huống khẩn cấp. 

6. MTU

MTU hay MTU Roll Royce là thương hiệu máy phát điện sản xuất tại Đức. Máy có công suất lớn lên đến hàng nghìn KVA phù hợp sử dụng trong trung tâm thương mại, tòa nhà chung cư, xí nghiệp,.. Nơi có hệ thống máy móc tiêu thụ điện năng cực lớn.

Hệ thống máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Do vậy, không gây ảnh hưởng tới hàng xóm, đời sống cư dân ở khu dân cư. Sản phẩm chạy bằng dầu Diesel, không gây ô nhiễm và đặc biệt thân thiện với môi trường. Cùng với đó, hạn chế được nguy cơ cháy nổ so với việc sử dụng máy phát điện chạy bằng xăng.


Bài viết trên đây đã giới thiệu cho quý khách hàng top 6 thương hiệu máy phát điện chạy dầu diesel tốt nhất hiện nay. Tất cả các hãng máy phát điện này đều có 2 loại là nhập khẩu nguyên khối từ nước sản xuất và loại còn lại là lắp đặt tại Việt Nam. Khách hàng có thể mua các loại máy trên nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua máy phát điện động cơ trên tại Hữu Toàn Việt Nam nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như chi phí vận chuyển về. 

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm