Happy Residence Premier – Chốn an cư đầy hạnh phúc

| 19-09-2021, 13:56 | Dự án

Happy Residence Premier – Chốn an cư đầy hạnh phúc

Happy Residence Premier là dự án được bàn giao từ Quý 3/2020. Cho đến nay vẫn giữ được sức hút với những ai có nhu cầu an cư, thuê lại. Cùng Mogi tìm hiểu những điểm cộng khiến dự án được lòng dân cư: 

Nội dung bài viết

Happy Residence Premier và các thông tin sơ lược

  • Tên đẩy đủ của chung cư: chung cư Hưng Phúc Happy Residence Premier
  • Dự án được xây dựng tại khu đất thuộc phường Tân Phú, Q7, TPHCM
  • Tổng số căn hộ: 192
  • Tổng số tầng: 15
  • Có nhiều dịch vụ tiện ích đảm bảo đời sống cho cự dân. Dự án Happy Residence Premier đã được bắt đầu tiến hành xây dựng vào Quý 4/2018 và hoàn thành vào Quý 3/2020. 

Happy Residence Premier – Giới thiệu tổng quan

Dự án Happy Residence Premier là dự án căn hộ cao cấp nằm ngay trên mặt tiền của đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng. Đó là vị trí đắc địa nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 

Mật độ xây dựng dưới 50%, phần còn lại dùng để xây dựng các tiện ích; Nhất là tạo không gian an lành cho những cư dân ở đây; Được che phủ bởi rất nhiều những mảng xanh. 

Đi thêm vài bước chân sẽ chìm ngập trong các công viên có diện tích rộng vài hecta; Di chuyển vô cùng thuận tiện tới các trường học đầy đủ các cấp ngay tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.  

Xem thêm >> 5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống nhất hiện nay

Vị trí của căn hộ Happy Residence Premier có gì đặc biệt? 

Dự án căn hộ Hưng Phúc Premier tọa lạc ngay trên đại lộ thương mại sôi động và đẹp vào bậc nhất của đô thị Phú Mỹ Hưng. Con đường Nguyễn Lương Bằng là nơi sở hữu vô số cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn,  nhà ở,…

Cho nên cư dân ở đây rất an tâm sẽ được thoải mái trải nghiệm đầy đủ tất cả các tiện ích sang trọng,hiện đại bậc nhất của khu đô thị này. Với thời gian ngắn chỉ khoảng 10 phút sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm giao thông chính như: Đường Huỳnh Tấn Phát; Nguyễn Văn Linh; Cầu Phú Mỹ.

Nơi đây rất gần các trung tâm thương mại hoành tráng, sầm uất như: Crescent Mall, SC Vivocity cũng chỉ mất 10 – 15 phút di chuyển bằng xe đã có thể tới nơi mong muốn.

Cơ sở hạ tầng quanh căn hộ Happy Residence Premier

Phú Mỹ Hưng nơi  mà dự án tọa lạc đến hiện giờ vẫn được đánh giá là một trong những khu đô thị sang trọng,hiện đại và đẹp nhất; Được quy hoạch bài bản bậc nhất TPHCM. 

Bao quanh là những mảng xanh tạo nên những không gian trong lành; Tươi mát quanh năm. Thân thiện hòa mình với các cư dân mà còn đạt được những tiêu chuẩn rất cao về mặt kinh tế, xã hội.

Khả năng liên kết vùng của căn hộ thuộc dự án Happy Residence Premier

  • Cầu Nguyễn Khoái: Kết nối Quận 1, Quận 4 và Quận 7 với nhau. San sẻ mật độ lưu thông xe cộ của cầu Kênh Tẻ.
  • Trục Bắc Nam: Đây là dự án đi qua Huyện Nhà Bè và quận 7 với bề rộng từ 40 đến 60 cm cho 8-10 làn xe.
  • Cầu Phú Xuân 2: Kết nối con đường Nguyễn Lương Bằng và huyện Nhà Bè.
  • Dự án cầu Thủ Thiêm 4: Dự án này sẽ kết nối giao thông giữa khu đô thị mới Nam Sài gòn và khu đô thị mới Thủ Thiêm .

Xem thêm >> Midtown Phú Mỹ Hưng: Đánh giá tiện ích, cập nhật giá mới nhất

Các tiện ích nội khu căn hộ Happy Residence Premier

Đánh giá chung về cơ sở tiện ích nội khu thuộc dự án

Happy Residence Premier được thiết kế xây dựng theo mô hình độc đáo là việc lấy con người làm trung tâm. Bởi thế dự án được đầu tư  vô số các tiện ích nội khu chất lượng cao cấp; Cung ứng đầy đủ cho các cư dân. 

Liệt kê các tiện ích cao cấp mang đến điều kiện sống tốt nhất cho cư dân

Trước tiên đó là hồ bơi xuyên sáng độc nhất vô nhị tại tầng 3. Chính là trái tim nối kết các tiện ích của dự án, tất cả các tiện ích đều quay mặt về hướng hồ bơi.

Khu tiệc nướng BBQ tạo nên không gian sảng khoái; Không khí quang đãng cho ta cảm nhận được đầy đủ một buổi bữa tiệc thân mật, riêng tư cùng bạn bè thân thiết.

Các thiết bị của phòng Yoga và Gym vô cùng sang trọng; Đầy đủ tất cả các trang thiết bị tối tân, hiện đại.

Cùng các khu vực khác để bạn có thể dành thời gian rảnh rỗi quý báu của mình cho các con: Sân chơi trẻ em; Công viên sống xanh, Lối dạo bộ.

Tiện ích ngoại khu dự án Happy Residence Premier 

Mất bao lâu để kết nối đến các tiện ích ngoại khu quanh dự án? 

Xung quanh dự án Hưng Phúc Premier được thừa hưởng các tiện ích ưu việt của chính khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng đã được xây dựng trước đó.

Các tiện ích này đều được chăm sóc rất kỹ lưỡng; Và sắp đặt vị trí một cách thích hợp. Cho nên các cư dân có thể đi bộ thư thả để trải nghiệm các tiện ích đó.

Tiện ích ngoại khu của dự án Happy Residence Premier mang đến điều gì cho cư dân? 

Các công viên được dự án Hưng Phúc Premier nối kết; Tạo nên bầu không khí xanh tươi, trong lành cho việc tập luyện thể dục của bạn thêm phần hứng khởi, sảng khoái. 

Đặc biệt là các cư dân khu đô thị này rất có ý thức đối với sức khỏe của họ. Vì vậy bạn sẽ có thêm động lực mạnh mẽ khi cùng với 2-3 người bạn tập chung nơi đây.

Việc đưa các con đi học thật sự chưa bao giờ quá dễ dàng như thế. Các trường học đầy đủ các cấp bạn đều có thể thong thả đi bộ để đến nơi; Vì thế tránh được ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

Tiệm cận rất nhiều khu đô thị lớn,hoành tráng như SC Vivo, Cresent Mall… Và hàng loạt chuỗi các cửa hàng ăn uống,  giải trí,vui chơi .

Thiết kế căn hộ Happy Residence Premier và không gian sống

Một điểm cộng tối ưu cho thiết kế của dự án là sở hữu view đẹp tuyệt vời. Mỗi căn hộ đều được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ. Tối ưu hóa công năng sử dụng trên từng từng mét vuông diện tích. 

Kết hợp hài hòa cùng với nội thất cơ bản sang trọng, hiện đại. Các mặt tiền căn hộ được thiết kế đón được ánh nắng mặt trời và gió thiên nhiên. Do đó ngôi nhà của bạn được sẽ tràn ngập nguồn năng lượng quý báu từ thiên nhiên, thoáng mát, và rất quang đãng .

Với dự án Hưng Phúc Premier bao gồm các dạng căn hộ: Căn hộ Penthouse; Căn hộ 2 phòng ngủ – căn hộ 3 phòng ngủ.

Chủ đầu tư căn hộ Happy Residence Premier là ai? 

Được thành lập vào năm 1993, do sự kết hợp của Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam) với Tập đoàn Central Trading & Development đến từ Đài Loan).

Là một trong nhiều nhà đầu tư nước ngoài lớn bậc nhất. Với số vốn đầu tư lên đến 70% cổ phần trong dự án phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng.

Một số dự án  cao cấp nổi tiếng mang thương hiệu của khu đô thị Phú Mỹ Hưng là:

  • Riverpark Premier
  • Phú Mỹ Hưng Midtown
  • Saigon South Residence
  • Happy Residence

Các loại hình căn hộ trong dự án Happy Residence Premier

Có các loại hình căn hộ nào tại dự án Happy Residence Premier 

Diện tích thiết kế cho mỗi căn hộ trong dự án đã được phân chia thành nhiều diện tích. Đa dạng từ 35m2 tới 100m2 với rất nhiều loại hình khác nhau. Có từ từ căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.

Đâu là sức hút của phong cách thiết kế nội thất căn hộ thuộc dự án này? 

Căn hộ của Hưng Phúc Happy Residence Premier được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại, theo xu hướng Châu Âu.

Điểm nhấn nổi bật đáng quan tâm của mỗi căn hộ đó là ánh sáng thiên nhiên. Cho nên mỗi khu vực của căn hộ đều được thiết kế tối ưu hóa diện tích và hướng ra phía ngoài.  

Tất cả các nhà ở của dòng thương hiệu Tham & Wong thuộc về phân khúc thị trường địa ốc tầm trung. Với mức giá dự kiến được chủ đầu tư thông báo vô cùng hấp dẫn; đó là cơ hội rất lớn dành cho các gia đình có thu nhập từ mức khá trở xuống.

Tại sao dự án Happy Residence Premier lại đắt khách? 

Vị trí căn hộ Happy Residence Premier được cho là rất đắc địa

Dự án Hưng Phúc Premier được xây dựng ngay trên đường Nguyễn Lương Bằng. Một địa thế vô cùng thuận lợi. Đặc biệt  nhất là xung quanh có những tuyến đường lớn, di chuyển dễ dàng đến các quận liền kề. 

Nằm gần khu Nam Viên, được bao phủ quanh năm với cây cối xanh tươi,mát mẽ, đã đem đến cho Hưng Phúc Premier tăng thêm phần giá trị xanh. Đây là một trong những nơi được tận hưởng luồng gió mát từ sông, đó là hướng Tây Nam rất thoáng mát.

Ngoài ra, căn hộ còn có vị trí liền kề với các trường học, bệnh viện hiện đại,cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, các khu giải trí, vui chơi cùng nhiều loại hình dịch vụ tiên tiến phát triển. 

View căn hộ Hưng Phúc Premier 

Tọa lạc giữa một thành phố bậc nhất xa hoa, lộng lẫy, căn hộ Hưng Phúc Premier không chỉ mang màu sắc đặc trưng của thành thị mà còn ngập tràn muôn vàn màu xanh tươi mát của cây cối tại khu Nam Viên và chính ngay trong  khu vực bạn sinh sống. 

Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố xá giữa ban ngày lẫn ban đêm. Ngoài ra, còn có view dòng sông êm đềm,thơ mộng, không bị che khuất tầm nhìn, khiến cho  mọi người ở đây luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Không chỉ vậy, nội khu còn có khung cảnh sang trọng, hiện đại, bao gồm rất nhiều cửa hàng xung quanh.

Không gian sống xanh – Tốt cho sức khỏe

Độ bao phủ xanh của Hưng Phúc Premier cực kỳ rất cao, đây là dự án đem đến cho khu đô thị một sức sống xanh vượt bật, nổi trội nhất. Bên trong nội khu còn được lựa chọn những loại cây cảnh đẹp, phù hợp để trang hoàng xung quanh, đồng thời giúp thanh lọc không khí, đem lại cho bạn một cảm giác thanh thản yên bình, thoải mái. 

Có thể nói, giữa những nơi ồn ào, nhộn nhịp như thành phố, bạn lại có được một cảm giác thanh bình,êm ái; một cuộc sống thư thái nhẹ nhàng vô cùng quý báu thì không còn gì tốt bằng. 

Tìm thông tin cho thuê, bán lại căn hộ Happy Residence Premier tại Mogi.vn

Có thể thấy được, dù đã bàn giao, dự án Happy Residence Premier vẫn được đánh giá cao và phù hợp với nhu cầu thuê ở, mua lại để an cư. 

Bạn có thể tìm kiếm các thông tin rao bán, cho thuê căn hộ thuộc dự án này tại Mogi,vn và Muaban.net. Song song đó, đừng quên cập nhật tin tức về nhiều dự án hot, tiềm năng tại News.Mogi.vn và Blog.Muaban.net. 

Xem thêm >> Urban Hill Phú Mỹ Hưng – Ngọn đồi xa hoa giữa lòng phố thị

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Từ khoá : Chung cư
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm