Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ Thăng Long Capital với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ/căn

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 31-03-2021, 08:12 | Dự án

Với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ, Thăng Long Capital là dự án có mức giá tốt so với những ưu điểm mà dự án mang lại. Nằm ngay tại đại lộ Thăng Long, cư dân chỉ mất 7-10 phút để di chuyển vào nội đô, rất thuận tiện cho những người làm việc tại Cầu Giấy, Hà Đông, Nam Từ Liêm.


Căn hộ tại dự án có 4 loại diện tích: 61,7m2 - 69,2m2 - 69,9m2 cho căn 2 phòng ngủ, 2 wc; 96,8m2 cho căn 3 phòng ngủ, 2 wc. 5 tầng thương mại dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của cư dân. Chủ đầu tư cũng đã xây dựng lại khu vui chơi dành cho trẻ em, đảm bảo một không gian vận động lành mạnh cho các bé. Bể bơi ngoài trời nối giữa 2 tòa T3 và T4 sẽ là nơi lý tưởng "giải nhiệt" trong những ngày hè nắng nóng.


Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ Thăng Long Capital với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ/căn

CĐT Phúc Hà Group vừa mở bán quỹ căn hộ mới với nhiều căn, tầng đẹp, đáp ứng "cơn khát" căn hộ tầm trung trên thị trường phía Tây Hà Nội. Cũng trong thời điểm này, khách hàng mua căn hộ Thăng Long Capital trong thời điểm này sẽ được tặng thêm 3 chỉ vàng, chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán 70% giá trị hợp đồng. Nếu có nhu cầu vay vốn ngân hàng, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng.

Như vậy, với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ cùng những ưu điểm kể trên, Thăng Long Capital là lựa chọn hợp lý cho các khách hàng trẻ có thu nhập trung bình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm