Phân khu Sapphire Parkview xứng đáng là "quân át chủ bài" của dự án Gem Sky World

| 25-03-2021, 07:29 | Dự án

Sau khi ký kết hợp tác triển khai hệ thống trường quốc tế Greenfield School, chủ đầu tư Đất Xanh group cũng đã công bố ra mắt phân khu sở hữu vị trí đẹp nhất dự án – Phân khu Sapphire Parkview.


Gem Sky World là dự án khu đô thị quy mô 92.2ha do chủ đầu tư Đất Xanh Group phát triển tại Long Thành, Đồng Nai. Đây cũng được coi là khu đô thị để ở có vị trí gần sân bay Long Thành nhất nếu xét trên phương diện đường đi.


Dự án được quy hoạch bài bản thành khu đô thị với đầy đủ các hạng mục tiện ích bảo đảm cuộc sống hiện đại, đầy đủ cho cư dân như trường học quốc tế, trung tâm thương mại, phòng khám quốc tế, trung tâm thể thao, công viên giải trí, hệ thống shophouse với hàng loại các loại hình kinh doanh nhà hàng, café,…


Cũng trong tháng 3, sau khi ký kết hợp tác triển khai hệ thống trường quốc tế Greenfield School, chủ đầu tư Đất Xanh group cũng đã công bố ra mắt phân khu sở hữu vị trí đẹp nhất dự án – Phân khu Sapphire Parkview. Đây là phân khu sở hữu vị trí đắc địa liền kề công viên trung tâm Gem Sky Park quy mô 3ha (hạng mục sắp hoàn thành), tầm nhìn thoáng đãng hướng về đại lộ Goldsilk Bouelvard, đặc biệt xung quanh phân khu là hệ thống các trường mầm non, tiểu học, trung học rất thuận tiện cho các gia đình.


Sapphire Parkview tiếp nối thành công của hơn 1.500 sản phẩm được chủ đầu tư mở bán trước đó, 385 căn nhà phố cùng 105 căn shophouse mang phong cách thiết kế vừa cổ điển với mái ngói quen thuộc của những căn nhà Việt, cùng những đường nét thiết kế hiện đại, thời thượng, đảm bảo căn nhà sẽ không lỗi mốt và luôn giữ được giá trị bền vững theo thời gian. Tất cả các sản phẩm nhà phố xây sẵn sẽ sở hữu thiết kế 3 tầng, khoảng lùi trước 5m và lùi sau 3-4.5m, giúp gia chủ có thể tận dụng không gian trống để làm sân vườn hoặc để xe hơi.


Tất cả các sản phẩm của dự án khu đô thị Gem Sky World hiện đều đã hoàn thiện pháp lý, cam kết sở hữu lâu dài. Diện tích đất các căn shophouse từ 120-152m2/căn, tổng diện tích sàn xây dựng 310-340m2/căn, chạy dọc tuyến đại lộ Goldsilk Boulevard sẽ mang lại tiềm năng kinh doanh, cho thuê hấp dẫn. Trong khi đó, các căn nhà phố với diện tích đất từ 100-120m2/căn là lựa chọn phù hợp cho các gia đình yêu thích không gian sống hiện đại, đầy đủ và vẫn có thể đảm bảo phù hợp cho mục đích khai thác kinh doanh.


Hiện 100 căn nhà phố thương mại được chủ đầu tư khởi công xây dựng vào cuối năm 2020 đang được gấp rút xây dựng và hoàn thành mặt ngoài để chuẩn bị bàn giao đến khách hàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm