The 6nature Đà Nẵng chính thức công bố hệ thống đại lý phân phối

| 24-03-2021, 03:40 | Dự án / Thị trường 24h

Chủ đầu tư dự án The 6nature Đà Nẵng chính thức công bố hệ thống đại lý phân phối tại sự kiện kickoff hoành tráng ngày 23/03/2021 tại Crowne Plaza Đà Nẵng. Dự án được kỳ vọng sẽ hâm nóng thị trường bất động sản biển tại Đà Nẵng những tháng đầu năm, xác lập biểu tượng truyền đời bên bãi biển Mỹ Khê.

Bùng nổ tại sự kiện ra quân Dự án The 6nature Đà Nẵng

Vừa qua tại khách sạn Crowne Plaza Da Nang, lễ ra quân dự án The 6nature Đà Nẵng với chủ đề "Bản lĩnh kỳ thủ - chiến thuật truyền đời" đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 600 chuyên viên tư vấn đến từ 07 đại lý khắp ba miền Bắc, Trung, Nam. Sự kiện đánh dấu sự trở lại của phân khúc bất động sản ven biển và hứa hẹn đánh thức thị trường bất động sản Đà Nẵng sau năm 2020 biến động.


Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Kim Liên đại diện đơn vị phát triển dự án cho rằng: "Sự có mặt và tham dự đông đảo của các "chiến binh" sale đến từ 3 miền hứa hẹn tạo ra làn sóng kiếm tìm căn hộ cao cấp, trao tay chủ nhân tương lai những đặc quyền tinh hoa cùng trải nghiệm 5 sao "độc bản". Dự án kỳ vọng sẽ là điểm đến đầu tư hấp dẫn bậc nhất trên thị trường năm 2021 nhờ tính khan hiếm của loại hình căn hộ ven biển.


Cũng tại sự kiện, các đơn vị phân phối chính thức cho khối căn hộ cao cấp ven biển Đà Nẵng đã chính thức được công bố. Theo đó, The 6nature Đà Nẵng sẽ quy tụ hệ thống đại lý uy tín 3 miền cùng tham gia phân phối gồm: Đất Xanh Miền Bắc, AVland, Southernhomes, Sealand. Golden Links, Quỳnh Dao và MKgroup. Sự có mặt của các đại lý và 600 chiến binh sale như những kỳ thủ bản lĩnh, những người nắm bắt cơ hội để tôi luyện chiến thuật, cùng The 6nature Đà Nẵng chinh phục "ván cờ truyền đời", sớm quét sạch bảng hàng tại dự án.


Bà Trần Thùy Linh – Giám đốc kinh doanh của Vland Việt Nam và lãnh đạo các đơn vị phân phối thể hiện cam kết đồng hành cùng dự án

The 6nature Đà Nẵng: Dấu ấn truyền đời

Không chỉ có lợi thế kề bên bãi biển Mỹ Khê, một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do Tạp chí Forbes của Mỹ từng bình chọn. The 6nature Đà Nẵng còn sở hữu bể bơi vô cực tầng 38, bãi đỗ xe định danh, Cigar lounge cho các quý ông thời thượng cùng sảnh căn hộ phong cách Art Gallery mang hơi thở Ý, được đánh giá chạm đến "gu" thẩm mỹ của khách hàng khó tính nhất.


The 6nature Đà Nẵng chính thức công bố hệ thống đại lý phân phối

Dự án The 6nature Đà Nẵng được xem là dấu ấn thượng lưu "độc bản" bên biển Mỹ Khê

Được thiết kế bởi Finenco Architect, The 6nature Đà Nẵng mang đến cho chủ nhân tương lai không gian sống có tầm nhìn bao quát bãi biển Mỹ Khê một cách tối đa. Các căn hộ đều được bố trí view 3 mặt biển. Thậm chí có căn hộ 4 mặt thoáng, ôm trọn tầm nhìn paronama biển và thành phố Đà Nẵng. Tại đây, khách hàng vừa có thể dễ dàng ngắm hoàng hôn, ngắm bình minh trên biển, vừa có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.


Ông Vũ Cương Quyết, Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: "The 6nature Đà Nẵng sở hữu vị trí vàng trên bãi biển Mỹ Khê, là dự án mặt biển hiếm hoi có pháp lý sở hữu lâu dài. Dự án hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu của phân khúc bất động sản ven biển hiện nay. Chúng tôi đã sẵn sàng đưa các giá trị "độc bản" của dự án để trao tay những chủ nhân ưu tú nhất".


Dự án The 6nature ra mắt hứa hẹn mở ra làn sóng đầu tư hấp dẫn đầu năm 2021 tại thị trường Đà Nẵng


Ngay thời điểm này, khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp bên biển sẽ nhận ngay chiết khấu lên tới 3%, được chủ đầu tư hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0%, miễn phí 24 tháng phí dịch vụ được cung cấp từ nhà quản lý hàng đầu Savills.

- Đơn vị tư vấn phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản VLand Việt Nam

- Địa chỉ: Biển Mỹ Khê, đường Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm