Dự án Masteri Lumière Riverside

| 18-01-2021, 03:07 | Dự án

Được mệnh danh là "viên kim cương" của khu vực Thảo Điền, dự án Masteri Lumière Riverside nằm trên hai mặt tiền Xa lộ Hà Nội và Võ Trường Toản với tầm nhìn "triệu đô" bao trọn sông Sài Gòn và thành phố. Dự án Lumière Riverside được xây dựng trên khu đất 19.395 m2, quy hoạch trên 2 tòa tháp với tổng số căn hộ lên tới 1030 sản phẩm.


Video giới thiệu dự án Masteri Lumière Riverside Thảo Điền

“Cơn khát” trở thành cư dân tại Thảo Điền đang ngày càng tăng cao khi chuyến tàu điện ngầm đầu tiên chuẩn bị hoạt động. Nhờ đó, dự án Masteri Lumière Riverside do Masterise Homes đầu tư nằm tại vị trí “vàng” trong khu Thảo Điền hứa hẹn mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.


Phối cảnh dự án Masteri Lumière Riverside An Phú, quận 2


Mô tả dự án


TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ MASTERI LUMIÈRE RIVERSIDE


🔹 Tên dự án: Masteri Lumière Riverside

🔹 Vị trí: 259 mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2

🔹 Đơn vị phát triển: Masterise Homes (Thảo Điền Investment)

🔹 Tổng diện tích: 19.395 m2

🔹 Mật độ xây dựng: 30%.

🔹 Tổng số tháp: 2 tháp (cao 36 và 44 tầng)

🔹 Số lượng căn: 1030 căn hộ

🔹 Diện tích: 1PN (49 - 52m2), 2PN (68 - 77m2), 3PN (92 - 113m2)

🔹Khởi công xây dựng: Quý 4/2020

🔹 Dự kiến bàn giao: Quý 2/2023

🔹 Hình thức sở hữu: Lâu dài đối với người Việt Nam, có thời hạn với người nước ngoài.


Phối cảnh dự án Masteri Lumière Riverside An Phú, quận 2

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ LUMIÈRE RIVERSIDE


Tọa lạc tại số 259 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, căn hộ Masteri Lumiere Riverside sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố và sông Sài Gòn, một cảnh sắc giao hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại.


Xét tổng quan về vị trí, quận 2 là cửa ngõ kết nối trung tâm TP.HCM và thành phố Thủ Đức mới ở phía Đông, từ đó dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính nhờ hệ thống hầm Thủ Thiêm, cầu vượt sông Sài Gòn cũng như khu Công nghệ cao quận 9 cùng một số tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu qua hệ thống cao tốc và xa lộ.


Diện mạo bất động sản quận 2 thay đổi nhanh chóng vài năm gần đây nhờ loạt công trình giao thông lớn được đầu tư. Ngoài trục Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sắp đưa vào hoạt động sẽ góp phần hoàn chỉnh hạ tầng giao thông khu vực và thêm sự tiện lợi cho cư dân quận 2.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ MASTERI LUMIÈRE RIVERSIDE THẢO ĐIỀN


Dự án căn hộ Masteri Lumière Riverside quận 2 sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân như: Hồ bơi tràn bờ trên cao, phòng tập gym, spa, vườn nhiệt đới, trung tâm thương mại, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân tennis,… 


Dự án mang đến cho khách hàng một không gian sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất và dựa vào các yếu tố nêu trên thì đây là một dự án có vị trí đắc địa cũng như sở hữu tiềm năng phát triển tốt nhất khu vực.


Sảnh chờ căn hộ Masteri umière Riverside quận 2


 Bể bơi vô cực


Vườn cảnh quan có thác nước


Vườn yoga, phòng gym trong nhà

 MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ MASTERI LUMIÈRE RIVERSIDE THẢO ĐIỀN


Căn hộ Masterise Lumière Riverside được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ với đa dạng các loại hình sản phẩm cao cấp như: Penhouse, Duplex. Mỗi phòng mang phong cách khác nhau, được xây dựng với những chức năng riêng biệt, giúp cư dân thỏa sức sáng tạo và bài trí không gian sống theo sở thích. Bố trí nội thất thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Phần không gian chung của được thiết kế rộng rãi và thân thiết tạo nên sự gắn kết của mọi người thân trong gia đình.


Mặt bằng tổng thể dự án Masteri Lumière Riverside


Mặt bằng điển hình tầng 33 - 40 tòa Lumiere West


Mặt bằng điển hình tầng 8 tòa Lumiere East


Mặt bằng điển hình tầng 11 - 18, 20-32 tòa Lumiere East

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ LUMIÈRE RIVERSIDE?


👉 Là dự án căn hộ hạng sang cao tầng cuối cùng tại khu vực Thảo Điền – nơi cộng đồng chuyên gia nước ngoài sinh sống và một thế giới tiện nghi trong tầm tay. 

👉 Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đã được khẳng định trên thị trường BĐS hạng Sang tại Việt Nam. 


👉 Sở hữu diện tích đất trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội – quỹ đất vàng đắt giá trong khu vực. Dự án Masteri Lumière Riverside Quận 2 hứa hẹn sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho các khách hàng không chỉ trong nước mà còn cả khách hàng nước ngoài. Khi nhu cầu mua bán và thuê nhà ngày càng tăng cao ở thời điểm hiện tại.

👉 View “triệu đô” Masteri Lumière Riverside sở hữu tầm nhìn bao quát Thành phố và sông Sài Gòn, một cảnh sắc giao hoà giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại.


 Masteri Lumière Riverside -  "viên kim cương" của khu vực Thảo Điền

👉  PHONG CÁCH KIẾN TRÚC “LEAFSCAPE” ĐỘC ĐÁO. Lấy cảm hứng từ hình ảnh sống động trên gân lá tạo nên phong cách kiến trúc “Leafscape” xanh. Biến Masteri  Lumière Riverside thành một sản phẩm kiến trúc duy mỹ, cân bằng hài hòa giữa thiên nhiên và phong cách sống sang trọng tinh tế.

👉 Tâm điểm ngay tuyến Metro, giao thông kết nối xuyên suốt, nơi hình thành con đường giao thông đẹp nhất Sài Gòn, nơi đã hình thành những cư dân thành đạt, sang chảnh. Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên dài gần 20km đã và đang có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển đô thị, đẩy giá của những dự án bất động sản dọc tuyến khu vực phía Đông TP.HCM. Từ năm 2018, CBRE nhận thấy giá trên thị trường thứ cấp Quận 2 đã tăng đáng kể khi tuyến metro đang dần hoàn thiện, cao hơn 25%-75% so với giá bán khởi điểm.

CĂN HỘ MẪU DỰ ÁN CĂN HỘ MASTERI LUMIÈRE RIVERSIDE


Một số hình ảnh căn hộ mẫu dự án Masteri  Lumiere Riverside:


Căn hộ mẫu dự án  Masteri Lumiere Riverside Thảo Điền


Căn hộ mẫu dự án  Masteri Lumiere Riverside Thảo Điền


Căn hộ mẫu dự án  Masteri Lumiere Riverside Thảo Điền


Căn hộ mẫu dự án Masteri Lumiere Riverside

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN DỰ ÁN CĂN HỘ MASTERI LUMIÈRE RIVERSIDE


🎉 Chính sách khuyến mại: Hỗ trợ 60 tháng phí quản lý

- THANH TOÁN BẰNG VỐN TỰ CÓ: 


- THANH TOÁN BẰNG VỐN VAY NGÂN HÀNG: 


Hà Mai
(Tổng hợp)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm