Kiến Hưng Luxury - Điểm sáng trong phân khúc liền kề, shophouse tại khu vực phía Tây Nam Thủ đô",

| 5-11-2020, 02:22 | Dự án

Khách hàng đánh giá cao chất lượng công trình với thiết kế độc đáo, kỹ thuật xây dựng tỉ mỉ và vật liệu hoàn thiện nổi tiếng.

Ông Trần Đình Vọng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Kiến Hưng (Kiến Hưng JSC) chia sẻ, dự án được đầu tư mạnh từ việc xác định vị trí đắc địa đến thiết kế, thi công xây dựng, hoàn thiện công trình theo một quy trình khác biệt và giám sát kỹ càng. Theo đó, chất lượng hoàn thiện công trình chính là ưu tiên hàng đầu và nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Kiến Hưng JSC.

Tầm nhìn mang tính chiến lược của "cha đẻ" dự án thể hiện ngay ở thiết kế độc đáo với shophouse 2 mặt tiền rộng 6m, chiều cao 6 tầng nổi, một tầng hầm đáp ứng tối đa nhu cầu cho thuê, kinh doanh và để ở. Các căn shophouse có chức năng "kép" vừa kinh doanh, cho thuê hay mở văn phòng tại tầng 1-2, vừa sinh hoạt thuận tiện với không gian rộng rãi, tiện nghi ở các tầng trên. Nhờ đó, Kiến Hưng Luxury có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời của người Việt.


Kiến Hưng Luxury - Điểm sáng trong phân khúc liền kề, shophouse tại khu vực phía Tây Nam Thủ đô",

Các căn shophouse Kiến Hưng Luxury đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao.

Ngoài ra, nhờ lợi thế vỉa hè trước rộng tới 17m, chủ sở hữu shophouse Kiến Hưng Luxury có thể kinh doanh các dịch vụ, mặt hàng cao cấp với chỗ để ôtô thuận tiện. Riêng tầng hầm, chủ đầu tư tinh tế thiết kế tầng một cao hơn mặt đường chỉ 15cm, tạo sự thoải mái trong di chuyển. Hầm có độ cao tới trần là 2,4m, tường đổ bê tông liền khối để tạo kết cấu vững chãi cho toàn bộ căn nhà.

"Trong kỹ thuật xây dựng phần thiết kế tường riêng, móng riêng cũng là một trong những điểm tinh tế tăng chất lượng công trình. Với kỹ thuật xây này, khách hàng có thể dễ dàng sửa chữa, thay đổi kết cấu theo ý muốn mà hạn chế tối đa ảnh hưởng đến kết cấu các căn nhà xung quanh và ngược lại", chủ đầu tư cho hay.

Theo vị này, ngoài việc thi công, Kiến Hưng Luxury còn hút khách nhờ sử dụng vật liệu hoàn thiện từ các thương hiệu uy tín trong nước và trên thế giới. Phần mái nghiêng của các căn shophouse, liền kề sử dụng tấm lợp Bitum phủ đá cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và Canada giúp chống thấm, cách nhiệt tốt, kháng gió mạnh, có độ bền và tuổi thọ cao. Ngoài ra, phần tum thang và sân sau cũng dùng mái kính cường lực có độ dày 12mm, vừa tạo tính thẩm mỹ, vừa hứng trọn toàn bộ ánh sáng tự nhiên giúp mở rộng không gian và tiết kiệm điện năng cho căn nhà.

Chủ đầu tư sử dụng sơn Sherwin Williams - thương hiệu sơn phủ lớn nhất thế giới có hơn 150 năm kinh nghiệm phát triển, được đánh giá cao về độ bền vượt trội, đặc biệt là các tính năng ưu việt như diệt khuẩn, diệt nấm mốc, thân thiện với môi trường. Các công trình mang tính biểu tượng trên toàn thế giới như tượng Nữ thần Tự do, tòa nhà Quốc hội Mỹ, cầu Golden Gate... đều sử dụng sơn Sherwin.


Sơn Sherwin Williams sử dụng cho toàn bộ liền kề, shophouse Kiến Hưng Luxury.

Ngoài ra, Kiến Hưng JSC đầu tư tăng gấp đôi hệ thống đường điện nhằm đáp ứng lượng điện tiêu thụ lớn cho cư dân kinh doanh buôn bán. Hạng mục thang máy cũng được xây dựng ngay từ đầu để phù hợp với nhu cầu làm thương mại hay sinh hoạt cho cư dân.

"Đây chính là những ưu điểm vượt trội về chất lượng công trình mà chỉ những cư dân sinh sống trong dự án có hạ tầng hoàn chỉnh như Kiến Hưng Luxury mới có được. Dự án trở thành 'điểm sáng' trong phân khúc liền kề, shophouse tại khu vực phía Tây Nam Thủ đô", chủ đầu tư khẳng định.

Hiện dự án đã sẵn sàng bàn giao với giá bán từ 6,9 tỷ đồng một căn. Khách mua nhà đợt này chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, được ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng; chiết khấu thanh toán sớm đến 600 triệu đồng với nhà liền kề; 1,8 tỷ đồng cho shophouse.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm