Khách sạn Grand Plaza, Quận Cầu Giấy - Hà Nội

| 14-01-2010, 15:20 | Dự án

Với diện tích khu đất là 19.689m2, diện tích xây dựng là 7.799m2, Grand Plaza do Tập đoàn Charm Vit, Hàn Quốc phát triển với tổng mức đầu tư trên 120 triệu USD.


Tổng quan về dự án

Tỉnh thành Hà Nội Tổng mức đầu tư 120 Triệu USD
Quận huyện Cầu Giấy, Khởi công 30/06/2007
Phường xã Trung Hoà Dự kiến hoàn thành 2010
Địa chỉ 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP. HN Chủ đầu tư Công ty TNHH Hanoi Plaza Hotel thuộc tập đoàn Charmvit, Công ty Booyoung (Hàn Quốc),
Quy mô 1.97 ha Đơn vị thi công Công ty cổ phần Vinaconex 2 (VC2),

Vị trí dự án

Nằm trên mặt đường Trần Duy Hưng (ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám), Dự án Grand Plaza  có vị trí chiến lược trong quá trình phát triển của Hà Nội về phía tây, gần kề các khu vực dân cư và thương mại trọng yếu như Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Triển lãm Quốc gia, The Manor Hà Nội, khu đô thị Mỹ Đình và các dự án tương lai…

Mô tả dự án

Với diện tích khu đất là 19.689m2, diện tích xây dựng là 7.799m2, Grand Plaza do Tập đoàn Charm Vit, Hàn Quốc phát triển với tổng mức đầu tư trên 120 triệu USD. Dự án được thiết kế và xây dựng theo đẳng cấp quốc tế tạo thành một quần thể nổi bật, thu hút, bao gồm một tòa tháp văn phòng hạng A 27 tầng, một tòa tháp khách sạn 5 sao 27 tầng, và một khu trung tâm thương mại cao cấp 5 tâng.

Khách sạn có quy mô 27 tầng và 2 tầng hầm, chiều cao trên 100m với tổng diện tích đất là 19.689m2, diện tích sàn xây dựng là 150.000 m2.

Dự án sau khi hoàn thành, từ tầng 1 đến tầng 4 sẽ dùng vào các hoạt động dịch vụ như: trung tâm thương mại, siêu thị và nhà hàng ăn uống Âu và Á, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe...

Ngoài ra, Grand Plaza còn có hệ thống 1 phòng họp có thể chứa được khoảng 800 người; có sân golf tập, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời và một số dịch vụ công cộng khác… phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của du khách.

Từ tầng 5 đến tầng 27 với diện tích 101.104m2 sẽ được xây dựng thành 2 tòa tháp đôi. Trong đó một tòa nhà có diện tích 47.600m2 được sử dụng làm khách sạn với 360 phòng ( riêng tầng 26 và 27 được dùng làm nhà hàng); tòa nhà còn lại có diện tích 53.443m2 được làm văn phòng cho thuê.

Hiện nay, Grand Plaza đang tiến hành triển khai xây dựng hạ tầng kỹ thuật xây dựng phần móng công trình. Grand Plaza sẽ cung cấp khoảng từ 50.000 đến 60.000 m2 văn phòng, trung tâm thương mại tiện nghi và hiện đại hạng A theo tiêu chuẩn quốc tế và khoảng trên 600 phòng nghỉ (tương đương 40m2) đầy đủ các tiện nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Ngày 5/1/2009, IDJ Financial đã ký hợp đồng độc quyền thuê lại và phát triển khu Trung tâm Thương mại Grand Plaza Department Store trong toàn bộ thời gian dự án, cộng thêm thời gian gia hạn (nếu có).


Theo đó, IDJ Financial đã mời CBRE làm đơn vị tư vấn bán lẻ và Archetype làm đơn vị thiết kế với mục tiêu xây dựng một khu trung tâm mua sắm đẳng cấp, là điểm nhấn tại khu trung tâm mới của Hà Nội.


Khu mua sắm 5 tầng này có diện tích lên tới 15.000m2, sẽ là TTTM cao cấp đầu tiên trong khu vực, với một quy mô phù hợp để thu hút khách hàng và các nhà bán lẻ, thiết kế đẹp mắt, vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng chất lượng cao…

Là TTTM cao cấp đầu tiên ra đời tại trung tâm mới của Hà Nội, khi khai trương, Grand Plaza Department Store sẽ làm thay đổi diện mạo thị trường bán lẻ khu vực. Grand Plaza Department Store sẽ là nơi hội tụ của các nhãn hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới. Không gian bên trong TTTM sẽ là sự trải nghiệm độc đáo cho khách mua sắm.

- Tầng 1 là không gian sang trọng với đồ trang sức cao cấp, mỹ phẩm, nước hoa và đồng hồ. Tầng M là nơi tập trung các gian hàng thời trang, phụ kiện thời trang, đồ da  thương hiệu quốc tế cho cả nam và nữ.
- Tầng 2 là các gian hàng thời trang công sở, trang phục hàng ngày  thương hiệu mạnh Việt Nam,  trang phục và dụng cụ thể thao, đồ lưu niệm.
- Tầng 3 là khu mua sắm cho mẹ và bé, đồ trang trí nội thất, đồ gia dụng, chăn đệm, đồ điện tử cao cấp.
- Tầng 4 là khu ẩm thực với 17 quầy food court đa dạng, 2 quán cafe và một nhà hàng rộng tới 400 m2.

Đặc biệt, tại mỗi tầng sẽ có những điểm nhấn ấn tượng để hấp dẫn khách mua sắm - tại tầng M sẽ là một siêu thị minin rộng gần 400m2, tầng 2 là khu vui chơi giải trí dành cho các bé và máy trò chơi dành cho thanh thiếu niên, tầng 3 sẽ là một showroom đồ trang trí nội thất sang trọng.

Hiện trạng dự án

Hiện nay dự án đã hoàn thành và đưa vào khai thác
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm