Trường Sơn Homes Nghệ An - Nguồn gốc cảm hứng từ thơ ca tuyệt đẹp

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-10-2020, 04:13 | Biệt thự

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tiến Lực

  • Diện tích đất nghiên cứu: Đang cập nhật

  • Diện tích đất xây dựng: Đang cập nhật

  • Mật độ xây dựng: 67.62%%

  • Loại hình phát triển: Nhà ở liền kề từ 71.24-156,48 m2 đã hoàn thiện

  • Quy mô dự án: Đang cập nhật

  • Phân khu chức năng: Đang cập nhật

  • Tư vấn thiết kế: Đang cập nhật

  • Quản lý dự án & tư vấn giám sát: Đang cập nhật

Tổng quan dự án


Trường Sơn Homes Nghệ An - Nguồn gốc cảm hứng từ thơ ca tuyệt đẹp












Khu Đô Thị Trường Sơn Homes tọa lạc tại phường Cửa Nam là chốn an cư lý tưởng cho những tâm hồn đam mê nghệ thuật, bởi từng chi tiết trong thiết kế, mỗi tiểu tiết của căn nhà hay sân vườn đều được lấy cảm hứng từ những ca từ tuyệt đẹp của thơ ca, đặc biệt là nhạc Trịnh.  

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tiến Lực
  • Vị trí: 30A Đường Siêu Hải, Phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An
  • Mật độ xây dựng: 67.62%
  • Loại hình phát triển: Nhà ở liền kề từ 71.24-156,48 m2 đã hoàn thiện..


Vị trí dự án


Khu đô thị Trường Sơn Homes tọa lạc tại số 30A Đường Siêu Hải, Phường Cửa Nam, nằm ở phía Tây thành phố Vinh, có rất nhiều lợi thế trong phát triển kinh tế dịch vụ - thương mại và du lịch.


Trên địa bàn phường, hệ thống giao thông phát triển mạnh, gồm đường sắt Bắc - Nam, đường bộ, đường thủy. Hạ tầng đô thị được đầu tư như: cầu vượt đường sắt Bắc - Nam, kè Hồ Thành, cầu Cửa Tiền

Phường có Thành cổ Vinh, Nhà thờ Cầu Rầm, Chùa Cần Linh, Đền Hồng Sơn, khu thương mại, Sân vận động TP Vinh, Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh… được ví như một thành phố thu nhỏ, là tâm điểm sống lý tưởng của TP Vinh.


Tiện ích dự án









KĐT Trường Sơn Homes là chốn an cư lý tưởng cho những tâm hồn đam mê nghệ thuật, bởi từng chi tiết trong thiết kế, mỗi tiểu tiết của căn nhà hay sân vườn đều được lấy cảm hứng từ những ca từ tuyệt đẹp của thơ ca, đặc biệt là nhạc Trịnh.


Nằm cách đường lớn một khoảng cách vừa đủ, cư dân KĐT Trường Sơn Homes có thể dễ dàng di chuyển, nhưng vẫn không phải hứng chịu tiếng ồn và khói bụi từ mật độ giao thông dày đặc.

Tại đây, cư dân được tận hưởng bầu không khí an yên, thanh bình và trong lành mỗi ngày nhờ hệ thống cây xanh trải dài trong nội khu, đóng vai trò như một lớp cách âm và cách nhiệt, mang đến cho gia chủ cuộc sống giao hòa với thiên nhiên và tĩnh tại trong tâm hồn.


Với những giá trị cao cấp mà khu đô thị mang lại, Trường Sơn Homes sẽ là nơi quy tụ những gia chủ có trình độ học vấn cao và nền tảng vững chắc về tài chính, cùng với tình yêu thiên nhiên, tạo nên một cộng đồng văn minh, chan hòa.


Nhà văn hóa KĐT được xây dựng làm địa điểm giao lưu, gặp gỡ, tổ chức các chương trình kết nối các hộ gia đình trong KĐT.

KĐT Trường Sơn Homes là một trong số ít dự án tại TP Vinh bàn giao công trình hoàn thiện, gia chủ có thể nhận nhà ở ngay và tận hưởng không khí tân gia ngay trước Tết Nguyên đán 2019.


Thiết kế tinh tế


Các căn nhà được thiết kế 3 tầng cao giúp tối đa hóa diện tích sử dụng. Mặt trước căn nhà khéo léo tận dụng chất liệu kính làm cửa sổ, lan can, vừa giúp mở rộng không gian nhờ hiệu ứng thị giác, vừa mở lối vào cho ánh sáng dễ chịu của thiên nhiên, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng sử dụng.  

Đặc biệt mỗi căn nhà đều có tính toán khoảng lùi vừa phải để trồng hoa, cây cảnh, tô điểm cho vẻ đẹp của căn nhà. Tầng 3 với khoảnh sân vườn rộng rãi được thiết kế để trồng các loài thực vật từ rau củ đến cây ăn quả, mang đến một khu vườn đúng nghĩa cùng cảm giác an yên, tự tại như được trở về với nguồn cội.   

Vỉa hè được lát bằng đá Quỳ Hợp tăng độ bền cho công trình, không được bó vỉa giúp mở rộng không gian đỗ xe dành cho gia chủ.   Hệ thống cây xanh trải dài các con phố nội khu mang đến không gian sống trong lành, mát mẻ, thích hợp để dạo bộ và là sân chơi lý tưởng cho trẻ em.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm