Cập nhật bản đồ Mỹ Phước 4 mới nhất, chính xác nhất

| 22-01-2022, 10:50 | Chính sách

Mỹ Phước 4 là mảnh đất giàu tiềm năng phát triển của tỉnh Bình Dương. Đặc biệt ở lĩnh vực bất động sản, rất nhiều người về đây để tìm kiếm cơ hội sinh lời. Tuy nhiên, muốn có một quyết định đầu tư chính xác thì bắt buộc phải nắm rõ bản đồ Mỹ Phước 4. Chính vì vậy, bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây.

1. Vị trí của khu đô thị Mỹ Phước 4


Cập nhật bản đồ Mỹ Phước 4 mới nhất, chính xác nhất

Khu đô thị Mỹ Phước 4 nằm ở vị trí trung tâm của huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Khu vực này thuộc vùng trọng điểm kinh tế phía Nam với rất nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ của cả nước. Đồng thời, nơi đây còn là điểm tọa lạc của 3 tuyến đường giao thông huyết mạch gồm:

  • Quốc lộ 13: Tuyến đường theo hướng Nam – Bắc, nối liền các thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Dương, qua Bình Phước và dừng lại ở cửa khẩu Hoa Lư. Quốc lộ 13 không chỉ hút vốn mà còn mở rộng cơ hội kinh doanh tại khu đô thị Mỹ Phước 4.
  • Đường vành Đai 4: Tuyến đường chiến lược với vai trò kết nối 5 tỉnh, thành phía Nam là Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương và Long An. Nhờ vào nó, lĩnh vực bất động sản tại Mỹ Phước 4 có thể hưởng lợi từ những hoạt động sầm uất, náo nhiệt trên dải đất phát triển bậc nhất cả nước này.
  • Đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn: Là mạch giao thông quan trọng của tỉnh Bình Dương khi xuyên qua nhiều khu, cụm công nghiệp. Hàng loạt cơ sở hạ tầng, cơ sở kỹ thuật đã mọc lên để đáp ứng nhu cầu của nhân dân, trong đó có cả Mỹ Phước 4.

Một ưu điểm nữa đến từ vị trí của khu đô thị Mỹ Phước 4 là gần nhiều cảng sông, cảng biển. Điển hình như cảng Thị Vải, Cái Mép, cảng Đồng Nai, cảng Bình Dương... Đáng chú ý nhất là việc kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất. Từ đó, giúp việc giao thương, vận tải hàng hóa nhanh chóng, thuận tiện, tạo sức bật cho nền kinh tế.

Quy hoạch khu đô thị Mỹ Phước cho thấy tầm nhìn dài hạn, biết nắm bắt lợi thế sẵn có của tỉnh Bình Dương. Cộng hưởng sự thành công từ khu đô thị Mỹ Phước 1, 2 và 3, khu đô thị Mỹ Phước 4 mang đến cho người dân một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi với chất lượng tuyệt vời nhất. Trong tương lai, nó sẽ sớm trở thành nơi đáng sống bậc nhất tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

2. Bản đồ Mỹ Phước 4 đầy đủ và mới nhất


Khu đô thị Mỹ Phước có quy mô xây dựng lên đến 925 ha. Trong đó, có 56% diện tích là cây xanh và dùng để xây dựng các công trình công cộng. Nơi đây được kỳ vọng sẽ là một khu đô thị không khói hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore.

Bản đồ Mỹ phước 4 được chia làm 5 phân khu chính gồm:

  • Khu 5A Mỹ Phước 4
  • Khu 5B Mỹ Phước 4
  • Khu 5C Mỹ phước 4 gần đại học Việt Đức 
  • Khu C Mỹ Phước 4
  • Khu D Mỹ Phước 4

Khu đô thị Mỹ Phước 4 có lối kiến trúc hiện đại, thiết kế đồng bộ. Tất cả những căn hộ ở đây vô cùng độc đáo, đẹp mắt nhưng lại hòa hợp với thiên nhiên. Điểm nhấn trong tổng thể đến từ những tòa nhà cao tầng, công viên, trung tâm thương mại, biệt thự vô cùng sang trọng. Nổi bật nhất là College Town, Ecolakes, Green River City, Harvard Garden, Western Land… Cùng với đó là hai trường đại học quy mô lớn gồm Đại học Thủ Dầu Một (rộng 57ha - quy mô đào tạo 21.000 sinh viên), đại học quốc tế Việt Đức (rộng 50,5 ha)

Tất cả đã biến thành sức hút để khu đô thị Mỹ Phước 4 trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho các gia đình và mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư nắm bắt được cơ hội.

Đó là toàn bộ thông tin về bản đồ Mỹ Phước 4 kèm theo những nguyên nhân khiến nó được giới đầu tư để mắt. Đừng quên truy cập bất động sản ODT hàng ngày để cập nhật nhanh chóng các tin tức về nhà đất, xây dựng, phong thủy, tư vấn luật nhé. Hẹn gặp lại mọi người.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm