"Mua đất vàng, lướt xế sang" với chính sách của chủ nhân Cát Tường Western Pearl 2

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 18-01-2021, 04:00 | Chính sách

"Mua đất vàng, lướt xế sang" với chính sách của chủ nhân Cát Tường Western Pearl 2

Nơi "hạ cánh" an toàn cho dòng tiền

Đã thành thông lệ, cuối năm là thời điểm thị trường bất động sản trở nên đặc biệt sôi động. Xuất phát từ xu hướng tiêu dùng, cuối năm người dân thường mạnh tay "xuống tiền", chi tiêu mua sắm hoặc đầu tư tài sản nhờ nguồn tiền tích lũy sau 1 năm làm việc. Xét về mặt kinh tế, thời điểm cận Tết cũng là thời điểm hầu hết các chủ đầu tư đều tung ra những chính sách bán hàng "khủng" nhằm thu hút khách hàng.

Tuy nhiên, mua đất có cơ hội trúng xế sang lên đến hơn nửa tỷ đồng thì không phải chủ đầu tư nào cũng "chịu chơi" như tại dự án Cát Tường Western Pearl của Cát Tường Group. Ngoài việc tọa lạc ngay trung tâm hành chính tỉnh, mặt tiền các trục đường huyết mạch như đường Trần Hưng Đạo, đường Võ Nguyên Giáp, đường Võ Văn Kiệt, dự án cũng đang là tâm điểm của thị trường bất động sản Hậu Giang khi hội tụ đầy đủ những yếu tố kiến tạo nên một chốn an cư đẳng cấp, đặc biệt là chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Trong đợt đầu tiên mở bán vào ngày 20/12 vừa qua, hơn 90% sản phẩm tại khu Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl (thuộc dự án Cát Tường Western Pearl 2) đã được "đặt gạch". Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của hơn 1.500 khách mời là khách hàng tại địa phương và các nhà đầu tư từ khắp nơi đến tham dự. Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng đồng thời là những doanh nhân sở hữu các dự án kinh doanh riêng như: Cát Tường, Bình Minh, Minh Luân và Lê Dương Bảo Lâm.

Được tự mình cảm nhận sức sống và tiềm năng phát triển của dự án, các nhà đầu tư đã nhanh chóng "xuống tiền" để giành lựa chọn cho mình những lô đất đẹp nhất trong khu Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl. Chia sẻ lý do đưa ra quyết định đầu tư của mình, ông Dương Văn Thành (60 tuổi, ngụ tại thành phố Cần Thơ) cho biết Cát Tường Western Pearl 2 sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Cư dân ở đây được hưởng không gian sống chất lượng, đủ đầy tiện ích, dịch vụ, điều khó tìm thấy ở nơi khác trong vùng.

Hơn nữa, tất cả sản phẩm tại đây đều có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Sổ Đỏ) từng nền. Trong 2 ngày 12 và 13/01/2021, chủ đầu tư đã tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đợt 2 cho các khách hàng đã mua sản phẩm tại Cát Tường Western Pearl 1.

"Tôi mua đất nhiều rồi, chỗ nào có lời nhìn qua tôi biết ngay. Vừa xuống tới dự án, thấy công viên đẹp, đường xá rộng rãi là tôi đòi muốn xem giấy tờ ngay. Giấy tờ đầy đủ là mua liền không đắn đo", ông Thành chia sẻ.

Mua đất, cơ hội trúng xe sang

Lý do khiến nhiều nhà đầu tư quan tâm tới Cát Tường Western Pearl 2 là khi tham gia sự kiện mở bán, khách hàng còn có cơ hội nhận được rất nhiều giải thưởng hấp dẫn. Một trong những chủ nhân của Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl - Cát Tường Western Pearl 2 trong đợt mở bán đầu tiên là khách hàng Nguyễn Hồng Phượng (đến từ Phụng Tường – Phụng Hiệp – Hậu Giang) đã may mắn trúng cùng lúc xe ô tô Toyota Vios 2020 và Iphone 12 Pro, tổng trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Tiếp tục chương trình "Mua đất vàng, lướt xế sang", đặc biệt xế hộp lần này còn hoành tráng hơn, trong đợt mở bán sắp tới diễn ra vào ngày 24/1, Cát Tường Group cũng triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Cụ thể, với giá bán đột phá chỉ từ 335 triệu đồng (35% giá trị sản phẩm), khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thời gian thanh toán linh hoạt, chiết khấu hấp dẫn lên đến 10% cùng cơ hội tham gia nhiều chương trình có quà tặng hấp dẫn như: Iphone 12 Pro, Smart Watch Apple series 6, vàng 9999,… Đặc biệt, một chiếc xe hơi Mazda 2 đang chờ đón chủ nhân tiếp theo "lái" về nhà khi những ngày Tết Tân Sửu đang cận kề.

Phân khu 2 Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl đang mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Cát Tường Western Pearl 2 được xem là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời tiềm năng. Nhưng với phần còn lại, cơ hội sở hữu sản phẩm tại Bến Thành Pearl chỉ dành cho những khách hàng nhanh tay trong đợt mở bán sắp tới.

Được phát triển bởi Cát Tường Group – "Nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu" (do Hội đồng bình chọn giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020 vinh danh), dự án Cát Tường Western Pearl 2 không chỉ đảm bảo nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cao của người dân mà còn hứa hẹn đem lại tỷ suất sinh lợi lớn và lâu dài cho nhà đầu tư.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường

Website: https://cattuongwesternpearl.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cattuongwesternpearl.vn

Hotline: 090 123 7858

Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: 259A Nguyễn Văn Trỗi - P. 10 - Q. Phú Nhuận - TP. HCM

Văn phòng Cần Thơ: Số 357 Đường 30/4 - P. Hưng Lợi - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ

Văn phòng Hậu Giang: Số 2 Trần Hưng Đạo - P. 5 - TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm