Top những căn hộ chung cư đắt đỏ bậc nhất Việt Nam

| 28-03-2022, 11:30 | Bầu chọn

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì căn hộ chung cư là lựa chọn của hầu hết các cư dân ở các thành phố lớn. Mới chỉ vài ba năm trước, căn hộ chung cư chỉ dành cho người dân có thu nhập trung bình và trung bình khá thì hiện nay với sự ra mắt của phân khúc căn hộ siêu sang tại các tòa nhà có vị trí đắc địa, tích hợp nhiều tiện ích. Giới siêu giàu đã không chỉ quan tâm đến những căn biệt thự mặt đất mà đã sở hữu những căn hộ chung cư đắt đỏ bậc nhất Việt Nam này.

The Grand Ha Noi

Đây là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi Masterise Homes và quản lý bởi The Ritz Carlton- thương hiệu quản lý khách sạn uy tín lâu đời và danh giá bậc nhất thế giới. Đây là dự án siêu sang nằm tại trung tâm phố cổ Hà Nội, đối diện Tràng Tiền Plaza, cách Hồ Gươm 100m. Tòa nhà cao 8 tầng và có 6 tầng hầm. Gồm tổ hợp trung tâm thương mại và văn phòng cao cấp và 104 căn hộ siêu sang. Tại vị trí hai mặt tiền 22-24 Hàng Bài và 25-27 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Lối kiến trúc chủ đầu tư lựa chọn là kiến trúc tân cổ điển hết sức sang trọng, các căn hộ được thiết kế với diện tích từ 120- 250 m2 , người mua được sở hữu lâu dài, được trang bị nội thất hiện đại. Khu căn hộ tại dự án này có hồ bơi trên mây tiêu chuẩn rộng 400m2, các tiện ích như: phòng sauna, xông hơi, phòng gym, khu BBQ, siêu thị, nhà hàng….

Chủ đầu tư dự án Masterise Group là một doanh nghiệp thành lập từ năm 2007 nhưng đã nổi danh với nhiều dự án hạng sang như: Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium…

Tại đây chủ đầu tư có giá bán dự kiến từ 25.000 USD/m2. Khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm tại đây sẽ được tư vấn chi tiết từ lựa chọn căn hộ phù hợp cũng như phương án thanh toán, vay tiền từ ngân hàng nếu có nhu cầu.

Sun Grand City Quảng An Residence 58 Tây Hồ

Dự án này được đánh giá là có vị trí đẹp nhất trong các dự án chung cư xung quanh Hồ Tây. Nằm trên bán đảo Quảng An và có góc nhìn bao quát Hồ Tây. Chủ đầu tư là tập đoàn Sun Group, với quy mô 9 tòa tháp tầng hầm thông nhau năm trên diện tích 31.285m2

Tại dự án này Sun Group hướng đến phân khúc khách sạn và căn hộ khách sạn, bàn giao đầy đủ nội thất cho khách hàng.

Với thương hiệu của chủ đầu tư cũng như lợi thế của dự án này hứa hẹn sẽ là một trong những dự án có giá bán cao bậc nhất Hà Nội. 

The Grand Manhattan

Nằm tại đường Cô Giang, quận 1, dự án này đã được mở bán từ năm 2016 chủ đầu tư Novaland đã định giá từ 160-200 triệu đồng/m2. Trong 14000m2 đất dự án được bố trí đến 4200m2 dành cho công viên nội khu mang đến cho cư dân không gian thoáng đãng và xanh mát. Dự án được định giá cao cũng do vị trí rất đắc địa, trung tâm thành phố với 2 mặt tiền đường Cô Giang- Cô Bắc, quận 1. Sau 3 năm mở bán dự án này vẫn chưa bán hết. Để kích cầu Novaland cũng đã tung ra nhiều gói kích cầu như: tặng gói nội thất, tặng chỗ đậu xe định danh, liên kết với ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay tiền thanh toán…

Với nhiều ưu thế tuy nhiên phân khúc căn hộ chung cư siêu sang vẫn khá kén người mua bởi chỉ những giới siêu giàu mới có khả năng sở hữu mà bộ phận khách hàng này khá là “kỹ tính”. Ngoài ra còn phải cạnh tranh với những sản phẩm nhà ở gắn liền với đất vì tâm lý người Việt Nam vẫn thích sở hữu đất nền. Tuy nhiên trong tương lai với sự xuất hiện và trẻ hóa của những tầng lớp giàu có, họ mong muốn được ở không gian sang trọng nhưng vẫn ở trung tâm với đầy đủ tiện ích thì chắc chắn phân khúc căn hộ chung cư sang trọng sẽ còn rất phát triển.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm