Hà Nội sở hữu những dự án căn hộ chung cư cao cấp chất lượng cao nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:35 | Bầu chọn

Ngày nay có nhiều người lựa chọn sống tại các căn hộ chung cư cao cấp đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội. Vậy cùng xem qua các dự án căn hộ chung cư cao cấp tốt nhất tại Hà Nội nhé.

Dự án New Horizon City

DỰ ÁN NEW HORIZON CITY - 87 LĨNH NAM - 2,1 TỶ/ CĂN 3PN

New Horizon City (Thành phố chân trời mới) hay còn gọi là chung cư 87 Lĩnh Nam nằm đối diện và cùng chung con đường quy hoạch 40m2 với dự án Times City và được xem như là một thành phố thu nhỏ thiết kế theo phong cách Singapore ngay trong lòng Thủ đô.

Dự án có mật độ xây dựng thấp, phần còn lại là đường nội bộ, vườn hoa, cây xanh và khu vui chơi. Với vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, New Horizon City hứa hẹn sẽ một không gian xanh, sạch, đẹp và đáng sống nhất cho các khách hàng tại khu vực quận Hoàng Mai.

Dự án Chung cư 158 Nguyễn Sơn

CHUNG CƯ 158 NGUYỄN SƠN - BIỆT THỰ, LIỀN KỀ VÀ SHOPHOUSE

Chung cư 158 Nguyễn Sơn (tên thương mại: PHC Complex) – Long Biên hứa hẹn sẽ là tổ hợp căn hộ cao cấp nhất Hà Nội, đem đến cho các cư dân một cuộc sống xanh, môi trường trong lành và an toàn tuyệt đối cho cư dân sống và làm việc tại trung tâm quận Long Biên, Thủ đô Hà Nội

Các căn hộ được phân chia hợp lý, thoáng mát, hài hoà với thiên nhiên và tràn ngập ánh sáng mặt trời. Chung cư PHC Complex 158 Nguyễn Sơn đã, đang và sẽ trở thành một dấu ấn tươi đẹp bên kia Sông Hồng, góp phần vào diện mạo đang đổi thay từng ngày của vùng đất phía Đông Hà Nội.

Dự án tổ hợp khu nhà ở & biệt thự liền kề PHC Complex 158 Nguyễn Sơn là một trong những dự án có giá trị thanh khoản cực cao & có vị trí đẹp nhất ngay tại ngã tư đèn xanh đèn đỏ đường Nguyễn Sơn giao với đường Nguyễn Văn Cừ

Chung cư IEC Tứ Hiệp

Thông tin dự án Chung cư IEC Tứ Hiệp: mặt bằng, tiến độ, đánh giá...

Chung cư IEC Tứ Hiệp được Công ty CP Đầu tư xây dựng và Cơ điện IEC xây dựng trên khu đất 2,1ha tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Dự án gồm 3 tòa chung cư, 3 dãy liền kề - nhà phố thương mại với nhiều tiện ích như khu trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi trẻ em...

Dự án Lancaster Luminaire

Chung cư Lancaster Luminaire - Thông tin & Bảng giá GỐC CĐT

Lancaster Luminaire của Tập đoàn Trung Thủy là dự án căn hộ hạng sang gồm 1 tòa tháp cao 25 tầng với khoảng 300 căn hộ. Dự án nằm tại số 1152 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội, gồm 3 khu chức năng chính là chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và khu văn phòng.

Tổng thể dự án được thiết kế sang trọng và thông minh, đồ nội thất được bố trí hài hòa. Tất cả các căn hộ đều có ban công lớn nên không gian sống luôn thông thoáng, chan hòa gió và ánh sáng tự nhiên.

Dự án Chung cư Roman Plaza

Chung cư ROMAN PLAZA Hải Phát - Bảng Giá Trực tiếp CĐT

Chung cư Roman Plaza là tổ hợp khu nhà ở, văn phòng và dịch vụ cao cấp. Nằm tại mặt đường Tố Hữu với quy mô lên tới 8.200 m2. Với vị trí đắc địa, thiết kế không gian mở bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh – môi trường sống thư giãn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình hiện đại.

Nhận được sự đầu tư tâm huyết của Chủ đầu tư Hải Phát INVEST với bề dày gần 15 năm kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản, Roman Plaza hứa hẹn sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực mang đậm chất văn hóa Châu Âu ngay tại Thủ đô Hà Nội.

Chung cư Roman Plaza Hải Phát tọa lạc trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài thuộc phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ROMAN PLAZA là tổ hợp nhà ở khép kín sang trọng được xây dựng theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển Châu âu. Đến với ROMAN PLAZA, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống tinh tế, đẳng cấp. Đây chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt độc đáo cho dự án này. ROMAN PLAZA không chỉ cung cấp các tiện ích nhằm thỏa mãn nhu cầu về vật chất mà còn là điểm tựa tinh thần, mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho từng cư dân sinh sống tại nơi đây.

Dự án The Golden An Khánh

The Golden An Khánh - CafeLand.Vn

The Golden An Khánh là tổ hợp gồm chung cư cao tầng, thương mại dịch vụ, văn phòng nằm trong quần thể Khu đô thị Nam An Khánh. Dự án được thiết kế hiện đại, hạ tầng đồng bộ, hệ thống tiện ích kết nối giao thông thuận tiện. Chung cư là lựa chọn lý tưởng của các hộ gia đình trẻ mới lập nghiệp, các hộ gia đình làm việc, sinh sống khu vực quận Hà Đông và xung quanh.


Dự án Five Star Kim Giang

Chung cư Five Star Kim Giang Five Star Garden Giá gốc

Dự án Five Star Kim Giang sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, mặt chính của dự án tọa lạc trên tuyến đường quy hoạch Vương Thừa Vũ (kéo dài) rộng 30m thuộc chương trình hợp tác Việt - Nhật. Đây là trục đường huyết mạch nối giữa đường Vành Đai 3 và đường Khương Đình sẽ hoàn thiện trong năm 2015.

Tại chung cư Five Star Kim Giang, các căn hộ được thiết kế theo tiêu chí xanh, với mục đích tối ưu hóa không gian xanh và ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng, hiện đại.

Chung cư Manhattan Tower

Chung cư Manhattan Tower 21 Lê Văn Lương - Trực Tiếp Chủ Đầu Tư

Chung cư Manhattan Tower Lê Văn Lương là một dự án được đầu tư theo mô hình khu nhà ở, cung cấp dịch vụ thương mại, văn phòng có chức năng phát triển quỹ nhà ở nâng cao mức sống của người dân một cách hiện đại, đồng bộ, góp phần vào sự phát triển TP. Hà Nội văn minh, sạch đẹp.

- Diện tích sử dụng đất: 4681m2, trong đó:
+ 728m2 đất nằm trong chỉ giới đường đỏ
+ 3.953m2 đất nằm ngoài chỉ giới đường đỏ để thực hiện
- Tòa chung cư Manhattan Tower Lê Văn Lương cao 30 tầng nổi, 2 tầng hầm
+ Từ tầng 1 - tầng 7: Khu TTTM, dịch vụ kết hợp văn phòng hạng sang
+ Từ tầng 8 - tầng 30: Các căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích từ 77-125m2, bao gồm từ 2-3 phòng ngủ
- Giá bán tham khảo: Dự kiến 28 triệu/m2

Khu căn hộ Park View Residence

Tiểu Khu Park View Residence Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội.

Khu căn hộ Park View Residence bao gồm 3 tòa nhà H, J, K thuộc cụm chung cư CT7 - Khu đô thị mới Dương Nội, đây là dòng sản phẩm cao nhất trong cụm chung cư này. Dự án là một tiểu khu ra đời sau cùng trong cụm chung cư CT7, được phát triển nhiều hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại.

Chung cư CT36 - Dream Home

CT36 - Dream Home | Dự án Căn hộ, Chung cư CT36 - Dream Home | Tổng quan

Chung cư CT36 - Dream Home tọa lạc tại Khu đô thị Định Công, thuộc tổ 24, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Công trình bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng với mật độ xây dựng tối đa chưa tới 45% hứa hẹn đem đến 1 không gian xanh yên tĩnh, thoáng đãng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm