Nha Trang có những dự án căn hộ khách sạn nổi bật nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:34 | Bầu chọn

Nha Trang là thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam vì thế có nhiều dự án lớn được đầu tư vào Nha Trang là điều dễ hiểu.

Dự án The Butterfly Nha Trang

The Butterfly Nha Trang

The Butterfly Nha Trang được đầu tư xây dựng trên diện tích đất rộng 5.941m2 với ý tưởng về một căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng hiện đại, cao cấp mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện. Mặt khác, sản phẩm này thuộc tổ hợp sang trọng và đẳng cấp Butterfly Complex rộng gần 8ha, sở hữu hệ thống tiện ích và hạ tầng đồng bộ bao gồm khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí, khu vực ẩm thực phong phú, đa dạng và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển…. Quy mô: cao 19 tầng, 1 tầng hầm, cung cấp 590 căn hộ diện tích từ 50-165m2

Dự án AB Central Square

AB Central Square Nha Trang – Thông tin mới nhất về dự án

Condotel AB Central Square tọa lạc tại số 44 Trần Phú, Nha Trang, đây là tổ hợp trung tâm thương mại và 484 căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng được Công ty CP Đầu tư AB phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao. Condotel AB Central Square Nha Trang có vị trí đẹp với 3 mặt tiền Hùng Vương, Lê Thánh Tôn, Trần Phú, view biển Nha Trang nắng vàng cát trắng tuyệt đẹp.

Dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Dự án ARIYANA SMART CONDOTEL NHA TRANG

Ariyana Smart Condotel Nha Trang được đầu tư bởi Công ty CP Du Lịch Nhật Minh, thiết kế, trang trí nội thất bởi Indochina IACM và giám sát bởi Delta.
Tòa nhà Ariyana Smart Condotel Nha Trang vươn mình với 28 tầng cao bao gồm 365 căn hộ du lịch và khách sạn có tầm nhìn thoáng rộng về phía biển. Tổng thể dự án được phân chia một cách khoa học theo chức năng thành 3 khối chính:

- Khối thương mại: Tầng trệt đến tầng 5 với nhiều tiện ích chuẩn 4 sao
- Khối khách sạn: Tầng 6-17 (dành cho khách mua và ủy quyền khai thác)
- Khối căn hộ: Tầng 18-28 (khu căn hộ)
- Sân thượng với sport club và sky bar
- Các căn hộ có diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng

Dự án Ocean Gate Nha Trang

Căn hộ cao cấp Nha Trang | Ocean Gate

Ocean Gate Nha Trang là dự án căn hộ khách sạn được đầu tư xây dựng tại TP. Nha Trang, cách biển chưa đến 150m và hướng biển tuyệt đẹp. Dự án có thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn 4 sao với 9 tầng dịch vụ, thương mại, hiện đại.

Dự án Swisstouches La Luna Resort

Dự án Swisstouches La Luna Resort - GIAKHANGLAND

Swisstouches La Luna Resort là một siêu dự án Condotel nằm trên đường Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang. Dự án gồm 4 khu vực nằm cạnh nhau với 5 tòa tháp cao 34 tầng cùng nhiều căn hộ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, diện tích từ 30-130m2, thiết kế 1-3 phòng ngủ.

Khu phức hợp đối diện biển Bãi Tiên với tầm nhìn bao quát toàn vịnh Nha Trang và cả thành phố, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp và cơ hội đầu tư hấp dẫn tại thành phố biển Nha Trang vớ những giá trị vượt trội.

Khi sở hữu căn hộ thuộc dự án, khách hàng sẽ trở thành thành viên vip của CLB du thuyền vịnh Nha Trang với đặc quyền sở hữu một cano hoặc khu vực đậu du thuyền cho riêng mình. Không những vậy, chủ nhân căn hộ còn có thể được nghỉ dưỡng miễn phí 30 ngày trong năm tạ

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm