Hà Nội đang có những dự án khu phức hợp nổi bật nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:20 | Bầu chọn

Có rất nhiều dự án phức hợp đang được xây dựng ở Hà Nội, vậy đâu là những dự án khu phức hợp nổi bật tại Hà Nội?

Chung cư Plaschem Đức Giang

Plaschem Park 93 Đức Giang (Bình Minh Garden) - Chủ Đầu Tư Chính Thức Mở  Bán Đợt 1

Chung cư Plaschem Đức Giang là công trình hỗn hợp gồm 3 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại, chung cư cao cấp cao 25 tầng với 494 căn hộ. Dự án được phát triển tại số 93-99 đường Đức Giang, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. Các căn hộ tại dự án được thiết kế thông minh theo phong cách Singapore.

Dự án Sunshine Wonder Villas

Sunshine Wonder Villas - Khu đô thị đáng sống nhất hiện nay

Sunshine Wonder Villas là dự án nằm trong chuỗi biệt thự mang thương hiệu Sunshine Villas của Tập đoàn Sunshine, được ra đời nhằm kiến tạo nên một không gian sống đậm chất sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Thủ đô.

Dự án gồm các loại hình nhà ở biệt thự, nhà phố thương mại cùng chuỗi tiện ích cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế, tất cả đều toát lên vẻ sang trọng, tinh tế đậm chất Địa Trung Hải nhưng vẫn được bố trí hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

Dự án Louis City Hoàng Mai

Dự án Louis City Hoàng Mai - CafeLand.Vn

Louis City Hoàng Mai là dự án tổ hợp khép kín gồm các sản phẩm biệt thự, chung cư, shophouse và liền kề do Tổng công ty Lã Vọng làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai trên phần đất tổng thể rộng 30.5ha tại Hoàng Mai, Hà Nội theo phong cách cổ điển sang trọng, lộng lẫy mang đậm kiến trúc Phục Hưng của Pháp.

Là một quần thể kiến trúc khép kín, Louis City Hoàng Mai mang tới một hình mẫu về không gian kiến trúc lý tưởng đáp ứng bốn tiêu chí chủ đạo là "Chất lượng Thiết kế, Tiện ích, Cộng đồng và An toàn", hứa hẹn mang tới một phong cách sống lành mạnh, văn minh mà vẫn vô cùng đẳng cấp, thịnh vượng.

Dự án Jade Orchid Garden

The Jade Orchid Garden Cổ Nhuế】【Bảng Giá Gốc CĐT Vimefulland】

Jade Orchid Garden là một dự án quy mô lớn do Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex – Thương hiệu bất động sản Vimefulland làm chủ đầu tư, triển khai tại khu vực Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tọa lạc ngay mặt đường Phạm Văn Đồng, một trong những trục giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội, Jade Orchid Garden không chỉ sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng, tạo nên sự đột phá về không gian - phong cách sống mà còn hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư tốt cho các chủ nhân tương lai.

Khu đất dự án có quy mô 20.47ha, sau khi hoàn thiện sẽ cung ứng cho thị trường địa ốc Tây Hà Nội các sản phẩm nhà ở gồm chung cư, shophouse, biệt thự - liền kề và officetel.

Dự án Aurora Garden

Aurora Garden Tam Trinh Yên Sở Hoàng Mai】Giá CĐT Vimefulland

Aurora Garden là khu phức hợp căn hộ chung cư và nhà vườn sang trọng do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Hoà Bình làm chủ đầu tư tại số 727 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp cùng chuỗi tiện nghi hiện đại, dự án còn có lợi thế lớn về mặt kết nối khi tọa lạc tại nơi tiếp giáp và đầu mối giao thông của các tuyến đường chiến lược gần khu vực trung tâm thủ đô.

Dự án TSG Lotus Sài Đồng

Chung cư TSG Lotus Sài Đồng Bảng giá Đợt 1 Chiết khấu Tốt Nhất

TSG Lotus Sài Đồng là khu phức hợp bao gồm 328 căn chung cư cao cấp và Penhouse, 21 lô Shophouse nhà mặt phố thương mại kinh doanh, 30 lô Kiot dịch vụ thương mại. Công trình được thiết kế theo kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại với nội thất tông màu sáng mang đến sự trẻ trung cho căn hộ.

Các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 2-4 phòng ngủ, bên cạnh đó còn có các căn Penhouse ở tầng 23, 34 dành cho các khách hàng mong muốn sở hữu một cuộc sống thượng lưu. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn thiết kế 2 loại hình sản phẩm như Kiot và Shophouse để phục vụ cho các nhà đầu tư và nhu cầu mua sắm của cư dân.

An Thịnh Luxury Tower

Chung cư An Thịnh Luxury Tower - Cập nhật bảng giá mới nhất

An Thịnh Luxury Tower Ngụy Như Kon Tum - Lê Văn Thiêm được thiết kế theo phong cách sống hiện đại (chung cư), cổ điển (biệt thự) tích hợp với cảnh quan thiên nhiên xung quanh và không gian kiến trúc.

Chung cư An Thịnh Luxury Tower là không gian sống hoàn hảo, lý tưởng cho cư dân đô thị hiện đại, những người thích lối sống tích hợp giữa gia đình, công việc và giải trí trong khu vực kết nối giao thông thuận lợi.

Dự án Grandeur Palace

Grandeur Palace Giảng Võ - Bảng Giá & CSBH Mới Nhất 2021

Grandeur Palace tọa lạc tại Khu đô thị Văn Phú, Ba Đình, nằm phía Tây Thủ đô. Dự án sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, mặt đường những phố lớn có vỉa hè rộng rãi, khu dân cư đông đúc, đông người qua lại, giao thông thuận tiện. Đây chính là yếu tố rất thuận lợi cho việc kinh doanh cũng như gia tăng giá trị của Shophouse.

Dự án mang đậm hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách kiến trúc sinh thái bền vững. Các khối nhà được thiết kế hòa quyện với hình thể khu đất sẽ mang đến một không gian nhiều ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Dự án Rose Town

Chung cư Rose Town Ngọc Hồi - Website chính thức Xuân Mai

Chung cư Rose Town là dự án tổ hợp căn hộ, biệt thự liền kề và văn phòng được đầu tư bởi Công ty CP Sản xuất Bao bì & Hàng xuất khẩu trên khu đất rộng 4.1 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án gồm 5 toà căn hộ chung cư cao tầng, 1 toà văn phòng, 5 lô biệt thự song lập 43 lô liền kề được quy hoạch bài bản và vô cùng đẳng cấp.

Cái "Rose Town" cũng phần nào gợi lên ý tưởng thiết kế của dự án khi xen kẽ suốt các dãy liền kề, biệt thự chính là những khóm hoa hồng xinh đẹp, kiến tạo nên một không gian hoàn mỹ nhất cho cuộc sống của các chủ sở hữu.

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm dự án là 5 tòa chung cư cao tầng, trong đó mỗi tòa đều có thiết kế 2 tầng hầm và 3 tầng khối đế hội tụ đầy đủ các tiện ích sinh hoạt cho cư dân. Không những vậy, xung quanh mỗi block căn hộ cũng được bố trí khu vui chơi và cảnh quan xanh phục vụ cộng đồng, mang lại một không gian sống 1 đích thực mà không phải dự án nào cũng làm được.

Sun Grand City Quảng An Residence

Chung Cư Sun Grand City Quảng An Residence 58 Tây Hồ

Sun Grand City Quảng An Residence sẽ là một thành viên tiếp theo thuộc dòng thương hiệu chung cư Sun Grand City đến từ Tập đoàn Sun Group. Sun Grand City 58 Tây Hồ được đánh giá là dự án chung cư cao cấp bậc nhất so với tất cả dòng sản phẩm Sun Grand City trước đó: Sun Grand City Ancora Lương Yên, Sun Grand City Thụy Khuê, Sun Grand City Láng Hạ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm