Tp. Hồ Chí Minh có những cao ốc văn phòng tốt và hiện đại nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 10-06-2021, 15:20 | Bầu chọn

Để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến chất lượng, cơ sở vật chất tại văn phòng làm việc. Đặc biệt làm việc trong các văn phòng hiện đại cũng tạo nên một phong thái làm việc chuyên nghiệp hơn cho các doanh nghiệp. Cùng điểm qua các cao ốc văn phòng tốt và hiện đại Tp. Hồ Chí Minh

Bitexco Financial Tower

Bitexco Financial Tower - Wikipedia

Bitexco Financial Tower mang dáng vẻ duyên dáng của hoa sen - một biểu trưng văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhìn từ bên ngoài, tòa nhà vươn cao như hình cánh hoa tạo thành một tổng thể kiến trúc thanh thoát. Vẻ đẹp tinh tế của hoa sen sẽ được tái hiện trong từng đường nét kiến trúc, từng mảng tường kính làm nổi bật hình khối của tòa nhà tại khu vực trung tâm.
Với hình hoa sen, Bitexco thể hiện ý tưởng táo bạo bởi theo thiết kế này, diện tích và hình dạng các tầng không giống nhau, đồng thời diện tích tổng thể của cả toà nhà ít hơn so với các phương án kiến trúc khác. Nhìn từ sông Sài Gòn, toà nhà vươn lên cao như 3 cánh hoa sen. Vẻ đẹp duyên dáng của hoa sen sẽ được chuyển tải vào từng chi tiết của các tường kính làm nổi bật dáng vẻ vươn cao của dự án. Phần kết cầu chính của công trình sẽ có rất ít cột giữa tạo không gian thoáng đang và xung quanh toà nhà cũng được bao bọc tườngng kính để có thể quan sát được toàn cảnh Tp.HCM.

Tòa tháp được xây dựng trên diện tích 100.000m2, cao 262,5m. Dự kiến tháp Bitexco khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp khoảng 50.000 m2 văn phòng cho thuê, hơn 5.000 m2 trung tâm thương mại, đáp ứng nhu cầu làm việc của gần 10.000 người.

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Tp.HCM, trên khu đất "vàng" nơi giao giữa ba con đường Hải Triều - Ngô Đức Kế - Hồ Tùng Mậu, tháp tài chính Bitexco ưu tiên thiết kế riêng khu vực sân quan sát ngoại cảnh có thể kết hợp làm sân cứu nạn trong trường hợp khẩn cấp tại tầng 50. Theo chủ đầu tư, dự án sẽ được thi công và quản lý theo những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

C.T Plaza Võ Văn Kiệt

C.T Plaza

Tòa nhà phức hợp Cao ốc văn phòng và officetel C.T Plaza Võ văn Kiệt được phát triển bởi chủ đầu tư C.T Group với quy mô 16 tầng bao gồm căn hộ dịch vụ, trung tâm thương mại, văn phòng, hotel có vị trí vô cùng đắc địa trên ba mặt tiền Võ Văn Kiệt và Phó Đức Chính.

Mê Linh Point Tower

Văn phòng cho thuê tòa nhà Mê Linh Point Tower | Odin Land🔥🔥

Mê Linh Point Tower là một tòa cao ốc thương mại hiện đại nằm trong một vị trí thuận tiện, ngay tại trung tâm của thành phố, khu thương mại và giải trí của Sài Gòn.
Mê Linh Point Tower cao 22 tầng, cung cấp 20.000m2 cho khu vực văn phòng, cách thiết kế linh hoạt cho từng loại văn phòng với diện tích từ 80 – 1.000m2.

IDC Building

Tòa nhà IDC Building, 163 Hai Bà Trưng, P. 6, Quận 3 | Cho thuê văn phòng  hạng C tại TP. HCM

IDC building tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng, quận 3, Tp.HCM, được triển khai với quy mô gồm 1 hầm, 1 trệt, 11 tầng. IDC building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chính, hành chính của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...

IDC Building được xây dựng và thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn cao của một cao ốc văn phòng hiện đại. Dự án được thiết kế dựa theo xu hướng các “Tòa nhà Xanh” sử dụng triệt để các vật liệu ít gây hại đến môi trường và tiết kiệm tối đa năng lượng vận hành.

Lim Tower

Tòa nhà Lim Tower 3 | 29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 | Maison Office Cho  thuê văn phòng Hạng A - HCM

Lim Tower có tổng diện tích sàn hơn 34.000 m2, tọa lạc tại vị trí nổi bật ở góc ngã tư Lê Thánh Tôn và Tôn Đức Thắng (số 9 - 11 Tôn Đức Thắng, quận 1). Tòa nhà có 32 tầng văn phòng, 4 tầng đậu xe nổi và 2 tầng đậu xe dưới hầm với diện tích một sàn sử dụng khoảng 730 m2. Dự án được quy hoạch bài bản, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn của hệ thống liên lạc viễn thông, an ninh, điện dự phòng 100%... Bên cạnh đó, công suất được thiết kế đặc biệt bảo đảm đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng tòa nhà hạng A hiện nay.

Sunwah Tower

Tòa nhà Sunwah Tower 115 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1 | Maison Office  cho thuê văn phòng Hồ Chí Minh

Sunwah Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Huệ, có quy mô gồm 1 trệt, 22 tầng, tổng diện tích sử dụng 20.800m2, diện tích sàn 1500m2 được đầu tư xây dựng và khai thác bởi tập đoàn Sun Wah – một tập đoàn đa quốc gia chuyên phát triển BĐS và kinh doanh dịch vụ tài chính.

Tòa nhà Sun Wah Tower được thiết kế bởi tập đoàn hàng đầu thế giới Archeon International đến từ Los Angeles, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế bởi nhà thầu tốt nhất và lớn nhất thế giới - Tổng công ty Shimizu.

Đặc biệt, dự án còn được quản lý bởi công ty Marubeni là 1 trong những tập đoàn thương mại và đầu tư hàng đầu tại Nhật Bản với gần 200 văn phòng trên toàn thế giới, bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án phát triển toàn cầu.

Vietcombank Tower HCM

VIETCOMBANK TOWER

Vietcombank Tower tọa lạc tại Số 5 Công trường Mê Linh, Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM gồm 35 tầng nổi, 4 tầng hầm. Dự án là sản phẩm liên doanh giữa ba đối tác gồm ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư Bonday của Hồng Kông và Công ty Dịch vụ Du lịch Bến Thành.

Công trình sẽ trở thành trụ sở chính của Vietcombank chi nhánh Tp.HCM và 55.000m2 văn phòng hạng A dành để cho thuê. Tổng vốn đầu tư cho dự án lên đến 96.5 triệu đô la Mỹ, trong đó chi phí xây dựng chiếm khoảng 69 triệu đô la Mỹ.

Dự án Khahomex - Savico Tower

KHAHOMEX-SAVICO TOWER

Khahomex - Savico Tower được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 3.010,4m2. Trong đó, diện tích đất xây dựng là 1.163m2, tổng diện tích sàn 35.198m2. Tòa nhà có quy mô 24 tầng với 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng.

- 2 Tầng hầm: Dùng làm bãi giữ xe.
- Tầng 1: Sảnh vào văn phòng và sảnh vào căn hộ, chổ để xe, trạm biến áp, máy phát điện dự phòng.
- Tầng lửng: Văn phòng điều hành.
- Tầng 2 - 15: Văn phòng cho thuê.
Tầng 16 - 24: Căn hộ cho thuê.

Dự án được thiết kế đẹp mắt, trang nhã với hình khối hiện đại, tạo không gian và tầm nhìn đẹp cho mỗi văn phòng.

Cao ốc văn phòng Centrepoint

Cao ốc Văn Phòng CentrePoint – Coteccons

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, Cao ốc Văn phòng CentrePoint là tòa nhà văn phòng hạng A nằm trung tâm Tp.HCM. Dự án có diện tích 30.000m2, bao gồm hai tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 lửng và 15 tầng lầu, được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn văn phòng làm việc cao cấp.
Với 27.000 m2 dành cho văn phòng và 2.000 m2 cho các của hàng bán lẻ, CenterPoint có diện tích sàn lên tới hơn 2.000 m2. CenterPoint là cao ốc văn phòng đầu tiên ở Việt Nam được Building Greenhouse của Úc công nhận đạt chất lượng theo tiêu chuẩn hệ thống Green Star.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm