Điểm danh 4 dự án căn hộ cao cấp và Thống kê các tiện tích trong Khu Tên Lửa Quận Bình Tân

| 9-07-2019, 11:21 | Bầu chọn

Khu Tên Lửa Quận Bình Tân là “tiểu Hong Kong” trong lòng Sài Gòn, đặc biệt nơi tập trung nhiều dự án căn hộ cao cấp cùng với các tiện ích hấp dẫn ngay trên tuyến đường Tên Lửa.


Sau đây, hãy cùng TTDA một số dự án Khu Tên Lửa Quận Bình Tân cùng với các tiện ích cao cấp. 

Một số dự án Khu Tên Lửa Quận Bình Tân

Căn hộ full house Khu Tên Lửa Quận Bình Tân

Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV ĐT-XD Trường Thịnh


Tọa lạc tại góc đường số 7 và đường 34 quận Bình Tân, TPHCM, căn hộ full house kết nối liền với các tuyến đường huyết mạch ra trung tâm Sài Gòn như: Đường 3 tháng 2, Hồng Bàng,..


Điểm danh 4 dự án căn hộ cao cấp và Thống kê các tiện tích trong Khu Tên Lửa Quận Bình Tân>Căn hộ full house Khu Tên Lửa quận Bình Tân được quy hoạch xây dựng trên khu đất rộng 3275m2 với mật độ xây dựng là 40%, được2 là tiện ích, thiết kế với 2 block căn hộ ở cao 20 tầng với tầng 1 với 2 là tầng tiện ích, mật độ sàn xâyd ựng thấp chỉ 6 căn/ sàn và 192 căn trên 2 block.Căn hộ full house Khu Tên Lửa quận Bình Tân có diện tích từ 56-78m2 gồm 1 phòng khách, 1 khu bếp, 1 lo-gia, sân phơi và Wc.

Căn hộ Moonlight Part View Khu Tên Lửa Quận Bình Tân

Chủ đầu tư: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BÌNH CHÁNH


Vị trí: đường số 7, phường An Lạc , quận Bình Tân, TPHCM


Moonlight Part View sở hữu vị trí vô cùng tiềm năng, đây cũng là dự án hiếm hoi tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường lớn- cung đường huyết mạch và sầm uất nhất khu Tây, đồng thời là nơi giao thoa của các quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Quận 8.


>Giá bán: 1,2 tỷ-2 tỷ/căn Đến với Moonlight Part View để cảm nhận trọn vẹn những giá trị tuyệt vời của cuộc sống. Ở nơi đây với toàn cảnh thiên nhiên trong lành, xanh mát, cùng với những màu sắc lung linh tràn đầy nhựa sống. Tất cả đều tạo nên một bức tranh vô cùng đẹp và nên thơ, thanh bình và đầm ấm.

Dự án đất nền Diamond Tên Lửa thuộc Khu Tên Lửa Quận Bình Tân

Dự án đất nền Diamond Tên Lửa nằm trong tổng thể dự án khu phức hợp căn hộ Tecco Town. Với số lượng đất nền khan hiếm cùng thuận tiện kinh doanh cũng như ở.. thì Diamond Tên Lửa đích thực là một sản phẩm không thể bỏ qua.


Dự án đất nền Diamond Khu Tên Lửa Quận Bình Tân tọa lạc ngay tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú, đồng thời tiếp giáp với các tuyến đường chiến lược như tỉnh lộ 10, Trần Văn Giàu, Đường số 7, Đường Dẫn Tân Tạo- chợ đêm, khu đô thị 320 ha.. với diện tích đa dạng 4x24,4x25, 5x25m2.


>Giá bán từ 22 triệu/m2

Dự án mặt tiền đường tên lửa Khu Tên Lửa Quận Bình Tân

Sắp tới chủ đầu tư sẽ triển khai dự án mặt tiền tên lửa với quy mô:              


Vị trí: đường tên lửa quận Bình Tân TPHCM


Mật độ xây dựng 40%


Loại hình căn hộ, trung tâm thương mại, office-tel


Tổng số căn hộ 900 căn


Diện tích căn hộ: 50m2-140m2


>

Thống kê tiện ích Khu Tên Lửa Quận Bình Tân

Khu trung tâm thương mại Aeon Mall

Aeon Mall tọa lại ngay tại mặt tiền Khu Tên Lửa Quận Bình Tân


Đấy là khu mua sắm thứ 2 của Aeon Việt nam tại thành phố hồ chí minh và thứ 4 tại việt nam.


Nằm trong Khu Tên Lửa Quận Bình Tân, Aeon mall có 4 tầng và tầng hầm. Bãi đậu xe rộng thiết kế cho 1500 xe ô tô và 4000 xe máy cùng một lúc.


Các hàng hóa của trung tâm thương mại đều được cung cấp từ các công ty trong nước còn lại 20% là nhập khẩu từ Nhật bản.


>

Tuyến Metro 3a & tuyến Metro số 6

Vòng xoay phú lâm là nơi đặt nhà ga quan trọng kết nối Metro số 6 và Metro số 3a. Các bạn có thể sử dụng tuyến metro 3a để đi về bến thành hoặc có thể đi về các tỉnh miền tây, hoặc cũng có thể sử dụng tuyến metro số 6 để dẫn đi khắp cả đông tây thành phố.


Vì các dự án Metro luôn có giá trị tổng hưởng gia tăng trong khi dự án này lại gần 2 tuyến metro, đây chính là một điểm mạnh vô cùng quan trọng.


>

Bệnh viện quốc tế city Khu Tên Lửa Quận Bình Tân

Bệnh viện quốc tế city nằm trong khu tên lửa quận bình tân là bệnh viện đầu tiên tại việt nam được tập đoàn y tế hàng đầu thế giới Parkway Health(Singapore) điều hành và quản lí. Các cư dân căn hộ trong khu tên lửa quận bình tân sẽ có có hội được trải nghiệm dich vụ của các phương pháp y tế tiên tiến ở trên thế giới.


>

Công viên xanh Phú lâm Khu Tên Lửa Quận Bình Tân

Không gian xanh mát cùng với những mảng cây to cổ thụ lâu năm nag đến một không khí trong lành cùng như địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng cho cư dân khi sống tại khu tên lửa quận bình tân


>

Cụm rạ chiếu phim galaxy cinema Kinh Dương Vương Khu Tên Lửa Quận Bình Tân

Đây là cụm rạp trong khu tên lửa quận bình tân tạo lạc tại số 718 Bis Kinh Dương Vương, cumgj rạp Galaxy Kinh Dương Vương có 5 phòng chiếu 2d, 2 phòng chiếu 3d hiện đại cùng với âm thanh sống động, ánh sáng thì đath tiêu chuẩn quốc tế.


>
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm